Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khánh Linh The Face chơi hàng hiệu ‘từ đầu đến chân’, loạt túi xách trăm triệu khiến chị em ‘phát hờn’

Hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới đều "có mặt" trong bộ sưu tập túi xách của Khánh Linh. Ngay cả các phụ kiện như thắt lưng hay hoa tai, cô nàng cũng sử dụng toàn sản phẩm đến từ các nhà mốt đình đám.

Không thuộc hội con nhà giàu nhưng Khánh Linh cũng là một trong những tay chơi hàng hiệu trẻ tuổi nhất của làng mốt Việt. Trước đây cô từng được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng look book” và là một trong những gương mặt đầy tiềm năng trong chương trình The Face.

Cùng với loạt túi hiệu đáng chú ý, Khánh Linh còn được không ít các chị em ngưỡng mộ về trình phối đồ tài tình, biến hóa đa dạng các phong cách khác nhaumà không hề lạc quẻ.

Mẫu túi đắt đỏ nhất mà chúng tôi cập nhật được trong loạt túi xách của Khánh Linh lên đến hơn 100 triệu đồng. Chiếc túi này không đâu khác đến từ thương hiệu Chanel.

Chiếc túi màu đen vừa có thể đeo vai vừa có thể cầm tay tiện lợi và sang chảnh.

Mẫu túi thuộc nhà mốt Chanel có tên đầy đủ là Small classic handbag, hiện tại được bán với giá gần hơn 108 triệu đồng.

Chiếc túi cũng hiệu Chanel này đã từng được không ít các sao Việt như Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Minh Tú, Phí Phương Anh,…và hàng loạt các chân dài không thể bỏ lỡ. Khánh Linh cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó.

Khác với phong cách tiểu thư, “bánh bèo” thường lệ, lần này nàng mẫu sinh năm 1995 phối túi đi cùng với áo khoác da cực ngầu.

Chiếc túi có tên đầy đủ là Chanel gabrielle hobo bag in silver, được bán với giá 3600 USD (gần 82 triệu đồng).

Còn đây là chiếc túi mới được Khánh Linh “khoe” gần đây nhất. Chiếc túi hiệu Gucci có tên đầy đủ là Chanel CC filigree vanity, hiện được bán với giá gần 60 triệu đồng.

Louis Vuitton - thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ thành phố Paris, phù hợp với tạo hình thanh lịch của một quý cô đúng điệu.

Khánh Linh thể hiện trình phối trang phục mướt mắt với kinh nghiệm làm mẫu thời trang khá lâu.

Một chiếc túi nhưng có thể kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu hình ảnh phía trên cô nàng thanh lịch với áo dài tay bèo nhún thì trong set đồ này cô trẻ trung pha chút gợi cảm trong sự năng động của độ tuổi 9X.

Lúc khác lại sexy với đầm hai dây body ôm sát cơ thể như thế này.

Chiếc túi thuộc thương hiệu Louis Vuitton, có tên đầy đủ là Petite boite chapeau. Louis Vuitton giới thiệu chiếc túi trên sàn diễn Resort 2018. Ngay khi vừa trình làng, chiếc túi này đã nhận được sự yêu thích của giới điệu mộ khắp nơi. 4200 USD (tương đương hơn 95 triệu đồng) là giá hiện tại của chiếc túi trên trang bán hàng chính thức của Louis Vuitton.

Túi mini Dior, dòng túi này từng làm si mê không biết bao nhiêu tín đồ thời trang trong nước và quốc tế. Chắc chắn Khánh Linh cũng không thể bỏ qua chiếc túi này.

Chiếc túi có tên đầy đủ là Mini lady dior bag with chain in black patent cannage calfskin, tùy màu mắc, kích thước và chất liệu mà có giá giao động từ 55 đến 150 triệu đồng.

Nếu bỏ qua Gucci trong bộ sưu tập túi xách hàng hiệu thì có lẽ chưa phải là một tín đồ sành hàng hiệu thực sự. Và tất nhiên, Khánh Linh không để điều đó xảy ra.

Chiếc túi Gucci trong BST hàng hiệu của Khánh linh có có tên đầy đủ là GG Marmont matelassé mini bag. Hiện tại sản phẩm này được bán với giá 1240 bảng Anh (tương đương gần 40 triệu đồng).

Ngoài túi, đến ngay cả áo phông thì Khánh Linh cũng lựa chọn của hãng Saint Laurent sang chảnh, chiếc áo này có giá 390 USD (tương đương gần 9 triệu đồng).

Ngoài ra kể cả những phụ kiện như thắt lưng hay hoa tai, Khánh Linh cũng diện toàn đồ hiệu.

Chiếc thắt lưng Gucci này có giá trên dưới 20 triệu đồng được cô phối với nhiều set đồ khác nhau.

Hoa tai cũng đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới như YSL.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.