Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khán giả Trung Quốc bức xúc đòi trả vé sau show EXO

Đêm nhạc của nhóm nhạc Hàn Quốc tại Thượng Hải (Trung Quốc) bị cáo buộc lừa đảo khi số lượng bài hát của họ quá ít so với thông báo trước đó.

Tối 26/3, EXO và B1A4 biểu diễn trong đêm nhạc EXO K-Friends 2016 tổ chức tại sân vận động Thượng Hải (Trung Quốc). Trong kế hoạch biểu diễn trước đó, ban tổ chức tiết lộ nhóm nhạc sẽ trình bày 10 ca khúc bao gồm: Overdose, Growl, Wolf, Don’t Go, Lucky, History, Call Me Baby, Love Me Right, Mama và Sing For You. Tuy nhiên, thực tế, khi EXO xuất hiện, họ chỉ trình bày 5 ca khúc và rời sân khấu.

Khan gia Trung Quoc buc xuc doi tra ve sau show EXO hinh anh
Đêm diễn của EXO tại Thượng Hải vấp phải sự chỉ trích của người hâm mộ. Họ cho rằng đã bị lừa khi EXO hát ít hơn số ca khúc được công bố trước đó. Ảnh: Sina.

Ngay sau khi đêm nhạc kết thúc, hàng nghìn khán giả đã bức xúc và yêu cầu được hoàn tiền vé. Nhiều người cho hay, ban tổ chức khẳng định đêm nhạc kết thúc khoảng 22h30, tuy nhiên khoảng 21h, các phần biểu diễn đã xong. Nhân viên an ninh còn có hành vi ẩu đả với người hâm mộ.

“Vé chương trình đã lên đến 6000 NDT, rồi vọt lên 10.000 NDT trước đêm diễn. Vì ngày 26/3 cũng là dịp để khán giả chúc mừng sinh nhật thành viên XIUMIN nên người hâm mộ cắn răng cũng cố gắng mua vé. Chúng tôi đã bị lừa, chúng tôi đề nghị được bồi thường”, một khán giả chia sẻ với Nam Đô.

Khan gia Trung Quoc buc xuc doi tra ve sau show EXO hinh anh
Hàng chục nghìn khán giả có mặt bức xúc đòi trả tiền vé. Ảnh: Sina.

Theo nguồn tin từ một blogger có tên Miracles - EXO, ban tổ chức show ở Thượng Hải không chỉ lừa gạt người hâm mộ mà còn lừa cả nhóm nhạc. “Ban tổ chức chưa thanh toán tiền biểu diễn cho EXO. Các thành viên cũng không được tập luyện trước, không được chuẩn bị tai nghe, trang phục hay hóa trang. EXO vẫn đến diễn nhưng rõ ràng họ đã không được tôn trọng”.

Hiện, phía ban tổ chức chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.