Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khán giả ngao ngán khi bật tivi là thấy nữ thần I.O.I
Chae Yeon xuất hiện trên truyền hình mỗi ngày, từ quảng bá album, đi show giải trí, quảng cáo cho đến phim ảnh.

Từ sau chương trình Produce 101 và ra mắt cùng I.O.I, độ nổi tiếng của Chae Yeon không ngừng gia tăng. Cô xuất hiện nhan nhản trên truyền hình qua loạt hoạt động phong phú như quảng bá album, đi show, đóng quảng cáo, đóng phim. Chưa kể ở lĩnh vực chính, idol tân binh còn hoạt động song song ở 2 nhóm nhạc là I.O.I và DIA. Điều này khiến khán giả nhàm chán và cho rằng MBK đang vắt kiệt sức gà nhà.

khan-gia-ngao-ngan-khi-bat-tivi-la-thay-nu-than-ioi

Chae Yeon tham gia chương trình mới về đề tài ẩm thực.

Nữ ca sĩ đang tham gia bộ phim Drinking Solo. Dù là lần đầu tiên lấn sân diễn xuất nhưng đã đóng chính, áp lực nặng nặng nề. Vừa qua, cô lại nhận lời góp mặt trong show ẩm thực Go Go Mr. Paik, hợp tác cùng đàn anh Onew (SHINee). Chưa kể ngôi sao trẻ còn là khách mời thường xuyên của loạt show truyền hình lớn nhỏ.

khan-gia-ngao-ngan-khi-bat-tivi-la-thay-nu-than-ioi-1

Chae Yeon quảng bá cho bộ phim đầu tay.

Trước tần suất xuất hiện đến chóng mặt, nhiều khán giả bày tỏ sự khó chịu. Đa số cho rằng công ty quản lý bóc lột sức lao động của cô gái trẻ. Kế hoạch quảng bá rầm rộ này cũng bị cho là không tương xứng với thực lực của idol tân binh. Họ đề nghị MBK nên tập trung phát huy một vài thế mạnh nhất định của gà nhà thay vì ôm đồm quá nhiều thứ.

khan-gia-ngao-ngan-khi-bat-tivi-la-thay-nu-than-ioi-2

Chae Yeon làm khách mời trong một talk show.

Nhiều fan còn cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của thần tượng trước khối lượng công việc nặng nề. Bản thân Chae Yeon cũng từng nói rằng cô bận đến nỗi không có thời gian để thở.

Các bình luận để lại trên một diễn đàn Kpop lớn: “Rồi sẽ có ngày cô ấy ngất xỉu mất thôi”, “Hiện giờ cô ấy đang làm việc quá mức. Đi show, đóng phim, hoạt động cùng I.O.I, DIA, 4 công việc một lúc”, “Với tần suất tôi thấy Chae Yeon trên truyền hình thì chắc mỗi ngày cô ấy chỉ được ngủ 2-3 tiếng”, “Suốt ngày thấy mặt cô ấy là đã chán lắm rồi. Cô ấy lại chỉ trơ một kiểu cảm xúc nữa chứ”.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.