Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khán giả khó chịu vì Kim Tae Hee được xếp ngang Song Hye Kyo

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá nữ diễn viên "Yongpal" thuộc Top 3 sao nữ đỉnh cao. Tuy nhiên, nhận định này vấp phải sự phản đối của khán giả truyền hình xứ kim chi.

Mới đây, các trang tin của Hàn Quốc cho rằng, Song Hye Kyo với thành công của Hậu duê mặt trời tiếp tục kéo dài thành tích trong dòng phim truyền hình. Những dự án có sự tham gia của cô có tỷ lệ hút khách cao.

Ngoài Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun cũng được coi là diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc trong những năm gần đây, mang lại niềm tin cho các đạo diễn.

Khan gia kho chiu vi Kim Tae Hee duoc xep ngang Song Hye Kyo hinh anh
Kim Tae Hee gây tranh cãi khi được đánh giá diễn viên xuất sắc bên cạnh Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun. Ảnh: Sports Chosun.

Sports Chosun cho hay, nhận định này không được đám đông khán giả đồng tình. Đa số các ý kiến cho rằng, Kim Tae Hee đẹp hiếm có những diễn xuất quá nhạt. Các nhà phê bình phim cũng từng thừa nhận, cô giống như “bình hoa di động đắt giá” trên màn ảnh vì diễn xuất cứng đơ.

Ví dụ cụ thể trong phim Yongpal - bộ phim đạt thành tích cao khi phát sóng. Người đẹp nhận 40 triệu won (tương đương 754 triệu đồng) cho một tập phim tham gia. Như vậy, sau 16 tập phim, cô nhận được 640 triệu won. Nhưng gần nửa chiều dài phim, khán giả uể oải khi Kim Tae Hee chỉ có nhiệm vụ nằm ngủ, trong khi tài tử Joo Won diễn xuất đến 90% thời lượng phim.

“Thành thật mà nói, Yongpal kết thúc, tôi chỉ nhớ về Joo Won”, bình luận được hơn 7.100 lượt tán đồng. “Kim Tae Hee đẹp  nhưng diễn xuất quá tệ. Joo Won đã làm tất cả trong Yongpal”, ý kiến này được gần 6.500 lượt đồng ý.

Hơn 4.000 người trên Chosun cho rằng “Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun là nữ diễn viên xuất sắc. Diễn xuất, ngoại hình và thương hiệu đều tốt. Kim Tae Hee thì không”.

Khan gia kho chiu vi Kim Tae Hee duoc xep ngang Song Hye Kyo hinh anh
Dự án mới - Yongpal thành công về lượng người xem nhưng diễn xuất của Kim Tae Hee vẫn bị chỉ trích. Ảnh: Nate.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.