Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khán giả nhận xét về trailer của 'Frozen 2': Elsa thực sự sẽ trở thành người của cộng đồng LGBT?

Tuần vừa qua, Disney đã khiến toàn bộ Internet phải bất ngờ khi hãng phim này tung ra đoạn trailer đầu tiên cho Frozen II và không có gì lạ khi đoạn giới thiệu này nhanh chóng gây bão tất cả các mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, đoạn trailer của tác phẩm này nhanh chóng phá vỡ kỷ lục của Gia Đình Siêu Nhân 2 và trở thành thành bộ phim có đoạn trailer đạt nhiều lượt xem nhất trong 24h đầu (trên tất cả các nền tảng).

Trailer Frozen II.

Khán giả nhận xét về trailer của Frozen 2: Elsa thực sự sẽ trở thành người của cộng đồng LGBT?

Ngoài những nhân vật quen thuộc như ElsaAnnaOlafKristoff, đoạn trailer đầu tiên của Frozen II đã giới thiệu tới khán giả hai nhân vật mới đầu tiên. Một người là một cô gái trẻ đi trong rừng và người kia là một cậu bé tóc vàng bị mắc kẹt trong một cái bẫy phía sau cô. Thật khó để có được cái nhìn tốt về một trong hai vì các phân cảnh chuyển động quá nhanh, thế nhưng, bạn có thể nhìn lại họ dưới đây.

Khán giả nhận xét về trailer của Frozen 2: Elsa thực sự sẽ trở thành người của cộng đồng LGBT?

Rất có khả năng khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ nhiều nhân vật mới hơn ngoài hai nhân vật này trong phần tiếp theo và nếu để ý kỹ đoạn trailer đầu tiên, khán giả sẽ nhận ra rằng Anna và Elsa sẽ khám phá một phần hoàn toàn mới của thế giới.

Khán giả nhận xét về trailer của Frozen 2: Elsa thực sự sẽ trở thành người của cộng đồng LGBT?

Ngoài chi tiết trên, những đánh giá đầu tiên của người hâm mộ về đoạn trailer đầu tiên của Frozen II cũng là một điểm đáng chú ý. Nhiều người cho rằng phần tiếp theo đã thể hiện một sự tương phản khá lớn với phần đầu tiên. Thay vì bức tranh đầy màu sắc của một xứ sở mùa đông, đoạn giới thiệu đầu tiên đã cho khán giả thấy cảnh Elsa bị đánh bại bởi một làn sóng quái dị, Anna được nhìn thấy đang khóc bởi thứ gì đó đáng sợ và chỉ cần hai chi tiết này cũng đã đủ khiến cho người hâm mộ cảm thấy thích thú khi đến rạp vào cuối năm nay.

Khán giả nhận xét về trailer của Frozen 2: Elsa thực sự sẽ trở thành người của cộng đồng LGBT?

“Elsa trông giống như một người thuộc thế giới thứ ba và màu sắc chính cho phần này đã không còn là màu xanh và trắng nữa rồi. Tôi bị đóng băng khi tôi thấy Anna gỡ đi cái bím tóc trẻ con và rút một thanh kiếm ở cuối đoạn trailer.”

Elsa trông giống như một người thuộc thế giới thứ ba và màu sắc chính cho phần này đã không còn là màu xanh và trắng nữa rồi. Tôi bị đóng băng khi tôi thấy Anna gỡ đi cái bím tóc trẻ con và rút một thanh kiếm ở cuối đoạn trailer.”

Khán giả nhận xét về trailer của Frozen 2: Elsa thực sự sẽ trở thành người của cộng đồng LGBT?

Frozen 2 sẽ được ra rạp vào ngày 22/11.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.