Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khánh My diện nội y khoe đường cong quyến rũ

Nữ diễn viên “Tình xuyên biên giới” kết hợp nội y với những item thời trang cá tính phô hình thể quyến rũ, căng tràn thanh xuân trong bộ ảnh mới.

IMG_4600

Sau thời gian dài tập trung cho các dự án điện ảnh, Khánh My đã dành thời gian cùng nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện bộ ảnh mới. Trong những shoot hình mới, người đẹp 9X thu hút ánh nhìn, khoe trọn cơ thể nóng bỏng khi diện áo bralette, váy xuyên thấu. 

IMG_4602

Khánh My biết cách làm nổi bật làn da trắng không tì vết cùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống khi chọn tông màu đen làm chủ đạo.

IMG_4606

Các thiết kế gợi cảm được stylist Đinh Thanh Long biến tấu khéo léo giúp nữ diễn viên gốc Kiên Giang thêm tinh tế, hợp thời trang.

IMG_4604

Cô cũng không quên kết hợp áo vest khoác ngoài với set “nội y” gợi cảm, giày chiến binh trẻ trung, bralette với áo dài tay chất liệu sheer độc đáo…

IMG_4601

Đặc biệt, để hoàn thành bộ ảnh, người đẹp 9X đã mất gần 6 giờ đồng hồ, trong đó gồm 2 giờ ngâm mình trong nước để có được những bức ảnh đẹp.

IMG_4607

Mới đây, người hâm mộ và bạn bè của chân dài 9X đã chia sẻ những thông tin bên lề về dự án nghệ thuật mang tên #BeStrong của cô. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng rất có thể diễn viên “Mỹ nhân Sài Thành” sẽ vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh cùng tên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định giữ bí mật đến phút chót để dành nhiều bất ngờ cho khán giả.

IMG_4608

Song song với các dự định cá nhân, Khánh My còn bước vào giai đoạn hậu kỳ và quảng bá cho bộ phim điện ảnh “Ba vợ cưới vợ ba” mà cô tham gia. Bộ phim sẽ được lên sóng vào dịp Noel năm 2016.

IMG_4613

Ngoài ra, cô sẽ cùng ekip “Tình xuyên biên giới” quay thêm các phân đoạn cuối để kịp gởi đến fan yêu điện ảnh tác phẩm tâm huyết trong thời gian sớm nhất. 

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.