Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khánh Thi không cần cưới chạy

Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ cho rằng tờ giấy đăng ký kết hôn chỉ là thủ tục, hạnh phúc bên nhau mới quan trọng. Hiện tại, cô chỉ muốn vui vẻ nhất để sinh con

Đã bước vào tháng thứ bảy của thai kỳ nên đi đâu Khánh Thi cũng đi cùng một nửa, vũ công Phan Hiển. Gặp phóng viên tại một tòa cao ốc ở Q. 1, TP HCM, nét mặt “nữ hoàng khiêu vũ” rạng ngời hạnh phúc.

- Vừa kết thúc vai trò giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ 2015, Khánh Thi lại bận rộn tuyển thí sinh ba miền cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa hai. Thời gian đâu để chị nghỉ ngơi và chuẩn bị "nằm ổ"?

- Dịp lễ vừa qua, tôi và nhóm bạn có đi biển nên tinh thần thoải mái hơn. Hiện, tôi tăng bảy cân so với trước và sẽ còn hăng say làm việc đến cận ngày sinh luôn (cười lớn). Tôi chưa mua sắm mà được tặng rất nhiều món. Phụ huynh và bạn bè cứ hỏi tôi đang ở đâu rồi chạy đến cho quần áo, dụng cụ sinh hoạt. Cầm mấy món ấy trên tay mình cứ ngạc nhiên và tự hỏi quần áo trẻ sơ sinh bé tý như vậy thôi à?

- Nghe nói vừa rồi chị gặp khủng hoảng đến nỗi vào bệnh viện?

- Tôi kiệt sức do chăm lo cho thí sinh cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vừa rồi. Do kỹ tính nên tôi cứ ôm việc đến nỗi nằm viện, cấp cứu ba lần. Vào viện nằm hai, ba ngày, tôi lại ra tiếp tục làm việc.

Khánh Thi không cần cưới chạy
Khánh Thi.

- Không thể phủ nhận thời gian qua dư luận bàn tán nhiều về chuyện chị mang thai. Vậy nhưng giờ nhìn chị không ai nghĩ chị vừa qua khủng hoảng?

- Thật ra, bọn tôi chụp ảnh với tính chất kỷ niệm riêng tư. Một người bạn post lên trang cá nhân nên báo mạng lấy được và cho rằng nghi án này nọ. Tôi không bao giờ giấu và cũng không muốn công khai chuyện cá nhân. Ai biết được thì biết thôi. Sự việc xảy ra khiến tôi rất khó chịu vì bản thân chưa dự định gì cả mà thêm dư luận nói mình như vậy.

Mặt khác, tôi vừa ra mắt MV bài hát mới nên người ta nghĩ tôi sắp đặt để gây chú ý. Trước giờ, tôi không đưa thông tin cá nhân lên báo vì lúc nào cũng có ảnh hưởng hai mặt. Tôi hoạt động mạnh ở mảng đào tạo còn showbiz chỉ là bề nổi. Vì thế, tôi không muốn nhìn ở góc độ giáo dục, người ta nghĩ mình không hay. Được cái trong rủi có may. Giờ mọi người quay sang ủng hộ tôi rất nhiều. Thời gian này, tôi muốn mình vui vẻ nhất để có thể sinh con trong hạnh phúc.

- Điều thú vị nhất với chị trong thời gian mang thai là gì?

- Đó là nói chuyện với con và cảm nhận con lớn lên từng ngày. Cứ rảnh là tôi nói chuyện với con. Tôi hay hỏi lung tung: “Con có khỏe không?” hoặc vỗ về: “Đừng đạp mẹ nữa”. Ai không biết nhìn mình cứ như bị tự kỷ ấy.

- Sau khi sinh con, chị có chuẩn bị cho mình một đám cưới?

- Tôi và Hiển chắc chắn phải dự tính thôi vì chuyện có con nằm ngoài kế hoạch. Tôi không có nhu cầu cưới chạy nên quan trọng là sống tốt và tôn trọng nhau. Trách nhiệm là quan trọng nhất. Có những cặp khi con một hay hai tuổi rồi cưới cũng không sao. Cứ để con khỏe mạnh rồi tính tiếp...

Mà khi đám cưới tôi cũng không muốn chia sẻ đâu. Quan trọng là bạn bè đến chung vui với mình. Tờ giấy đăng ký kết hôn chỉ là thủ tục, hạnh phúc bên nhau mới quan trọng. Tôi thấy chuyện tình cảm rất riêng tư và còn thuộc cái duyên nữa. Cái gì hơ hớ ra thì không bền. Đặc biệt, người châu Á quan niệm không khoe con quá đáng vì mất duyên con.

- Nhắc đến quan niệm của người lớn tuổi, không biết phụ huynh phản ứng thế nào khi hay tin chị sắp làm mẹ?

- Mẹ tôi khoái lắm. Bà muốn con gái lấy chồng mấy năm nay và liên tục giục tôi nhưng thấy mình im re. Giờ sắp có cháu, bà nói không cho ai chăm cháu của bà và muốn độc chiếm. Tôi lo sau này bà thương cháu quá mà chiều bé dễ hư. Gần đây đọc báo, tôi thấy Beckham cho con đi làm phục vụ tại quán cà phê để biết giá trị của sức lao động. Đây là bài học để tôi dạy con trong tương lai.

- Trong mắt chị, Phan Hiển là người thế nào?

- Đúng là một người đàn ông, một người bố. Phan Hiển hay nói: “Mẹ chỉ việc ở nhà để bố đi làm. Thích gì bố chiều”. Tôi thuộc dạng đại khó tính, đòi hỏi cao về công việc, còn cuộc sống riêng, tôi chỉ cần người đàn ông của mình quan tâm là hạnh phúc, là quá đủ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.