Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kha Mỹ Vân kết hôn cùng bạn trai Tây vào cuối năm

Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 tiết lộ thông tin cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn và dự định tổ chức đám cưới tại Vệt Nam vào cuối năm 2017.

Cách đây vài giờ, Kha Mỹ Vân và bạn trai cô đăng ảnh mới kèm dòng trạng thái có chữ viết "wedding" trên trang cá nhân. Mặc dù không tiết lộ kế hoạch đám cưới nhưng đông đảo bạn bè của nữ người mẫu chúc mừng cô "tìm được hạnh phúc đích thực". Đáp lại bình luận của bạn bè, chân dài trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model nhấn "like", kèm nói lời cám ơn bạn bè đã chúc phúc.

Chia sẻ cùng Zing.vn, Kha Mỹ Vân cho biết cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn tại thành phố Assisi, Italy. Họ dự định về Việt Nam tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017. Kha Mỹ Vân và ông xã tương lai quen biết nhau tại Italy, nơi cô đang làm việc. Họ có hơn hai năm tìm hiểu trước khi đi đến kế hoạch hôn nhân. 

Kha My Van ket hon cung ban trai Tay vao cuoi nam hinh anh 1
Kha Mỹ Vân và bạn trai đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV.

Bạn trai Kha Mỹ Vân là người Italy, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Anh sở hữu một công ty sản xuất lifecraft taị Italy. Chân dài người Việt tiết lộ cô và bạn trai Tây sinh cùng ngày cùng tháng nên tính cách, sở thích khá giống nhau.

"Anh ấy là người lãng mạn, tâm lý và chiều chuộng tôi. Trong hai năm quen biết, chúng tôi hiếm khi to tiếng với nhau. Anh quan tâm đến công việc của tôi. Mỗi khi có show diễn, anh đều đến xem. Là người yêu thích nghệ thuật nên anh rất thích những tấm ảnh thời trang do tôi thể hiện", người mẫu tự hào nói về bạn trai.

Kha My Van ket hon cung ban trai Tay vao cuoi nam hinh anh 2
Chân dài thường xuyên đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Kha Mỹ Vân sinh năm 1989, tại TP.HCM. Cô trở thành người mẫu từ năm 2010. Đến năm 2012, Kha Mỹ Vân tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model và trở thành Á quân. Gương mặt góc cạnh, đôi mắt một mí giúp chân dài được nhiều nhà thiết kế yêu thích. 

Đầu năm 2015, công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models đưa Kha Vân sang Milan làm việc, gia nhập công ty ICE Models. Bên cạnh đó, Kha Vân còn hoạt động ở thị trường thời trang khác nhau như Hongkong, Singapore, Hàn Quốc, London, Paris và New York.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.