Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khả Ngân nhăn mặt vì chấn thương

Vì tập luyện cho bài thi trong liveshow tuần này, nữ diễn viên đã bị thương ở lưng.

 
kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong

Tuần trước, Khả Ngân là thí sinh có số điểm cao nhất trong đêm Standard (39 điểm) với tiết mục tango nóng bỏng. Cũng vì thành tích này, hot girl boxing gặp áp lực ở liveshow thi kế tiếp, diễn ra vào tối 19/3. 

kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong-1

Với chủ đề 'Đêm điện ảnh', Khả Ngân sẽ hóa thân vào nhân vật trong một bộ phim nổi tiếng với điệu nhảy Rumba và Paso. Cô cho biết, dù có chút ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô vẫn không tự tin: "Vừa nhớ động tác nhảy, vừa diễn xuất nên tôi rất khó tập trung". 

kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong-2

Dồn sức vào tập luyện suốt những ngày qua nên Khả Ngân đã bị chấn thương ở lưng. Cô nhăn nhó khi bạn nhảy chạm vào vùng đau. 

kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong-3

Vũ công nước ngoài rất quan tâm đến sức khỏe của Khả Ngân. Anh ngồi massage lưng để cô thư giãn.

kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong-4

Tuy nhiên, chỉ cần làm mạnh, hot girl boxing lại kêu đau đớn. 

kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong-5

Một học trò khác của huấn luyện viên Chí Anh - diễn viên Diệu Nhi cũng tích cực chuẩn bị cho tiết mục trong liveshow tuần này. 

kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong-6

Với ưu điểm là một diễn viên, ngỡ như chủ đề đêm diện ảnh sẽ làm Diệu Nhi thoải mái, nhưng cô lại cho rằng, đó là một thử thách. 

kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong-7

"Nếu chọn tác phẩm diễn hài thì nó là lợi thế của tôi nhưng tôi lại muốn chọn một tác phẩm khác có chiều sâu hơn để khám phá nhiều hơn những góc cạnh khác trong con người mình. Tôi cần nhập vào những vai tâm lý hơn để thể hiện cho ra tính cách của nhân vật đó. Ngoài ra, tôi phải học thuộc lời bài hát trong bộ phim để phiêu cùng bài nhảy. Tôi học hoài mà khó thuộc quá”, cô nói.

kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong-8

Diễn viên 'Chiến dịch chống ế' tiết lộ, cô sẽ hóa thân thành ca sĩ Edith Piaf trong bộ phim 'Lavie en rose'. Nội dung bài nhảy Rumba và đương đại, nói về cuộc đời trải qua nhiều đau khổ của nhân vật với thông điệp: cuộc đời vẫn là màu hồng dù có nhiều biến cố thử thách. 

kha-ngan-nhan-mat-vi-chan-thuong-9

Trên sàn tập, Diệu Nhi và bạn nhảy thoải mái trêu đùa nhau. 

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.