Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khán giả Việt xem bom tấn 160 triệu USD trước người Mỹ 8 ngày

"Aquaman: Đế Vương Atlantis" được lên kế hoạch ra mắt ở Việt Nam sớm trước Mỹ.

Các fan của Vũ trụ điện ảnh DC "phát sốt" với thông tin bom tấn siêu anh hùng Aquaman (tựa Việt: Aquaman: Đế Vương Atlantis) sẽ ra mắt tại Việt Nam sớm trước Mỹ 8 ngày. Phim sẽ được công chiếu ở Việt Nam từ ngày 13.12.2018. trong khi ngày khởi chiếu chính thức trên toàn cầu là 21.12.

 khan gia viet xem bom tan 160 trieu usd truoc nguoi my 8 ngay hinh anh 1

Aquaman sẽ chiếu sớm ở Việt Nam, trước thị trường Mỹ 8 ngày

Bộ phim được đầu tư 160 triệu USD này được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích phòng vé cho Warner Bros. trong mùa phim cuối năm nay.

Clip giới thiệu bom tấn Aquaman: Đế Vương Atlantis

Phần phim xoay quanh Arthur Curry – là con của Tom Curry - một người giữ ngọn hải đăng ở Đại Tây Dương, và mẹ cậu - Atlanna, nữ hoàng của Vương quốc Atlantis dưới đáy biển. Sau khi gia nhập nhóm Justice League năm ngoái, lần này Arthur sẽ phải trở về quê hương dưới đại dương để ngăn chặn cuộc tấn công mặt đất do người anh trai cùng mẹ khác cha Orm chỉ đạo.

 khan gia viet xem bom tan 160 trieu usd truoc nguoi my 8 ngay hinh anh 2

Tác phẩm của đạo diễn James Wan được kỳ vọng ở Giáng sinh năm nay

Trong một số suất chiếu sớm giới hạn, bộ phim nhận được đánh giá tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, theo Screen Rant, các cuộc thăm dò của Box Office Pro cho thấy nhiều khả năng Aquaman đạt được mức doanh thu phòng vé thấp hơn nhiều so với kỳ vọng khi ra rạp vào ngày 21.12 tại thị trường Bắc Mỹ. Dẫu vậy, nhiều ý kiến vẫn nhận định: "Đây là phim DC hay nhất từ trước tới giờ".

Đứng sau dự án là “bậc thầy phim kinh dị” James Wan. Ông chính là "cha đẻ" của vũ trụ kinh dị The Conjuring đem lại bộn tiền cho hãng Warner Bros.

Dàn diễn viên trong phim hội tụ loạt sao đình đám. Ngoài Jason Momoa trong vai Aquaman/Arthur Curry, phim còn có sự tham gia của các tên tuổi như Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson, Willem Dafoe.

 khan gia viet xem bom tan 160 trieu usd truoc nguoi my 8 ngay hinh anh 3

Aquaman được đánh giá là phim DC hay nhất từ trước tới giờ

Tác phẩm điện ảnh được dự báo sẽ mang tới nhiều màu sắc cũng như đem lại ánh hào quang trở lại cho Vũ Trụ điện ảnh DC. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn chờ ở phía trước.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.