Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khán giả phản đối khi Miley Cyrus được khen ‘quyến rũ nhất thế giới’

Bạn gái Liam Hemsworth được nhà soạn nhạc Elton John gọi là “Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” trong đêm nhạc của mình.

Miley Cyrus được gọi là

Ngày 11/4, nhạc sĩ người Anh tổ chức đêm nhạc kỉ niệm 50 năm làm nghề với chủ đề Rocket Hour. Trong chương trình, sau khi nói về album mới Revamp, nhà soạn nhạc 71 tuổi được khán giả hỏi tình cảm mà ông dành cho giọng ca Wrecking Ball như thế nào.

Elton John không tiếc lời khen ngợi: “Cô ấy trông thật sexy với độ tuổi 25. Cyrus có tài và tôi thực sự yêu mến cô ấy”. Ông còn ưu ái gọi bạn gái Liam Hemsworth là “người phụ nữ quyết rũ nhất thế giới” dưới sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

Khan gia phan doi khi Miley Cyrus duoc khen ‘quyen ru nhat the gioi’ hinh anh 1

Miley Cyrus được nhà soạn nhạc người Anh gọi là "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Ảnh: Daily Mail

Lời khen có cánh của Elton John được người hâm mộ chia sẻ trên các diễn đàn. Một fan bình luận: “Tất nhiên, Cyrus đã trải qua thời gian tập luyện khắc khổ để có được thân hình hiện tại”.

Tuy nhiên, không ít người lên tiếng phản đối nhận định của nhà soạn nhạc người Anh bởi trong quá khứ, Cyrus bị chỉ trích thường xuyên khi xuất hiện với trang phục thiếu vải. Một trong những lần gây tranh cãi nhiều nhất là tại lễ trao giải MTV Video Music Awads 2013. Cựu diễn viên Disney lần đó đã hứng chịu búa rìu dư luận khi diện trang phục hở hang với những động tác phản cảm trên sâu khấu. 

“Tôi không thể tin vào mắt của một người đàn ông 70 tuổi như Elton. Cyrus đã có quá khứ ăn mặc phản cảm!”, một người phản đối.

Nhiều bình luận khác cũng không đồng tình như “Không, cô gái quyến rũ nhất phải là Ariana Grande” hay “Thưa Elton, tôi nghĩ rằng ông nên xem xét lại khi nghĩ Miley sexy. Nhận thức của ông là sai lệch!”.

Hiện tại, Cyrus quay lại hình tượng trong sáng với mái tóc dài. Cá tính mạnh mẽ cùng phong cách thời trang táo bạo được xoa dịu khi cô tái hợp Liam Hemsworth. 

Khan gia phan doi khi Miley Cyrus duoc khen ‘quyen ru nhat the gioi’ hinh anh 2

Miley Cyrus nổi tiếng với thân hình sexy và phong cách thời trang quyến rũ. Ảnh: Cosmopolitan

Không chỉ thảo luận về Cyrus, Elton còn bày tỏ tình cảm với Sam Smith, Ed Sheeran và Lady Gaga.

Elton John, tên thật Reginald Kenneth Dwight. Ông là một nhạc công dương cầm, ca sĩ và nhà soạn nhạc người Anh. Năm 1969, ông phát hành album đầu tay Empty Sky.

Năm 1970, đĩa đơn Your Song từ album thứ hai của ông đạt top 10 tại Hoa Kỳ và Anh Quốc. Trong sự nghiệp kéo dài 5 thập kỷ, Elton John đã bán hơn 300 triệu đĩa nhạc, trở thành một trong những nhạc sĩ bán đĩa chạy nhất thế giới. Ông còn là chủ nhân của 5 giải Grammy danh giá.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.