Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khả năng diễn xuất trái ngược của các 'mẩu' SNSD
Soo Young được khen ngợi khi 'đá sân' còn Seo Hyun lại bị ném đá vì diễn xuất còn đơ, Yoon Ah đã tiến bộ dần sau nhiều dự án.

Yoon Ah

kha-nang-dien-xuat-trai-nguoc-cua-cac-mu-snsd

Trong SNSD, có lẽ Yoon Ah là thành viên tích cực đi đóng phim nhất. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007 với một vai phụ trong bộ phim truyền hình 9 Ends, 2 Out. Năm 2008, Yoon Ah nhận vai chính đầu tiên trong You are my destiny. Với vai diễn này, cô nàng còn nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại hai lễ trao giải là KBS Drama Awards và Baeksang. Thế nhưng, về phía phản ứng của khán giả, diễn xuất của Yoon Ah vẫn chưa được đánh giá cao. 

kha-nang-dien-xuat-trai-nguoc-cua-cac-mu-snsd-1

Nhiều lần bị chê diễn đơ, biểu cảm vô hồn, Yoon Ah không ngừng cố gắng để cải thiện diễn xuất của mình. Đến The K2 sánh vai cùng tài tử Ji Chang Wook, người xem cũng phần nào thấy được sự tiến bộ. Tới dự án gần đây nhất của cô nàng The King Loves, fan đã thấy được sự thay đổi rõ rệt. Bằng những biểu cảm linh hoạt, diễn xuất tự nhiên và ăn ý, Yoon Ah đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả. 

Loạt biểu cảm làm nũng đáng yêu của Yoon Ah trong 'The K2'
 
 
Loạt biểu cảm làm nũng đáng yêu của Yoon Ah trong 'The K2'

2. Yuri

kha-nang-dien-xuat-trai-nguoc-cua-cac-mu-snsd-2

“Dancing Queen” Yuri cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực bởi định kiến “idol diễn xuất”. Vai diễn gây ấn tượng nhất của Yuri chính là mỹ nhân Choi An Na kiêu sa, hoàn hảo trong phim truyền hình Fashion King năm 2012. Nhờ vai diễn này, Yuri cũng nhận được giải thưởng ngôi sao mới tại lễ trao giải SBS Drama Awards. 

kha-nang-dien-xuat-trai-nguoc-cua-cac-mu-snsd-3

Khác với Yoon Ah, người thường xuyên nhận vai chính trong các dự án phim nổi tiếng, Yuri lại hay xuất hiện trong những dự án nhỏ, kém tiếng hơn như Neighborhood Hero, Gogh! The Starry Night. Năm 2015, cô nàng có phim điện ảnh đầu tay là No Breathing. Tuy có thân hình chuẩn, gương mặt ưa nhìn nhưng khán giả cho rằng Yuri vẫn còn gượng gạo, thiếu tự nhiên. Sau vài năm vắng bóng để tập trung đi show, Yuri quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong Defendant của đài SBS. Không khiến khán giả thất vọng, diễn xuất của Yuri đã thực sự tiến bộ. 

3. Seo Hyun

kha-nang-dien-xuat-trai-nguoc-cua-cac-mu-snsd-4

Về sự nghiệp diễn xuất, Seo Hyun có những bước tiến nhẹ nhàng hơn đàn chị trong nhóm rất nhiều. Năm 2013, cô nàng nhận vai diễn đầu tiên trong bộ phim Passionate Love, tuy nhiên đây chỉ là vai phụ nên không để lại nhiều ấn tượng. Ngược lại, Seo Hyun lại khá tích cực đi diễn nhạc kịch và chăm chỉ làm cameo trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Seo Hyun cũng chinh phục màn ảnh lớn với So I married my antifan cùng với Chanyeol (EXO) và Viên San San.

kha-nang-dien-xuat-trai-nguoc-cua-cac-mu-snsd-5

Diễn xuất của Seo Hyun không được lòng người xem, cô nàng bị gắn mác "nữ hoàng mặt đơ". Mới đây, khi nhận vai chính trong Bad Thief, Good Thief, Seo Hyun lộ diễn xuất thiếu kinh nghiệm vì đóng dài tập.

Seo Hyun "đơ toàn tập" trong So I Married an Anti-fan

 
 
 

4. Soo Young

kha-nang-dien-xuat-trai-nguoc-cua-cac-mu-snsd-6

Soo Young là thành viên SNSD được khán giả đánh giá cao nhất về mặt diễn xuất. Cô nàng đóng phim từ năm 2008, tham gia nhiều dự án phim, đóng cả vai chính và nhiều vai phu. Khán giả ấn tượng nhất với vai cô gái mắc bệnh hiểm nghèo trong My Spring Days của Soo Young, đặc biệt là những cảnh khóc. Với những biểu cảm linh hoạt, thần thái tự nhiên, Soo Young chinh phục được cả khán giả lớn tuổi và khó tính nhất. Từ thành công đó, Soo Young liên tục nhận được những vai chính và có diễn xuất rất ổn định. 

5. Tiffany 

kha-nang-dien-xuat-trai-nguoc-cua-cac-mu-snsd-7

Khác với các chị em cùng nhóm, tuy rất đam mê diễn xuất nhưng Tiffany vẫn chưa tham gia một bộ phim nào. Nữ idol đang theo học lớp diễn xuất chuyên nghiệp và bày tỏ mong muốn được thử sức trên con đường diễn viên. Cô cũng từng đi casting những dự án phim nước ngoài nhưng do bận lịch trình nên không thể góp mặt. Dù vậy fan vẫn nắm được thực lực diễn xuất của Tiffany qua những show truyền hình và các vở nhạc kịch cô nàng tham gia. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.