Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kha Ly - Thanh Duy: 2 năm yêu nhau, tậu được nhà và xe hơi

Diễn viên phim "Cổng mặt trời" hạnh phúc vì rất tâm đầu ý hợp với chồng sắp cưới. Cả hai mua được nhà và xe hơi sau thời gian ngắn yêu nhau.

Kha Ly và Thanh Duy thở không ra hơi khi vừa diễn xong suất kịch cuối cùng tại sân khấu Supbowl. Trong khi diễn viên gốc An Giang uống nước, bạn trai lau từng giọt mồ hôi lăn trên trán cô. Kha Ly cười bảo: “Tôi thấy mình may mắn vì yêu anh”. 

Kha Ly - Thanh Duy: 2 năm yêu nhau, tậu được nhà và xe hơi
Kha Ly và Thanh Duy sẽ đám cưới vào tháng 3 tới. Ảnh: Bá Ngọc

Không cần kiểm soát chồng

- Trước đây chị từng khẳng định không yêu đồng nghiệp nhưng cuối cùng đã chọn Thanh Duy. Điều gì ở anh ấy khiến chị thay đổi suy nghĩ đó?

- Tôi từng trải qua một mối tình không mấy tốt đẹp nên rất khó khăn để yêu. Mọi người nói đóng phim chung với bạn diễn nam dễ vướng phim giả tình thật nhưng nói thật, tôi chưa từng rung động bạn diễn. Nếu không nói quá thì họ không có sức hấp dẫn với tôi.

Còn với Duy, ngay từ ngày đầu gặp, tôi không nghĩ chúng tôi sẽ yêu nhau. Vì đóng chung tiểu phẩm Có lý có tình song không ai ngó ngàng tới ai. Năm 2013, chúng tôi gặp lại nhau trong chương trình Bước chân hai thế hệ, cùng nhau đi thu âm. Tình yêu đến rất tự nhiên.

Lúc đó, có nhiều người ngăn cản, khuyên không nên yêu vì Duy có tiểu sử trăng hoa. Tôi cũng hơi sợ nhưng lỡ yêu rồi biết làm sao. Tôi làm mọi việc theo trái tim mình mách bảo. Đến thời điểm hiện tại, Duy sống đàng hoàng, chưa bao giờ làm tôi thất vọng, mất niềm tin vào tình yêu. 

Tôi thích nhất ở Duy là người có ý chí, không thích ăn chơi. Trước đây, anh có thể đi bar, vũ trường nhưng đến giờ đã chán chăng? Tình cảm không biết đâu để nói trước, tôi không dám khẳng định mình mãi mãi hạnh phúc nhưng hiện tại tôi thấy mình may mắn. 

- Trước đây, từng có nhiều đại gia ngỏ lời nhưng chị từ chối. Chị quan trọng điều gì khi chọn một nửa gắn bó với mình?

- Tôi không có suy nghĩ lấy chồng giàu để chồng lo. Không có gì đạt được mà dễ dàng. Tôi yêu Duy và không đặt nặng anh phải lo cho tôi. Cả hai chúng tôi độc lập về tài chính, không ai dựa vào ai. Những khoản lớn, cần có sự đóng góp thì chúng tôi mới góp. Nhờ ý thức, phấn đấu để tạo dựng tương lai, chúng tôi tiêu xài đúng mực.

Quen nhau được 8 tháng, chúng tôi mua được xe hơi, 8 tháng sau mua được nhà, 8 tháng tiếp mua thêm 1 cái xe nữa, 8 tháng tiếp là cưới. Mà mọi thứ lại thuận lợi để chúng tôi dễ dàng có được, chứ không nhức đầu, vất vả. Nếu một mình thì tôi khó làm được. Vì vậy cả gia đình hai bên rất ủng hộ tình yêu của chúng tôi.

- Anh chị gắn bó với nhau như hình với bóng. Cùng làm nghề, hiểu quá rõ về nhau, liệu có làm nảy sinh mâu thuẫn?

