Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khả Ngân trưởng thành từ những scandal

Khả Ngân vào showbiz khi mới 15 tuổi, thành công đến sớm song hành với vô vàn khó khăn, thị phi. Vậy cô diễn viên trẻ đã nỗ lực vượt qua như thế nào?

Vẻ đẹp và hình ảnh “boxing girl” chỉ là một phần đem đến sự nổi tiếng cho Khả Ngân. Trước khi đến với nghệ thuật, cô đã tạo được thành tích ấn tượng trong đội aerobics của TP. HCM: hai huy chương bạc toàn quốc và 4 giải nhất thành phố khi mới 15 tuổi. Sau đó, Khả Ngân thực sự bước vào showbiz Việt khi trở thành người mẫu ảnh tạp chí, đóng minh họa trong MV các ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh, Đào Bá Lộc, Isaac… Song song đó, cô bé nhận được lời mời của nhiều nhãn hàng, sự kiện lớn.
Từng mê kiếm tiền hơn mê học
Nhìn vẻ ngoài hồn nhiên, tưng tửng của Khả Ngân, nhiều người sẽ nghĩ cô bé này chỉ biết hát hò, nhảy múa, nhưng thực tế cô suy nghĩ già dặn hơn tuổi nhiều. Chẳng hạn, nghe Khả Ngân chia sẻ về cách tiết kiệm tiền và phụ giúp gia đình sẽ thấy cô bé 17 tuổi này thật sự trưởng thành. Khá đắt sô quảng cáo, sự kiện nên Khả Ngân tự tin mình lo được cho gia đình. 50% thu nhập Khả Ngân đưa mẹ chi tiêu hàng tháng, 50% còn lại cô trích một phần gửi tiết kiệm ngân hàng, một phần đầu tư cho trang phục, làm đẹp. Nói đến cuốn sổ tiết kiệm ngân hàng, mắt Khả Ngân sáng lên: “Trước đây, em chưa từng nghĩ mình có tiền gửi tiết kiệm thì sẽ thế nào, giờ em có cảm giác an tâm hơn. Mua nhà và xe hơi bằng tiền tiết kiệm chính là mơ ước lớn nhất của em”.

Khả Ngân trưởng thành từ những scandal

Được khán giả yêu mến qua hình ảnh cô nàng chơi boxing khỏe khoắn thế nhưng hơn một năm tham gia showbiz, Khả Ngân đã bỏ bê việc tập luyện. Gần đây, bị bạn bè chê “dư mỡ”, cô quyết tâm tập luyện lại. Mỗi ngày Khả ngân dành vài giờ tập boxing. Cô bé cười tiết lộ: “Ban đầu mẹ phản đối em tập môn này vì tính mình nóng như lửa. Gặp chuyện không hài lòng là em hét toáng, điên lên thì có thể đụng tay chân. Giờ thì cả nhà không cản nữa vì thấy em nữ tính và ôn hòa hơn. Mới lớn ai chả hiếu thắng, khi bước chân vào showbiz va chạm nhiều, em thấy mình trưởng thành hơn”.
Sau thời gian đóng phim, mải mê chạy sô, Khả Ngân cảm thấy đuối khi không kịp theo chương trình lớp 11. Thêm vào đó, những lời chỉ trích mê kiếm tiền hơn học, khiến cô bé này bị khủng hoảng tinh thần một thời gian. Sau vài tháng tuyên bố tạm ngưng việc học, đầu tháng 9 vừa qua, Khả Ngân đã xin học tại một trường dân lập gần nhà. Để theo kịp kiến thức, cô học chăm chỉ và mời thầy giáo về dạy thêm. “Các môn em đều có thể tự ôn, còn Toán và tiếng Anh thì phải nhờ thầy cô. Một tuần học thêm 3 buổi đến giờ em không còn khoảng cách xa với các bạn nữa”, cô tiết lộ. Tự nhận dở tiếng Anh nhất nên Khả Ngân đề ra kế hoạch tập luyện mỗi ngày. Học được từ mới, cô tìm cách áp dụng vào các hoàn cảnh thực tế. Khả Ngân cũng thường trò chuyện với người bạn nước ngoài và nhờ họ chỉnh sửa thêm. Để việc học không gặp trục trặc lần nữa, Khả Ngân tự ra điều kiện với chính mình. Cô không nhận bất cứ lời mời phim ảnh nào cho đến khi hoàn thành việc học. Trong khi đó, Ngân vẫn tham gia sự kiện vì đa số diễn ra vào buổi tối hoặc cuối tuần. Nếu có sô quảng cáo quan trọng, cô bé mới xin nghỉ học. Từng muốn thoát khỏi showbiz

- Vào showbiz khi mới 15 tuổi, chắc hẳn bạn có gặp không ít khó khăn?

