Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính

Mỗi người một màu sắc, một phong cách khác nhau nhưng các cô nàng tomboy đều rất biết các thu hút sự chú ý của khán giả mỗi khi ra mắt MV mới.

Bảo Hân - MV Thường thường vậy thôi: Khán giả ngã ngửa với 'tomboiloichoi' phiên bản 'bánh bèo'

Ngay khi bộ phim Về nhà đi con đang trong cơn sốt đỉnh điểm, cô nàng 'tomboiloichoi' Bảo Hân đã nhận lời đóng vai nữ chính cho MV Thường thường vậy thôi của nhóm Da LAB.

So với nhân vật Ánh Dương, trong MV, Bảo Hân không còn vẻ ngoài tomboy cá tính mà là cô gái nhẹ nhàng với mái tóc ngắn uốn bồng bềnh, băng đô cài đầu, đeo khuyên tai và trang điểm kỹ lưỡng. Nữ diễn viên hóa thân vào vai nàng họa sĩ say mê sáng tác bên khung cửa sổ.

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 0

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 1

Một thành viên của Da LAB cho biết, nhóm nảy ra ý định mời Bảo Hân đóng minh họa cho MV sau khi xem vài tập đầu của bộ phim Về nhà đi con'Chúng tôi đều gật gù cho rằng, ngoài Bảo Hân sẽ chẳng có ai phù hợp hơn cho vai nữ chính của MV cả. Vậy là nhóm quyết định mời Bảo Hân làm nhân vật trong sản phẩn mới dù thời điểm đó cô ấy chưa được nhiều khán giả biết đến và phim Về nhà đi con chưa tạo được cơn sốt như bây giờ', Da LAB nói.
 

MV Thường thường vậy thôi - Da LAB

Trong MV Thường thường vậy thôi, 4 thành viên của Da LAB cùng thể hiện các nhân vật trong thế giới truyện tranh mà nữ họa sĩ Bảo Hân là người sáng tạo. Nàng họa sĩ không chỉ giải quyết những khó khăn trong cuộc sống cho các nhân vật trong truyện mà còn tạo nên những tình huống dở khóc, dở cười.

Gil Lê - MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình: Gil lê một lần nữa khẳng định lại ngôi vị 'nữ ca sĩ đẹp trai nhất Vbiz'

Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình là ca khúc đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Gil Lê sau một thời gian khá dài. Đây cũng là lần đầu tiên Gil Lê thử sức mình với một ca khúc ballad của nhạc sĩ Vương Anh Tú, đánh dấu sự thay đổi lớn trong cá tính âm nhạc của nữ ca sĩ.

Từng ca từ, giai điệu da diết của Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình đều như muốn chia sẻ sự đồng cảm về những trái tim tan vỡ trong tình yêu với người nghe.

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 2

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 3

Giai điệu buồn hoà cùng với lời ca chất chứa rất nhiều nỗi niềm khi chia tay, Gil Lê đã cho thấy được một khía cạnh khác của bản thân với chất giọng ngọt ngào giàu cảm xúc.

MV kể về câu chuyện của một cặp đôi từ thời điểm hạnh phúc cho đến khi không còn bên nhau, đã lột tả được hết thông điệp mà bài hát muốn gửi gắm.

Ngoài phần âm nhạc được lòng khán giả, Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình còn ghi dấu ấn với gương mặt đẹp xuất thần của Gil Lê. Vốn là cô nàng tomboy sành điệu, vẻ đẹp không góc chết của Gil Lê luôn trở thành tâm điểm chú ý của fan.

Với gu thời trang sành điệu, nam tính, Gil Lê ngày càng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Từ ngày gia nhập showbiz đến nay, Gil Lê luôn trung thành với phong cách tomboy cá tính.

MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình - Gil Lê

Trần Hồng Xuân - MV Màu nước mắt: Kỳ lạ chuyện nữ diễn viên đẹp trai hơn cả nam chính trong MV

Xuất hiện bên cạnh những ca sĩ nổi tiếng, trong một MV triệu view là cách để nhiều người đẹp nhanh chóng nhận được sự chú ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng để lại ấn tượng sâu sắc như Trần Hồng Xuân. Trong MV Màu nước mắt, cô nàng đã hớp hồn khán giả với mái tóc undercut cùng khí chất lạnh lùng, bí ẩn.

MV Màu nước mắt có thể coi là sản phẩm đánh dấu tên tuổi và để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất của Hồng Xuân. Từ MV này người xem mới nhận ra cô đã từng góp mặt trong rất nhiều MV trước đó và kiểu tóc undercut chính là thương hiệu xuyên suốt các sản phẩm.

