Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khánh Thi 'trốn' viện về nhà làm sinh nhật bất ngờ cho chồng
Khánh Thi trốn viện về nhà để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng  - 4

Tối 21/6, Khánh Thi đã 'trốn' viện và bí mật cùng bạn bè trang trí không gian ngôi nhà của cô thật lung linh với nến, bóng bay và ảnh gia đình. Đây là món quà sinh nhật bất ngờ cô tặng cho ông xã Phan Hiển. 

Khánh Thi trốn viện về nhà để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng  - 1

Cô còn chuẩn bị chiếc bánh kem có hình cặp đôi nắm tay nhau rất hạnh phúc để bày tỏ tình yêu dành cho ông xã.

Khánh Thi trốn viện về nhà để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng  - 5

Khánh Thi chia sẻ, vì cô sinh sớm so với dự kiến khoảng một tháng nên công việc ít nhiều bị ảnh hưởng. Phan Hiển đã thay vợ chăm sóc Kubi, quản lý việc dạy học ở trung tâm dance sport, đồng thời dẫn đội tuyển khiêu vũ thể thao Đồng Nai tham gia giải đấu quan trọng. Cũng vì gồng gánh nhiều việc mà khi thi đấu Phan Hiển quên cả bài nhảy. Chỉ trong vòng một tuần anh đã sụt cân đi nhiều, gương mặt hốc hác. 

Khánh Thi trốn viện về nhà để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng  - 6

'Gái hai con' cùng con trai đầu lòng Kubi đã hát mừng sinh nhật Phan Hiển và mong anh khỏe mạnh, yêu thương vợ con nhiều hơn. 

Khánh Thi trốn viện về nhà để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng  - 3

Khánh Thi còn tiết lộ, vì vết sinh mổ của cô chưa lành hẳn nên khi di chuyển cô rất đau đớn. Cô chỉ dám 'trốn' viện về nhà một đêm. 

Khánh Thi trốn viện về nhà để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng  - 7

Trước món quà sinh nhật bất ngờ từ vợ, Phan Hiển rất hạnh phúc. Anh gửi lời cám ơn bà xã và những người bạn đã trang trí ngôi nhà thật long lanh để chúc mừng anh bước sang tuổi mới. 

Khánh Thi trốn viện về nhà để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng  - 2

Nhỏ hơn Khánh Thi 12 tuổi, Phan Hiển là người chồng luôn quan tâm, chiều chuộng vợ con. 

Khánh Thi trốn viện về nhà để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng 

Khánh Thi tranh thủ nghỉ ở nhà một ngày trước khi quay lại bệnh viện. Cô cũng cho biết, con gái Anna không phải nằm trong lồng kính mà đã được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt dành cho các em bé sinh non. 

 

Theo Ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.