Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khám phá Hạ Long từ cáp treo Nữ hoàng

Du khách được trải nghiệm chuyến du hành qua vịnh Hạ Long từ cáp treo Nữ hoàng giữ hai kỷ lục thể giới cùng vòng quay Mặt trời.

 
polyad

Đông đảo du khách từ khắp nơi đã đến quần thể Sun World Ha Long Park do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư tại Bãi Cháy, Quảng Ninh trong những giờ đầu tiên mở cửa. Trong khi người lớn hào hứng được ngắm thành phố di sản từ trên cao, trẻ em lại mong cáp treo chạy thật nhanh để được thỏa thích khám phá khu vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi thú vị.

polyad

Nhiều bạn trẻ đã xếp hàng mua vé và tận hưởng khoảnh khắc tĩnh lặng đứng chờ cabin tới tại tầng hai của ga đi. Du khách có thể ngắm cáp treo đi và đến, phía xa là trụ cáp cao nhất thế giới và vòng quay Mặt trời.

polyad

Khác với hệ thống cáp treo khác, cáp treo Nữ hoàng chỉ gồm 2 cabin, công suất vận chuyển khoảng 2.000 khách một giờ. Công trình được Tổ chức kỷ lục Guiness thế giới trao tặng hai kỷ lục: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, đạt 230 người một cabin và Cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, trụ cáp T1 cao 188,88m.

polyad

Du khách cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi được ngắm biển trời ở một độ cao ấn tượng trên cabin cáp treo Nữ hoàng.

polyad

Hành trình ngắm vịnh là hoạt động mở đầu cho chuỗi những khám phá mới lạ ở Sun World Ha Long Park. Cabin cáp treo với sức chứa kỷ lục 230 người được ví như một chiếc xe bus ngay lưng chừng trời.

polyad

Khu vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi hiện đại, hấp dẫn là một thế giới sôi động để các du khách nhí thỏa thích vui chơi.

polyad

Bên trong Bảo tàng tượng sáp, du khách trẻ phấn khích gặp gỡ thần tượng của mình. Những nhân vật nổi tiếng cùng những giai thoại về họ được các hướng dẫn viên nhiệt tình kể lại.

polyad

Bước chân vào cabin vòng quay Mặt trời, Hạ Long sẽ được thu nhỏ vào tầm mắt. Vòng quay Mặt trời trên đỉnh núi Ba Đèo được thiết kế, lắp đặt theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản, với 64 cabin, tần suất 20 phút một vòng quay và công suất 1.200 khách một giờ. Những ánh đèn lung linh từ vòng quay Mặt trời cùng với hệ thống chiếu sáng cầu Bãi Cháy sẽ trở thành điểm nhấn cho thành phố Hạ Long khi về đêm.

polyad

Các quầy hàng lưu niệm đặc sắc tại Ga đến sẽ giúp du khách thêm hứng khỏi về hành trình trải nghiệm tại Sun World Ha Long Park. Du khách tới Hạ Long, ngoài ngắm nhìn di sản thiên nhiên thế giới còn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Níu chân và thu hút du khách bởi những trải nghiệm ấn tượng, độc đáo, Sun World Ha Long Park là sản phẩm du lịch mới góp phần tạo đòn bẩy cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ninh và vùng Đông Bắc Tổ quốc.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.