- Vào nghề quá sớm, không có kinh nghiệm, gia đình không có ai theo nghề này nên em gặp rất nhiều bỡ ngỡ, khó khăn. Những scandal, vấp sự khắc nghiệt của showbiz. Có những chuyện em nghĩ là rất nhỏ nhưng vì bị quan tâm, soi mói quá thành ra cực kỳ nghiêm trọng. Chẳng hạn, khi việc học bị gián đoạn, em đã rất buồn rồi còn phải nhận vô số những lời chê bai, nói xấu. Em từng suy sụp đến mức chỉ muốn chạy về nhà ôm mẹ khóc rồi nói thôi con nghỉ, không làm gì nữa. Khi vướng phải những scandal kinh khủng như tin đồn yêu đồng giới, rồi bị người ta lập tài khoản nói xấu trên Facebook, em từng không dám về nhà vì sợ bà và mẹ la.

Khả Ngân trưởng thành từ những scandal

- Ai là người hỗ trợ, đồng hành cùng bạn trong những khó khăn ấy?
- Có lẽ là nhờ tình yêu thương của gia đình. Người thân không ai trách mắng em về những lỗi lầm, sai sót mà chỉ động viên cố gắng vượt qua. Mẹ bảo em: “Mẹ không giận nếu con có sai sót mà quan trọng là con phải nhận ra mình sai chỗ nào để còn sửa sai”. Tình yêu thương và sự tin tưởng bà, mẹ đã giúp em mạnh mẽ, truyền động lực để em cố gắng mỗi ngày. Bên cạnh đó, em cũng nhắc nhở mình phải thành đạt, mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho em trai. Em ấy đang học lớp 2 nhưng mắc bệnh về mắt, rất đáng thương. Em đã hứa với mẹ sẽ đảm nhận trách nhiệm nuôi em ăn học, bù đắp cho em nhiều hơn.
- Showbiz vốn là môi trường nhiều cạm bẫy và cám dỗ, đặc biệt là với những cô gái trẻ đẹp. Bạn có đủ mạnh mẽ để vượt qua nó?

- Cám dỗ trong showbiz rất nhiều. Mới đầu vào nghề với tinh thần vô tư, ai đề nghị gì em cũng nhiệt tình tham gia, sau này mới biết mình bị lợi dụng. Khi thành công đến sớm, có thu nhập cao hơn, khiến em đôi lúc lơ là, sống hơi buông thả như đi chơi, mua sắm quá đà, không tập trung tập luyện, học tập. Những vấp ngã, scandal khiến em lao đao rất nhiều nhưng khi đã vượt qua nó thì trưởng thành và khôn ra.

- Gần đây, bạn đã tìm được ê-kíp hỗ trợ, thường xuất hiện với trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Bên cạnh lời khen chuyên nghiệp và trưởng thành hơn là nhận xét Khả Ngân học đàn chị khi chọn phong cách giống hoa hậu Đặng Thu Thảo…

- Chị Đặng Thu Thảo hay Ngô Thanh Vân, Việt Trinh đều là những người phụ nữ mạnh mẽ, thành đạt nhưng luôn giữ được sự nhẹ nhàng, cuốn hút nên em cực kỳ hâm mộ. Em hâm mộ nhưng không có nghĩa là ăn theo, bắt chước mà chỉ học hỏi bản lĩnh, cách xử lý, đối diện với thử thách trong nghề. Em nghĩ, showbiz hay bất cứ môi trường nào thì mình cũng cần học hỏi để tìm ra con đường phù hợp.

- Đã tìm ra con đường phù hợp, thế còn một nửa hoàn hảo thì sao? Anh chàng người mẫu điển trai từng tay trong tay đi tiệc có phải là một nửa của bạn?
- Đấy lại là điều mọi người nhìn bên ngoài rồi suy đoán. Em và anh ấy tham dự sự kiện, nhà tổ chức kêu chụp hình chung thôi. Khi tìm được người yêu, em sẽ thông báo, nếu không thì chỉ cần hẹn hò là paparazzi sẽ thấy hết mà, phải không. - Mẫu người yêu của bạn thế nào? Có cần phải biết chút võ nghệ như mình?

- Nếu anh ấy biết võ thì càng tốt vì có người so găng với em (cười). Em thích mẫu đàn ông vui vẻ, hài hước và sống tình cảm để có thể chia sẻ buồn vui với mình.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.