Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khán giả xót xa trước cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Cái chết của Pratyusha Banerjee khiến công chúng bàng hoàng. Nhiều người tỏ ra đau lòng khi cô luôn khát khao hạnh phúc mà tới khi nhắm mắt vẫn không được thỏa nguyện.

Sáng 2/4, nhiều tờ báo Việt dẫn lại nguồn tin nữ diễn viên qua đời theo các trang báo của Ấn Độ. Ban đầu, nhiều khán giả Việt tỏ ra nghi ngờ, cho thông tin đó chỉ là trò đùa của ngày Cá tháng Tư. Khi tin được xác thực, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. 

Thi thể Pratyusha Banerjee được mặc váy cưới trước khi đi hỏa táng. Trước đó, nữ diễn viên luôn mong muốn được kết hôn với bạn trai Rahul Raj Singh. Cô đã chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới. Người bạn của Pratyusha Banerjee là nhà thiết kế Rohit Verma nghẹn ngào chia sẻ: “Đúng là cô ấy đã đưa cho tôi bản phác thảo váy cưới để nhờ tôi thiết kế hôm 22/3”.

Sự việc này càng khiến người hâm mộ Pratyusha đau lòng. “Một cô gái trẻ khát khao hạnh phúc là thế, đến khi qua đời chẳng được thỏa nguyện giấc mơ đôi lứa. Lúc sống không được mặc váy cưới, khi chết rồi mới được mặc. Thật thương tâm. Phải chăng càng tài hoa thì mệnh càng bạc?”- Thanh Tâm (25 tuổi, Hà Nội) nói.

Khan gia xot xa truoc cai chet cua dien vien 'Co dau 8 tuoi' hinh anh 1
Diễn viên đóng vai Anandi xinh đẹp, tài năng ra đi ở tuổi 25 khiến nhiều người thương xót.

Trang facebook của Today TV – kênh phát sóng bộ phim Cô dâu 8 tuổi tại Việt Nam – viết: “Giá như những gì nghe là không phải sự thật... Pratyusha Banerjee, chúng tôi yêu chị, một Anandi có gương mặt xinh đẹp và cười rất đẹp, vai diễn của chị mãi trong lòng mọi người. Khán giả Việt rất yêu quý chị... Mong chị yên nghỉ”. 33 nghìn người bày tỏ cảm xúc buồn dưới bài viết, trong đó gần ba nghìn người bình luận, thể hiện sự thương tiếc. “Buồn”, “tội nghiệp”, “thương”, “mong an nghỉ”, “không ngờ”… là những từ mọi người nhắc tới nhiều nhất khi nói về sự ra đi của Pratyusha. Hầu hết mọi người đều tiếc nuối một bông hồng đang rực rỡ đã lụi tàn.

Khán giả có nickname Vịt con viết những dòng cảm động: “Rồi mai sau, 10 năm hay 20 năm có thể em sẽ quên đi chị nhưng trong phút này tình cảm của em dành cho chị chiếm trọn tim em. Yêu chị! Mong chị an nghỉ! Xin cất hình ảnh đẹp của chị vào tim này!”.

Tại Việt Nam, bộ phim Cô dâu 8 tuổi đang phát sóng tới phần thứ chín, vai diễn Anandi của Pratyusha Banerjee lúc này đã nhường lại cho diễn viên khác, song khán giả vẫn chưa quên nghệ sĩ xinh đẹp. Cô Đinh H. (56 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) nói: “Tôi xem không sót tập phim nào. Trong số ba diễn viên đóng Anandi thì Anandi 2 diễn thành công nhất. Cô ấy trẻ đẹp, tài năng đang tỏa sáng mà đã kết thúc cuộc đời. Thật đáng tiếc”. 

