Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi các nhân vật huyền thoại Hollywood lột xác

Hãy thử tưởng tượng Siêu nhân mất đi quần sịp đỏ, Jack Sparrow sở hữu mái tóc dài mượt mà thì sẽ ra sao nhỉ?

1. Jack Sparrow, Cướp biển vùng Caribe

Khi các nhân vật huyền thoại Hollywood lột xác

Thuyền trưởng Jack Sparrow ấn tượng với tạo hình tóc bện chặt, râu tết gọn gàng và cái khăn quấn đầu với vài sợi vòng trang trí. Nếu chàng Jack sở hữu mái tóc dài óng ả thì sao nhỉ? Kết quả khá ngộ nghĩnh.

2. Voldemort, Harry Potter

Khi các nhân vật huyền thoại Hollywood lột xác - 1

Phù thủy Vaoldemort không may mất đi mái tóc của mình và tạo hình mũi khá dị. Để hai bộ phận này trở lại cho Voldermort, có lẽ ngoại hình của anh ấy sẽ ổn hơn.

3. Hề Joker, Kỵ sĩ bóng đêm

Khi các nhân vật huyền thoại Hollywood lột xác - 2

The Joker, nhân vật nổi tiếng do Heath Ledger thủ vai, được make-up rất kỹ càng với gương mặt trắng bệch, son môi đỏ và mắt thâm đen. Tẩy trang gọn gàng cho anh ấy một chút nào.

4. Doc Brown, Ngược trở lại tương lai

Khi các nhân vật huyền thoại Hollywood lột xác - 3

Nếu bạn được hỏi hãy tưởng tượng một nhà khoa học điên loạn, vì mái tóc xù đơ, thì ngay lập tức sẽ nhớ tới nhân vật Doc Brown của bộ phim Ngược trở lại tương lai. Thế nhưng, thần thái của Doc Brown sẽ thay đổi hoàn toàn nếu mất đi mái tóc đặc trưng này.

5. Dumbledore, Harry Potter

Khi các nhân vật huyền thoại Hollywood lột xác - 4

Cuộc dạo chơi với mái tóc còn thú vị với nhân vật Dumbledore trong loạt phim Harry Potter. Cắt ngắn tóc và râu đi một chút nhé!

6. Siêu nhân

Khi các nhân vật huyền thoại Hollywood lột xác - 5

Lần này, nhân vật Siêu nhân sẽ mất đi chiếc quần sịp đỏ đặc trưng, logo chữ S và chiếc áo choàng. Mất hết cả thần thái của một siêu anh hùng.

7. Legolas, Chúa tể những chiếc nhẫn

Khi các nhân vật huyền thoại Hollywood lột xác - 6

Legolas có lẽ sẽ chiến thắng cho giải anh chàng tóc vàng điển trai nhất nhờ mái tóc quá tuyệt vời. Tuy nhiên, nó lại không hợp thời đại. Thay cho anh ấy mái tóc ngắn và đôi tai bình thường xem sao.

8. Người Nhện

Khi các nhân vật huyền thoại Hollywood lột xác - 7

Trong tất cả các siêu anh hùng của Marvel, Người Nhện sở hữu trang phục đơn giản nhất. Khuôn mặt của Người Nhện sẽ trở nên thảm họa nếu bị mất đi họa tiết cho đôi mắt.

Mr Bull

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.