Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Khi bị những bệnh này chỉ cần ăn trứng cút là khỏi đừng vội dùng thuốc tây
 Nếu bạn bị những bệnh này chỉ cần ăn trứng cút là khỏi đừng vội dùng thuốc tây - các bạn chú ý ngay!

Trứng cút chứa đến 31% protein và hơn 140% vitamin B1. Bổ sung trứng cút vào chế độ dinh dưỡng sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe và phòng tránh một số bệnh thông thường sau:
 

5 lợi ích tuyệt vời của trứng cút

Ngừa bệnh sỏi mật

Trứng cút dồi dào lecithin, có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, hạn chế nguy cơ tắc nghẽn động mạch.

Lecithin cũng giúp hòa tan cholesterol, thúc đẩy quá trình tách cholesterol ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa bệnh sỏi mật.

Chống ho và giảm hen suyễn

Trứng chim cút có hiệu quả trong việc chữa trị ho và hen suyễn. Nhiều nền văn minh cổ xưa đã biết dùng trứng chim cút để chữa bệnh vảy nến và chàm. Vì thế, mới đây, trứng chim cút đã được bán như một sản phẩm thương mại dưới dạng viên con nhộng chiết xuất từ trứng chim cút.

Tốt cho người bị thiếu máu

Trứng cút dồi dào chất sắt, kích thích sản xuất hemoglobin, tốt cho những người thiếu máu.

Chất sắt cũng là khoáng chất thiết yếu không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn cung cấp oxy cho các mô và cơ quan khác trong cơ thể.

Ngoài ra, trứng cút cũng giàu các dưỡng chất thiết yếu như phosphoruc, protein, vitamin…, có tác dụng hỗ trợ nâng cao chất lượng tình dục.

Trứng cút dồi dào chất sắt, kích thích sản xuất hemoglobin, tốt cho những người thiếu máu.

Chăm sóc mái tóc

Nếu muốn có mái tóc khỏe mạnh, dài mượt và óng ả, bạn nên bổ sung trứng cút vào chế độ dinh dưỡng. Các dưỡng chất có trong loại thực phẩm này giúp tóc phát triển khỏe mạnh.

Ngoài ra, chúng không gây dị ứng như trứng gà (ngứa, buồn nôn, đau bao tử và dạ dày). Trong trứng cút có thành phần chống dị ứng nên hạn chế nguy cơ mắc phải các triệu trứng trên.

Phòng chống sỏi bàng quang

Trứng cút rất tốt cho gan, thận và bàng quang. Loại trứng này cũng giúp ức chế sự phát triển của sỏi và giúp làm tan sỏi vì trứng cút giàu Lecithin - chất làm mài mòn sỏi.

 

Theo Khỏe & Đẹp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.