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 4

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 5
 

Được biết Hồng Xuân trung thành với kiểu tóc này cùng phong cách menswear cũng đã rất lâu, kiểu tóc được lấy cảm hứng từ ca sĩ Tóc Tiên còn phong cách được Xuân chia sẻ cảm thấy khá hợp với ngoại hình của cô. Sự hòa hợp từ khuôn mặt đến phong cách đó khiến người nhìn lập tức ấn tượng bởi vẻ đẹp phi giới tính cùng thần thái lạnh lùng cuốn hút.

Cũng chính vì ngoại hình này mà Hồng Xuân từng chia sẻ không ít lần bị hiểu lầm là con trai với những tình huống 'dở khóc dở cười' hay bị mất vai diễn chỉ vì 'đẹp trai' hơn cả nam chính.

MV Màu nước mắt

Vũ Cát Tường - MV Come back home: Vũ Cát Tường phiên bản 'màu hồng nữ tính' sẽ như thế nào?

Vốn gắn liền với hình ảnh tomboy kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, nhưng trong MV Come Back Home, Vũ Cát Tường bất ngờ thể hiện 'phiên bản nữ tính', đội tóc giả, mặc váy ngủ màu hồng.

Đây là một nửa phần hóa thân của huấn luyện viên The Voice Kids 2017 bởi trong MV, cô thể hiện cả hai vai nam - nữ chính. Điều này khiến các fan bất ngờ và thích thú bởi trước đây, cô thường đóng vai trò người kể chuyện tình còn các nhân vật trong MV sẽ do các diễn viên thể hiện.

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 6

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 7

Come Back Home là ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác, mang tâm sự rất dễ đồng cảm của những người đang yêu, đó là những phút nóng giận đã lỡ lời làm người yêu tổn thương.

Bám sát nội dung ca khúc, MV tái hiện hình ảnh người nghệ sĩ mỗi khi rời sân khấu đầy hào quang trở về nhà để rồi cô đơn trong căn phòng trống và không ngừng nhớ về người mình yêu.

Những hình ảnh của cô gái liên tục hiện về trong tâm trí và chân thật, gần gũi đến mức anh nghĩ mình có thể chạm vào. Nhưng rồi sau đó, anh phải đau đớn nhận ra tất cả chỉ còn là ký ức.

MV Come back home - Vũ Cát Tường

Nói về sự mạo hiểm này, Vũ Cát Tường cho biết cô muốn gây bất ngờ cho những khán giả luôn mong chờ xem khả năng diễn xuất của mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đặt niềm tin chính bản thân mới là người truyền tải và thể hiện rõ ràng nhất ý tưởng và cảm xúc trong ca khúc của mình.

'Tôi mong muốn âm nhạc của mình cũng như vậy, phù hợp với nhiều giới tính, nam hay nữ hay bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy chính mình qua các ca khúc của tôi. Đó mới là điều thành công của một nghệ sĩ', Vũ Cát Tường nói.

Vicky Nhung - MV Không bình thường: Nữ thám tử kể câu chuyện tình tay ba đầy uẩn khúc

Sau một thời gian im ắng, tối 26/3/2019, Vicky Nhung đã trở lại đường đua Vpop bằng MV Không bình thường. Trong đó, cô nàng tomboy đứng ở ngôi thứ 3 với vai trò của một 'thám tử' để khám phá về câu chuyện tình yêu nhiều khúc mắc giữa 3 người.

Đáng chú ý, trong câu chuyện tình này có cả tình yêu nam-nữ và tình yêu giữa 2 người con gái với nhau. Nút thắt éo le này khiến Vicky Nhung phải đặt mình vào trường hợp của một người song tính để cảm nhận và sáng tác nên ca khúc Không bình thường.

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 8

Khi các cô nàng tomboy đóng MV V-pop: Từ đẹp trai hút hồn đến gây bất ngờ vì nữ tính 9

Vicky Nhung tâm sự, bản thân cô cũng có rất nhiều cảm xúc đặc biệt dành cho câu chuyện trong ca khúc nên đã quyết định thực hiện MV để truyền tải được sống động nhất những gì mà mình muốn kể lại.

Không theo kịch bản drama hay nội dung kịch tính nhưng câu chuyện tình tay ba trong MV Không bình thường vẫn lôi kéo được sự theo dõi của khán giả.

MV Không bình thường - Vicky Nhung 

 

Theo baodatviet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.