Diễn viên Pratyusha Banerjee đã ghi dấu với người xem về hình ảnh một Anandi ở tuổi trưởng thành mạnh mẽ, nhân ái. Khán giả có thiện cảm với diễn xuất của Pratyusha tới mức khi cô không tiếp tục đảm nhiệm vai Anandi, nhiều người đã tuyên bố không xem phim nữa. Chị Phan D. (33 tuổi, Thái Hà, Hà Nội) cảm thán: “Từ lúc Pratyusha không đóng Cô dâu 8 tuổi, tôi đã không xem phim này nữa. Giờ thì cô ấy đã qua đời. Còn đâu một Anandi hòa nhã, một người phụ nữ sống cho hạnh phúc của mình và mọi người nữa”. 

Khan gia xot xa truoc cai chet cua dien vien 'Co dau 8 tuoi' hinh anh 2
Hình ảnh Anandi và Jagdish trong phim "Cô dâu 8 tuổi".

Bên cạnh sự thương tiếc, người hâm mộ Việt cũng có ý trách móc nữ diễn viên từ bỏ cuộc đời quá sớm. Khán giả Minh Hiếu (Hải Phòng) viết trên trang cá nhân: “Chị quá dại dột. Còn gia đình, sự nghiệp, cuộc đời đang mở nữa”. Nhận tin nữ diên viên qua đời, chị Nguyễn Nhàn (25 tuổi, Cổ Nhuế, Hà Nội) bày tỏ sự ngạc nhiên, tiếc nuối: “Cô ấy đóng vai Anandi thì mạnh mẽ, kiên cường, dũng cảm đối mặt với mọi hủ tục, cái ác cái xấu. Vậy mà ngoài đời cô ấy lại yếu đuối vậy sao? Tìm đến cái chết là hành động nông nổi”.

Thông tin Pratyusha Banerjee tự tử vì chuyện tình cảm khiến nhiều người hâm mộ bày tỏ bức xúc, trách cứ với người yêu của cô – nam diễn viên Rahul Raj Singh. Họ cho rằng chính nam diễn viên đã để cho cô rơi vào trạng thái tuyệt vọng.

Trước sự thật trớ trêu, khán giả tỏ ra nghi ngờ nguyên nhân dẫn tới cái chết của nữ diễn viên phim truyền hình. Nhiều người yêu thích Pratyusha nên đã tìm và theo dõi trang cá nhân của cô trên mạng xã hội. Họ nhận ra thời gian không lâu trước đó nữ diễn viên vẫn có những tấm ảnh vui vẻ. Khán giả Trần Liên nói: “Liệu có khả năng là một vụ dàn dựng hiện trường giả? Bởi tính cách từ Anandi mạnh mẽ, quyết liệt, tin chắc rằng cô sẽ không chọn cách tự tử để giải quyết vấn đề”.

Cô dâu 8 tuổi (tiếng Hindi: Balika Vadhu) là một bộ phim truyền hình Ấn Độ. Tại Việt Nam, phim được biên tập thành nhiều phần, khoảng 900 tập, hiện đang chiếu tới phần thứ chin.  Bộ phim lọt vào top 10 từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam trong năm 2015. 

Pratyusha Banerjee thủ vai chính Anandi từ tập 516 tới tập 1.214 trong phim Cô dâu 8 tuổi. Là diễn viên thứ hai thủ vai Anandi nên Pratyusha Banerjee được khán giả Việt gọi với tên thân mật là “Anandi 2”.

Diễn viên Pratyusha Banerjee sinh ngày 10/8/1991. Cô nổi tiếng với vai Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi. Sau đó, cô cũng tham gia một số chương trình truyền hình thực tế như Bigg Boss, Jhalak Dikhla Jaa, Power Couple, đóng phim truyền hình.

Hôm 1/4, Rratyusha Banerjee được tìm thấy tại nhà riêng trong tình trạng treo cổ. Cô được đưa tới bệnh viện nhưng không thể sống sót. Phía cảnh sát điều tra và nhận định đây là một vụ tử.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.