Press Esc to close

Thông tinWorld
Khách sạn mini hình núi lửa có thác nước đẹp như cổ tích
Khách sạn La Montana Magica ở Chile là điểm dừng chân tuyệt hảo dành cho những người yêu thiên nhiên và thích sự yên tĩnh thanh bình.
Tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Huilo Huilo ở miền nam Chile, khách sạn La Montana   Magica (hay còn gọi là Magic Mountain) được thiết kế vô cùng độc đáo.

Tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Huilo Huilo ở miền nam Chile, khách sạn La Montana Magica (hay còn gọi là Magic Mountain) được thiết kế vô cùng độc đáo.

Nhìn bề ngoài, nó như một ngọn núi nhọn phủ đầy rêu xanh, hoa cỏ dại, thác nước nhân tạo   chảy tràn từ trên đỉnh trông như dòng nham thạch tuôn trào từ miệng núi lửa.

Nhìn bề ngoài, nó như một ngọn núi nhọn phủ đầy rêu xanh, hoa cỏ dại, thác nước nhân tạo chảy tràn từ trên đỉnh trông như dòng nham thạch tuôn trào từ miệng núi lửa.

Du khách chỉ có thể đi vào khách sạn La Montana Magica qua một cây cầu dây treo, gợi cảm   giác như bước vào một tòa lâu đài cổ tích.

Du khách chỉ có thể đi vào khách sạn La Montana Magica qua một cây cầu dây treo, gợi cảm giác như bước vào một tòa lâu đài cổ tích.

Rêu xanh và dây leo bao phủ tạo thêm nét huyền bí cho khách sạn nhỏ này.

Rêu xanh và dây leo bao phủ tạo thêm nét huyền bí cho khách sạn nhỏ này.

Khách sạn chỉ có 13 phòng với đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng cao cấp như phòng   nghỉ, nhà hàng, quầy bar, spa, tắm hơi và cả một sân golf mini.

Khách sạn chỉ có 13 phòng với đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng cao cấp như phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar, spa, tắm hơi và cả một sân golf mini.

La-Montana-Magica-5-5616-1427193123.jpg

Trong khách sạn bày trì nhiều phong cách khác nhau nhưng đều chú trọng sự gọn gàng, đơn giản, tạo cảm giác thư thái.

Điểm đặc biệt của khách sạn là toàn bộ nội thất được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên.   Bồn tắm cũng được chạm khắc từ thân cây rỗng với nguồn nước nóng thiên nhiên tinh khiết.

Điểm đặc biệt của khách sạn là toàn bộ nội thất được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Bồn tắm cũng được chạm khắc từ thân cây rỗng với nguồn nước nóng tinh khiết.

Giá phòng ở La Montana Magica là 172 USD/đêm (hơn 3,7 triệu đồng) dành cho 2 người.

Giá phòng ở La Montana Magica là 172 USD/đêm (hơn 3,7 triệu đồng) dành cho 2 người. Phòng khá rộng rãi, bày trí thoáng.

Một góc phòng

Bên trong còn có phòng tắm nhỏ sạch sẽ, tiện nghi.

Du khách không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn mà còn có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn   khác như khám phá rừng nguyên sinh, ngắm động vật hoang dã, ngắm thác nước gần khách   sạn, leo núi, câu cá, trượt tuyết&trong khu bảo tồn thiên nhiên Huilo Huilo.

Du khách không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn mà còn có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn khác như khám phá rừng nguyên sinh, ngắm động vật hoang dã, ngắm thác nước gần khách sạn, leo núi, câu cá, trượt tuyết…trong khu bảo tồn thiên nhiên Huilo Huilo.

La-Montana-Magica-10-1615-1427193129.jpg

Khách sạn La Montana Magica khi chưa có được lớp vỏ rêu xanh hoa cỏ đẹp mắt như hiện tại.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.