Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
KHÁN GIẢ HÁO HỨC NHẬN QUÀ ĐẶC BIỆT TỪ YOUTV

Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa lễ hội, chương trình khuyến mại “Thấy YouPy là thấy quà” trên YouTV đã mang đến cho quý khán giả những trải nghiệm thú vị, có rất nhiều món quà được trao tay đến các khán giả may mắn góp phần mang đến niềm vui trong dịp cuối năm.

Sau hơn 01 tháng phát động, chương trình “Thấy YouPy là thấy quà” trên YouTV đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Bên cạnh việc phát sóng các chương trình giải trí hấp dẫn cùng những bộ phim truyền hình đặc sắc đến từ các nước Châu Á trong các khung giờ 18h00, 19h00, 20h00 mỗi ngày, YouTV còn mang đến hành trình đầy cảm xúc và bất ngờ từ chính bé YouPy- Đại sứ của chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà”, chương trình khuyến mại cùng tên gọi cũng đã diễn ra vô cùng sôi nổi, mang đến cho quý khán giả những trải nghiệm thú vị cùng cơ hội sở hữu bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad đến từ Hoa Kỳ.

 “Tôi thực sự bất ngờ khi nhận được món quà từ YouTV. Gia đình tôi rất hay theo dõi các bộ phim trên YouTV nên cũng muốn thử vận may với chương trình khuyến mại trên kênh nhưng không ngờ trúng thật. Cuối năm mà còn nhận được quà thì quá là vui!”  – Khán giả Đặng Thị Mộng Hồng Thúy, Q.8, TPHCM chia sẻ

Không giấu được cảm xúc bất ngờ, khán giả Đoàn Thị Diễn, Thanh Hóa cho biết: “Trước giờ tôi cũng thường nhắn tin tham gia các chương trình khuyến mại nhưng chưa bao giờ trúng cả, chỉ nghĩ là tham gia cho vui thôi vì còn rất nhiều khán giả khác nữa, nên khi nhận được thông báo trúng giải, tôi rất bất ngờ. Cảm ơn YouTV rất nhiều”.

Khán giả Trần Ngọc Yến Nhi, Q. Tân Bình cho biết: "Khi nhận được cuộc gọi xác nhận trúng giải từ chương trình tôi đã vô cùng bất ngờ, không nghĩ là vào dịp cuối năm mình lại may mắn trúng được bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp này. Hy vọng YouTV sẽ tiếp tục tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa để mang lại niềm vui cho khán giả".

Khán giả cả nước háo hức nhận quà bất ngờ từ YouTV

Với cách thức tham gia đơn giản, khán giả chỉ cần theo dõi các chương trình giải trí trên YouTV lúc 18h00, 19h00, 20h00 mỗi ngày, là đã có ngay cơ hội trúng thưởng bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ thương hiệu Murad nổi tiếng của Mỹ với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng từ chương trình “Thấy YouPy là thấy quà”. Nhớ nhé, hãy tiếp tục chào đón những điều bất ngờ từ chính bé YouPy- Đại sứ của chiến dịch “Thấy YouPy là thấy quà” trên YouTV nhé.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.