Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khang Việt chính thức tung MV lãng mạn 'Anh chẳng sao mà'

Showbiz Việt chưa thôi náo nhiệt với chuyện tình của Nam Em, thì cũng đúng lúc nam ca sĩ Khang Việt chính thức tung MV mới của mình mang tên Anh chẳng sao mà, một sản phẩm mới của riêng anh. Tưởng chừng không liên quan, nhưng ít nhiều câu chuyện trong MV mới của ca sĩ Khang Việt cũng chia sẻ nỗi đau của tình yêu không trọn vẹn, như bất kỳ ai là người trong cuộc mới thấu hiểu.

 
khang viet chinh thuc tung mv lang man anh chang sao ma
Khang Việt

Vốn là ca sĩ không thích sự ồn ào và scandal. Khang Việt vẫn luôn chăm chút cho con đường sự nghiệp của mình một cách tâm huyết chỉn chu nhất. Audio ca khúc ra mắt cách đây chưa lâu đã tạo được hiệu ứng rất tốt cho cái tên Khang Việt trong thị trường âm nhạc hiện tại. Có thể nói, 2018 là năm rất chăm chỉ của ca sĩ Khang Việt khi anh liên tục giới thiệu sản phẩm mới của mình.

khang viet chinh thuc tung mv lang man anh chang sao ma
khang viet chinh thuc tung mv lang man anh chang sao ma
khang viet chinh thuc tung mv lang man anh chang sao ma

Vẫn xoay quanh chủ đề tình yêu MV Anh chẳng sao mà là một ca khúc mang rất nhiều cảm xúc do Thanh Hưng Idol sáng tác đã tạo cho khán giả thấy được nhiều yếu tố lạ và sâu sắc cho một chuyện tình buồn. Cũng khá lâu khán giả mới có dịp gặp lại ca sĩ Thanh Hưng Idol điển trai, nhưng lần này ở vị trí nhạc sĩ sáng tác ca khúc cho Khang Việt thể hiện. Chính vì vậy, bản thân ca khúc này đã là sức hút với người yêu nhạc. Sự hợp tác này cũng cho thấy hướng đi luôn tìm cái mới của Khang Việt.

khang viet chinh thuc tung mv lang man anh chang sao ma
khang viet chinh thuc tung mv lang man anh chang sao ma
khang viet chinh thuc tung mv lang man anh chang sao ma

Chủ nhân của MV cực kỳ lãng mạn này chia sẻ thêm: “Bản thân Việt cảm thấy hơi thiệt thòi khi mà bản thân mình hoạt động ở hải ngoại quá lâu nên việc khán giả ở Việt Nam lãng quên mình là điều tất yếu, tuy nhiên điều đó làm Việt phải cố gắng hơn nữa để được khán giả yêu thương. Sau sản phẩm này sẽ liên tiếp gửi tới quý khán giả nhiều ca khúc chất lượng và đầu tư mà Khang Việt đang ấp ủ”.

Video MV Anh chẳng sao mà:

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.