- Yêu nhau 3 năm qua, tôi thấy yêu người cùng nghề rất thuận lợi. Chúng tôi đi diễn sân khấu chung, đạo diễn mời đóng phim chung, mỗi lần đi lưu diễn cũng đi cùng nhau nên hầu như không tách rời. Gắn bó bên nhau nhưng chúng tôi tôn trọng công việc của nhau, mỗi người có khoảng không gian riêng. Ví dụ, nếu đưa đón tôi đến phim trường, anh ấy không vào trong mà ngồi ở quán cà phê chờ.  Lúc đó, nếu tôi có đóng vai tình tứ bên bạn diễn thì cũng không ngại. 

- Giữa hai người vẻ ngoài hơi khác nhau: anh năng động, còn chị chậm rãi. Chị dung hòa sự khác biệt giữa hai người thế nào?

- Đúng vậy, giữa tôi và anh có nhiều khác biệt, chẳng hạn anh mê đá bóng nhưng tôi thì không. Ngày nghỉ, anh ấy phải ra ngoài đường, không chịu được nếu cả ngày trong nhà. Còn tôi, lại chỉ thích ở nhà. Vì thế, để chiều anh, đôi khi tôi đi cùng anh. Nếu lười thì để anh đi một mình.

- Đàn ông làm nghệ thuật dễ bị "say nắng" vì xung quanh có bao người hâm mộ, chị không cần kiểm soát chồng sao?

- Thật sự, tôi chưa bao giờ có ý định kiểm soát chồng. Nếu người ta đã có ý đồ thì mình chỉ kiểm soát được thể xác, còn tinh thần thì không thể. Như vậy kiểm soát thì có ích gì? Hơn nữa, ở bên nhau, anh tạo cho tôi niềm tin tuyệt đối. Giữa chúng tôi không có bí mật nào, điện thoại, facebook đều có thể dùng chung. Mà Duy đi đâu cũng muốn tôi đi cùng, khi nào tôi không muốn đi mới chịu đi một mình.

Kha Ly - Thanh Duy: 2 năm yêu nhau, tậu được nhà và xe hơi
Sau 3 năm yêu nhau, cả hai chưa từng to tiếng, giận nhau quá 1 ngày. Ảnh: Bá Ngọc

Không bao giờ bỏ sân khấu

- Thời điểm này các diễn viên trẻ ra sức chạy phim và chương trình truyền hình để tăng thu nhập và độ nổi tiếng. Còn chị và ông xã tương vẫn gắn bó với sân khấu, vì sao vậy?

- Đối với sân khấu Phú Nhuận và cô Hồng Vân, không bao giờ chúng tôi có thể bỏ được. Đó là cái nôi giúp anh Duy trưởng thành. Cô Hồng Vân là ân nhân của Duy. Đối với chúng tôi cô là người thầy, người mẹ. Từ khi vào sân khấu, anh thay đổi hoàn toàn về cách sống, thái độ làm việc.

Cô Vân lại rất thương, hiểu được chúng tôi phải ra ngoài để có thu nhập. Khi nào về sân khấu lại được xếp vai cho. Và kịch cũng là niềm đam mê của chúng tôi, là nơi rất tốt để nâng cao khả năng diễn xuất. 

- Tuy nhiên khi phải diễn những suất mà khán giả thưa thớt, lửa nghề trong chị liệu có giảm bớt?

- Đôi khi, chúng tôi cũng nản lắm. Diễn viên ai mà không vui khi khán giả đến xem đông. Những người yêu sân khấu luôn có câu hỏi là làm sao để thu hút khán giả đến với sân khấu, phải thay đổi thế nào... mà vẫn loay hoay.

Tuy nhiên, là diễn viên thì dù chỉ có một khán giả xem, mình cũng không được hời hợt. Chúng tôi chỉ biết cố gắng và hết mình trong từng vai diễn. 

- Mùa kịch Tết năm nay chị trực chiến ở sân khấu từ mùng 2 đến giờ, cảm giác của chị thế nào?

- Tết phải diễn kịch Tết nên về quê đón Tết với gia đình trước đó. Sau đó, đi tặng quà, gạo cho người dân khó khăn ở quê tôi. Đây là năm đầu tiên tôi diễn kịch Tết và thấy rất vui. Nhìn khán giả đến kín rạp, tôi và đồng nghiệp rất hạnh phúc, hào hứng vô cùng. Có hôm diễn 2 suất, 12h đêm về đến nhà vẫn thấy đầy năng lượng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.