Press Esc to close

Thông tinWorld
Khách sạn độc đáo làm hoàn toàn bằng... bánh ngọt

Tới đây, du khách được thỏa sức thưởng thức mọi đồ vật trong phòng bởi chúng đều ăn được. Đây quả là thiên đường với những vị khách “hảo ngọt”.

Khách sạn làm bằng bánh ngọt đầu tiên trên thế giới tọa lạc ở Soho, trung tâm của thủ đô London. Đặc biệt, nơi đây chỉ mở cửa một đêm duy nhất phục vụ khách với mọi dịch vụ như khách sạn thông thường.

 

Bồn tắm đầy bỏng ngô bọc caramen đường
Bồn tắm đầy bỏng ngô bọc caramen đường
Những bông hoa trong bình đều được làm từ kem và ăn được

Những bông hoa trong bình đều được làm từ kem và ăn được

 

Điểm nhấn ở đây chính là việc du khách được thoải mái lựa chọn những món ngon như vật dụng trong phòng bởi chúng đều ăn được. Điển hình như cửa sổ, tường được làm từ hơn 2000 bánh macaroon, tấm thảm khổng lồ là một tác phẩm nghệ thuật gồm 1081 chiếc bánh kem trứng với màu sắc rực rỡ và phối hợp hài hòa.

 

Một số đồ vật khác như lẵng hoa, hòm đựng đồ trang sức, bàn ghế, nến… đều được làm từ nhiều loại bánh khác nhau. Bên cạnh đó, bồn tắm chứa đầy bỏng ngô bọc caramen đường, thậm chí trên giường ngủ cũng đặt thêm một số món đồ tráng miệng.

 

Bàn tiệc thịnh soạn với vô số món ăn ngọt ngào
Bàn tiệc thịnh soạn với vô số món ăn ngọt ngào
Chiếc rương được lấy cảm hứng từ bộ phim “Cướp biển

Chiếc rương được lấy cảm hứng từ bộ phim “Cướp biển Caribbean”. Rương chứa đầy những chiếc bánh gừng

 

Ý tưởng tạo nên một “khách sạn như mơ” được công ty sản xuất bánh kẹo của Anh Tate & Lyle Sugars thiết kế. Đây là dự án sáng tạo của 14 nghệ nhân làm bánh nổi tiếng nhất nước Anh. Họ đã dành hơn 2000 giờ để sáng tác, thêm 900 giờ trang trí những mẻ bánh ra lò. Dự án tiêu thụ khoảng 600 kg đường.

 

Giường ngủ cùng tràn ngập những món ngon ngọt ngào
Giường ngủ cùng tràn ngập những món ngon ngọt ngào
Một người thợ làm bánh đang cẩn thận trang hoàng chiếc thảm trải bằng bánh kem nhiều màu
Một người thợ làm bánh đang cẩn thận trang hoàng chiếc thảm trải bằng bánh kem nhiều màu
 

 

James Whiteley, đại diện của Tate & Lyle Sugars chia sẻ: “Khách sạn bánh ngọt được làm từ niềm đam mê và sự sáng tạo của những nghệ nhân làm bánh. Qua đó, chúng tôi hi vọng sẽ truyền được cảm hứng để các bà nội trợ thêm lòng nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo khi vào bếp”.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.