Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khánh Thi nhập viện lúc nửa đêm vì động thai

 

Mang thai con trai đầu lòng, sức khỏe giám khảo Bước nhảy hoàn vũ giảm sút rõ rệt và phải nhập viện lúc 2h, ngày 29/3.

Sau live show 8 Bước nhảy hoàn vũ, Khánh Thi được đưa vào Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc (Bình Dương) lúc nửa đêm do động thai. Trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport chia sẻ tình trạng sức khỏe yếu kém khi mang bầu.

“Mới khỏi ốm được 2 ngày, bây giờ 2h đêm cấp cứu và 4h30 sáng chính thức nhập viện. Lại sống trong hotel có nhiều y tá. Ôi cái thân tôi!", cô viết.

Thông tin Khánh Thi nhập viện được người quản lý của cô xác nhận với Zing.vn. Theo anh, từ khi có bầu, nữ giám khảo thường xuyên bị mệt mỏi và nhiều lần phải thăm khám vì sức khỏe không đảm bảo. Ngày 29/3, cô tiếp tục phải nhập viện do làm việc quá sức.

Khánh Thi nằm viện do làm việc quá sức.
Khánh Thi nằm viện do làm việc quá sức.

“Dù mang bầu nhưng Khánh Thi không chịu nghỉ ngơi. Cô ấy vẫn tham việc. Ngoài làm giám khảo, cô còn hỗ trợ các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ dựng bài, theo dõi tập luyện... Bác sĩ yêu cầu nên nằm viện nghỉ ngơi, dưỡng thai”, quản lý của Khánh Thi chia sẻ thêm.

Người này cũng phủ nhận nữ kiện tướng dance sport nhập viện vì ồn ào dư luận xung quanh mối quan hệ giữa cô và học trò Phan Hiển những ngày qua. “Khánh Thi là người mạnh mẽ, bản lĩnh. Cô ấy không dễ bị chi phối cảm xúc bởi thông tin dư luận. Cô ấy cấp cứu vì sức khỏe bất ổn khi mang bầu”, anh nhấn mạnh.

Ngày 24/3, trong tiệc sinh nhật, Khánh Thi thừa nhận đang mang bầu bé trai hơn 5 tháng. Đây là lần đầu nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ chia sẻ về tin vui nhưng không tiết lộ gì thêm về bố đứa trẻ.

Những ngày qua, công chúng quan tâm về người đàn ông trong bóng tối của Khánh Thi khi tấm hình cưới của cô xuất hiện trên báo. Qua ảnh, mọi người đều đoán cha của bé trai chính là Phan Hiển – học trò kém 12 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác, ngoại hình của cặp đôi trở thành chủ đề đáng chú ý của truyền thông lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, đến thời điểm này giám khảo xinh đẹp vẫn giữ thái độ im lặng.

Trước luồng dư luận trái chiều về cuộc tình của Khánh Thi và Phan Hiển, một vài đồng nghiệp như Thái Thùy Linh, Xuân Lan hay ca sĩ Thu Phượng thể hiện quan điểm đồng cảm, ủng hộ trên trang cá nhân.

Trong đó, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh thẳng thắn: “Tôi ủng hộ Khánh Thi và người đàn ông của bạn ấy, bất luận anh ta là ai, bao nhiêu tuổi”. Còn người mẫu Xuân Lan khuyên Khánh Thi hãy giữ gìn sức khỏe, hạnh phúc của cô chính là đứa bé trong bụng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.