Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khắc Hưng, Trung Quân tuyên bố không bao giờ hợp tác với ê-kíp Monstar

Nguyễn Trần Trung Quân, Khắc Hưng khẳng định đã ngừng hợp tác với Aiden từ lâu và sẽ không bao giờ tiếp tục làm việc với đối phương.

Từng là những người bạn thân thiết, thậm chí Nguyễn Trần Trung Quân còn dạy thành nhạc cho các thành viên Monstar trong công ty của Aiden, trong khi đó, Khắc Hưng là người sáng tác nhiều ca khúc cho nhóm như Baby baby, Turn it up

Tuy nhiên, mối quan hệ tốt đẹp đó chỉ còn là quá khứ. Từ ngày Erik rời nhóm Monstar và vụ tranh cãi giữa nam ca sĩ với công ty quản lý nổ ra, phía Khắc Hưng, Trung Quân và Aiden đã không còn hợp tác với nhau.

Trước thắc mắc của khán giả, Khắc Hưng khẳng định anh không xích mích gì với Aiden, lý do ngừng hợp tác là cả hai chưa tìm được tiếng nói chung trong âm nhạc. Tuy nhiên, chia sẻ của Khắc Hưng không thể giải đáp những nghi ngờ của người hâm mộ về mối quan hệ hiện tại giữa hai phía.

Đặc biệt, mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Sau tất cả và người cộng sự thân thiết đã công khai chỉ trích Aiden. Đây là bằng chứng một lần nữa khẳng định những nghi ngờ của khán giả về sự rạn nứt giữa hai phía là hoàn toàn có cơ sở.

Bắt nguồn từ bình luận của Aiden dưới một bài viết của nữ ca sĩ Bảo Thy, Trung Quân và Khắc Hưng cho rằng quản lý nhóm Monstar đã đá đểu ca khúc Ghen phát hành cách đây không lâu.

Cụ thể, Aiden viết: "Chúc mừng chị. Nằm top thật chứ không mua bán giá cả thị trường". Bình luận này khiến Trung Quân tức giận và chỉ đích danh Aiden trên trang cá nhân: "Nghe nói Nguyễn Duy Đức (Aiden Ng) trưởng nhóm ST.319 bình luận ở Facebook chị ca sĩ Bảo Thy là mua bảng xếp hạng. Móc mỉa bài Ghen hả".

Khac Hung, Trung Quan tuyen bo khong bao gio hop tac voi e-kip Monstar hinh anh 1
Khắc Hưng và Trung Quân tức giận sau khi đọc bình luận được cho là ám chỉ ca khúc Ghen.

Không chỉ Trung Quân, Khắc Hưng cũng lên tiếng, thậm chí anh dùng những từ ngữ khá nặng nề khi nói về người bạn cũ: "Chỉ khổ thân hội trainee (thực tập sinh) và nghệ sĩ của ST.319, bị dẫn dắt bởi một con quỷ không có tầm, cũng chẳng có tâm. Mua ước mơ của bọn nó, rồi bán tuổi trẻ của bọn nó đi".

Liên hệ với Aiden, quản lý nhóm nhạc Monstar từ chối bình luận bất cứ vấn đề liên quan đến vụ việc với Trung Quân và Khắc Hưng. Anh cũng đã xóa bỏ bình luận gây tranh cãi.

Trong khi đó, Trung Quân bức xúc chia sẻ: "Tôi khẳng định 100% Aiden ám chỉ Ghen, bởi tiêu đề bài báo được chia sẻ nói về việc ca khúc mới của chị Bảo Thy lên top 1 và Ghen. Theo tôi đây là một cách làm thiếu suy nghĩ của người đứng đầu một công ty giải trí".

Nói thêm về thời gian ngừng hợp tác, giọng ca sinh năm 1992 cho biết anh và đối phương không còn làm việc từ sau Tết Nguyên đán vì có nhiều vấn đề xảy ra.

"Tôi biết nhiều sự thật mà trong đó không có sự tôn trọng. Còn từ phía Hưng và ê-kíp của tôi thì cảm thấy không đủ yếu tố đáp ứng chất lượng âm nhạc nên ngừng hợp tác", anh cho biết.

Nam ca sĩ cũng khẳng định sẽ không bao giờ làm việc với ST.319 hay Monstar trong tương lai: "Tôi khẳng định sẽ không bao giờ có một sự hợp tác nào khác với ê-kíp của ST.319. Âm nhạc là để thăng hoa, phải có tiếng nói chung, sự thoải mái và cảm xúc. Khi có quá nhiều chuyện diễn ra, thì lâu dần sẽ thành những vết chai sạn khó lành. Trong khi âm nhạc cần được sạch sẽ, không nên có hạt sạn nào".

Hiện tại, 3 người đã không còn kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, Aiden còn chặn tài khoản củaTrung Quân, dù trước đó cả hai có quãng thời gian dài hợp tác.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.