Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khán giả phản đối cắt bỏ cảnh nóng của Phạm Băng Băng

Mới đây, bộ phim Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng đã buộc phải dừng chiếu 4 ngày để cắt bỏ nhiều cảnh quay nhạy cảm.

Bộ phim truyền hình về cuộc đời Võ Tắc Thiên – The Empress of China được đầu tư gần 300 triệu NDT (khoảng 49 triệu USD). Đây là thành công lớn của diễn viên kiêm nhà sản xuất Phạm Băng Băng bởi ngay từ khi bắt đầu khởi quay, bộ phim đã nhận được sự chú ý lớn của dư luận. Võ Tắc Thiên cũng đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng với truyền hình sau 6 năm vắng bóng.
Tuy nhiên, chỉ sau vài tập phát sóng, bộ phim của Phạm Băng Băng đã buộc phải dừng chiếu 4 ngày mà không có bất kỳ lý do gì. Đài Truyền hình Hồ Nam (Hunan TV) sau đó giải thích vì “lý do kỹ thuật”. Song, nhiều khán giả cho rằng, chính vì có quá nhiều cảnh nhạy cảm mà bộ phim bị “tuýt còi”.

Khán giả phản đối cắt bỏ cảnh nóng của Phạm Băng Băng
Các diễn viên trong phim Võ Tắc Thiên.

Trong phim, Phạm Băng Băng đóng vai Võ Tắc Thiên cùng các diễn viên khác đều ăn mặc rất hở hang, để lộ phần ngực. Một số khán giả cho rằng, điều này rất khó chấp nhận trong một bộ phim lịch sử. Ngoài ra, còn có tin đồn, Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (SARFT) buộc tạm dừng phát sóng bộ phim để Đài Truyền hình Hồ Nam có thời gian chỉnh sửa các cảnh nhạy cảm.

Khán giả phản đối cắt bỏ cảnh nóng của Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng vừa là diễn viên kiêm nhà sản xuất Võ Tắc Thiên.

Ở tập phát sóng mới nhất vào ngày 1/1, người xem có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi. Các góc quay đều được chỉnh sửa sát mặt diễn viên hơn và hạn chế các đoạn “khoe ngực”. Tuy nhiên, các cảnh quay được chỉnh sửa vội vàng, khiến mặt nhân vật lúc nào cũng choán hết màn hình, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng phim.

Chính điều này đã vấp phải sự phản đối từ phía khán giả. Theo Reuters, nhiều khán giả đã để lại lời phàn nàn trên trang mạng xã hội Weibo. Tỉ lệ người xem của bộ phim cũng có xu hướng giảm. Trước ý kiến trái chiều của khán giả, Phạm Băng Băng đều im lặng và chỉ nói bóng gió một câu trên trang Weibo cá nhân của mình: “Muốn đội vương miện thì hãy chịu sức nặng của nó”.
Không chỉ Võ Tắc Thiên, trước đó, bộ phim đề tài lịch sử Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) cũng gặp phải rất nhiều khó khăn tại thị trường Trung Quốc vì nhiều cảnh nhạy cảm.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.