Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khẩu chiến chưa vơi sức nóng, Vũ Khắc Tiệp lại bị soi mánh khóe dùng tài khoản ảo để 'bóc phốt' Lý Nhã Kỳ

Tải khoản mạng này được dân mạng cho là của Vũ Khắc Tiệp, được dùng đúng thời điểm cuộc khẩu chiến với Lý Nhã Kỳ gây sự chú ý trên mạng.

Scandal váy áo phản cảm của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes vẫn chưa có hồi kết khi câu chuyện đã được rẽ sang một hướng mới. Cho rằng Lý Nhã Kỳ chửi đểu đàn em của mình trước truyền thông, ông bầu Vũ Khắc Tiệp liên tục "phản đòn" người đẹp này. Vụ việc gây rình rang mạng xã hội suốt 3 ngày qua. 

Khẩu chiến chưa vơi sức nóng, Vũ Khắc Tiệp lại bị soi mánh khóe dùng tài khoản ảo để bóc phốt Lý Nhã Kỳ-1

Cụ thể, câu chuyện bắt nguồn từ bài phỏng vấn khá dài của Lý Nhã Kỳ về Liên hoan phim Cannes. Trong đó, cô thể hiện sự xem thường với nghệ sĩ trẻ thích làm lố hòng thu hút sự chú ý trên thảm đỏ. 

"Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn", người đẹp họ Lý nói trên Trí thức trẻ.

Sau những chia sẻ thu hút sự chú ý của Lý Nhã Kỳ, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lập tức lên tiếng dằn mặt người đẹp này để bảo vệ Ngọc Trinh. Gọi thẳng "Nhàn" - tên khai sinh của Lý Nhã Kỳ (Trần Thị Thanh Nhàn), Khắc Tiệp cay cú: "Sao cô Nhàn vẫn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

Nhân tiện lùm xùm Nhã Kỳ đá xéo Ngọc Trinh, bầu chân dài cũng nhắc lại quá khứ đàn em này từng làm những việc tương tự với Angela Phương Trinh, Vũ Ngọc Anh, khi hai cô gái trẻ sải bước tới Cannes.

Khẩu chiến chưa vơi sức nóng, Vũ Khắc Tiệp lại bị soi mánh khóe dùng tài khoản ảo để bóc phốt Lý Nhã Kỳ-2

Khẩu chiến chưa vơi sức nóng, Vũ Khắc Tiệp lại bị soi mánh khóe dùng tài khoản ảo để bóc phốt Lý Nhã Kỳ-3
Vũ Khắc Tiệp trút hết sự tức giận bằng những trạng thái mỉa mai, "bóc phốt" Lý Nhã Kỳ.

Trước vụ việc, Lý Nhã Kỳ đã có phản hồi với 2Sao.vn"Những chia sẻ của tôi hoàn toàn khách quan. Tôi đã trải qua nhiều năm tham dự LHP Cannes nên có đôi chút kinh nghiệm so với những người đi sau. Và tôi được xuất hiện tại Cannes là một vinh dự, nhưng đừng bao giờ lấy đó làm lý do để gây sự chú ý và dắt mũi truyền thông".

Trước lời lẽ gay gắt của ông bầu Khắc Tiệp, người đẹp họ Lý cũng được cho là cao tay khi khẳng định thêm: "Tôi chưa nhắc đến tên của một cá nhân nào trong bài chia sẻ của mình. Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi háo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi". 

Khẩu chiến chưa vơi sức nóng, Vũ Khắc Tiệp lại bị soi mánh khóe dùng tài khoản ảo để bóc phốt Lý Nhã Kỳ-4
Khẩu chiến đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ tốt đẹp của Lý Nhã Kỳ - Vũ Khắc Tiệp trong quá khứ.

Những tưởng sự việc sẽ lắng xuống sau lời giãi bày của Lỹ Nhã Kỳ, nhưng câu chuyện chưa dừng lại. Mới đây, cư dân mạng đặt ra nghi án Vũ Khắc Tiệp sử dụng tải khoản ảo để đăng đàn hạ bệ người đẹp họ Lý trên mạng xã hội. 

 

Theo đó, tài khoản mạng "Nhím Nè" bóc mẽ người đẹp Việt quen mặt trên thảm đỏ Cannes: "Chị này tuổi thật 41, tên thật Lê Thị Nhàn... Nhiều tiền quá nên mỗi năm tài trợ hàng triệu đô la để đi Cannes...

Từ xưa đến nay chị luôn ghen ăn tức ở với đàn em. Cứ thấy ai xuất hiện trên thảm đỏ Cannes là chị lại lên tiếng đả kích. Đầu tiên là Angela Phương Trinh, rồi sau đó là Vũ Ngọc Anh, và bây giờ chị lại bóng gió...". 

Ngoài ra là không ít những câu từ "bóc phốt" nhạy cảm mà "Nhím Nè" dành cho Lý Nhã Kỳ. Nhưng đáng nói, tài khoản "Nhím Nè" lại bị soi từng chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp. Do đó, "Nhím Nè" được cho là có mối quan hệ thân thiết với Khắc Tiệp, thậm chí bị nghi chính là ông bầu này. 

Khẩu chiến chưa vơi sức nóng, Vũ Khắc Tiệp lại bị soi mánh khóe dùng tài khoản ảo để bóc phốt Lý Nhã Kỳ-5
Tài khoản "Nhím Nè" bóc phốt Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ thông tin trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp.

Trùng hợp hơn, bài "bóc phốt" Lý Nhã Kỳ của "Nhím Nè" cũng có nhiều chi tiết tương đồng với những câu từ "phản đòn" mỹ nhân họ Lý công khai trước đó của Vũ Khắc Tiệp. Hai bài đăng đều có những chi tiết như: Sử dụng tên "Nhàn", mỉa mai Lý Nhã Kỳ bỏ hàng triệu đô để xuất hiện tại Cannes, nhận định Nhã Kỳ đá xéo Angela Phương Trinh và Vũ Ngọc Anh...

Chỉ khác biệt ở chỗ, "Nhím Nè" bóc cặn kẽ hơn những câu chuyện nhạy cảm, được cho là không tiện miệng để có thể nói thẳng ra. 

Khẩu chiến chưa vơi sức nóng, Vũ Khắc Tiệp lại bị soi mánh khóe dùng tài khoản ảo để bóc phốt Lý Nhã Kỳ-6
Sự trùng hợp về thông tin khiến Khắc Tiệp bị nghi chính là tài khoản "Nhím Nè".

Hiện tất cả những chứng cứ Vũ Khắc Tiệp dùng tài khoản ảo để "bóc phốt" Lý Nhã Kỳ được cộng đồng mạng đưa ra vẫn chỉ là thông tin một chiều. Tuy nhiên, cho dù liên quan tới Vũ Khắc Tiệp hay không, thì ồn ào cũng đã góp thêm "mồi lửa" khiến cuộc khẩu chiến Tiệp - Kỳ càng thêm căng thẳng. 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.