Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khả Như lần đầu lên tiếng sau sự cố bỏng gần hết khuôn mặt, bị mất vai diễn phim điện ảnh và sân khấu kịch

Bị bỏng nặng, mất vai diễn trong phim điện ảnh và sân khấu kịch nhưng Khả Như luôn cố gắng suy nghĩ lạc quan để tập trung điều trị, nhanh chóng bình phục.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh Khả Như rạng rỡ trên sân khấu. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện sau sự cố bỏng gần hết khuôn mặt do phun lửa lúc tập kịch. Hình ảnh người đẹp sinh năm 1987 bình phục hoàn toàn sau tai nạn nghề nghiệp khiến fan không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Sau sự cố bỏng gần hết khuôn mặt, Khả Như đã rạng rỡ trở lại.

Saostar.vn cũng liên hệ với Khả Như. Nữ diễn viên chia sẻ tình hình sức khoẻ hiện tại đã ổn định, tinh thần phấn chấn. Dù đôi khi vẫn bị mệt mỏi do tác dụng phụ của thuốc nhưng cô có thể đi làm trở lại, tiếp tục thực hiện các dự án dang dở.

“Khi sự cố xảy ra, tôi bị bỏng khá nặng và các bác sĩ đều lo lắng sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục. Chính vì vậy, việc điều trị sớm có chuyển biến tích cực khiến không chỉ bác sĩ mà người nhà, bạn bè tôi ai cũng ngạc nhiên” – cô nói.

Người đẹp cho biết thêm, mặc dù luôn giữ tinh thần lạc quan suốt quá trình chữa trị. Tuy nhiên, khi hay tin bị mất vai diễn trong bộ phim điện ảnh và trên sân khấu kịch, cô cũng không tránh khỏi việc cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối.

Nữ diễn viên Khả Như.

“Công việc đầu tiên tôi bị mất sau sự cố là ở sân khấu kịch Thế giới trẻ. Tôi bị thay thế ngay trong đêm đó. Ngoài ra, vai diễn trong bộ phim điện ảnh cũng bị mất trong mấy ngày sau. Đây là vai diễn tôi bỏ nhiều tâm huyết, còn đi học võ để thực hiện nhưng cuối cùng lại bị thay thế.

Người ta bình thường khoẻ mạnh bị mất vai còn buồn nữa là, nhưng tôi nghĩ thoáng đi, coi như mình bị xui xẻo vậy thôi, vẫn phải xốc lại tinh thần để tập trung tĩnh dưỡng cho chóng khỏi bệnh” – Khả Như chia sẻ.

Gặp tai nạn nghề nghiệp, bị người khác “thế chân” nhưng nữ diễn viên khẳng định cô không cảm thấy chạnh lòng hay phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp: “Người thay thế chính là bạn của tôi. Tôi vui lắm vì có người giúp đỡ mình. Tôi lo nhất cho cả ê-kíp khi thiếu người làm chứ không phải chỉ riêng bản thân”.

Trước đó, ngày 11/11, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Khả Như bị bỏng gần hết mặt trong lúc tổng duyệt tiết mục hỗ trợ Kiều Minh Tuấn.

Nguyên nhân là do trong lúc luyện tập, nữ diễn viên gặp sự cố khi phun lửa. Bác sĩ đánh giá cô bị bỏng cấp độ 2. Suốt thời gian qua, cô phải hủy khá nhiều show cũng như lịch trình cá nhân để dưỡng bệnh, điều trị da.

 

 

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.