Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kha Ly nghẹn ngào vì vắng Anh Vũ trong buổi ra mắt CD ở Mỹ

Theo kế hoạch, Anh Vũ sẽ tham dự sự kiện này cùng vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy khi lưu diễn chung ở Mỹ.

Buổi ra mắt CD Thương lắm mình ơi của vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy diễn ra tại miền Nam Cali. Họ cho biết, hằng năm thường dành khoảng 3 đến 6 tháng lưu diễn nước ngoài nên có lượng khán giả hải ngoại nhất định. Lần này, họ quyết định ra mắt sản phẩm mới để tri ân khán giả hải ngoại.

Buổi ra mắt CD Thương lắm mình ơi của vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy diễn ra tại miền Nam California, Mỹ. Hàng năm, họ thường dành khoảng 3 - 6 tháng lưu diễn nước ngoài nên có lượng khán giả hải ngoại nhất định. Lần này, họ quyết định ra mắt một sản phẩm mới để tri ân khán giả nơi đây.

Xuất hiện ở buổi ra sản phẩm, Kha Ly diện bộ cánh ôm sát gợi cảm sánh đôi bên chồng. Hai vợ chồng nữ nghệ sĩ kết hôn nhiều năm qua và luôn thể hiện độ hạnh phúc. Thanh Duy nhận xét vợ: Nhìn Kha Ly hơi cứng nhắc vậy thôi nhưng rất thấu hiểu chồng.

Kha Ly diện bộ cánh ôm sát gợi cảm sánh đôi bên chồng. Hai người kết hôn nhiều năm qua và có cuộc sống hạnh phúc. Thanh Duy nhận xét về vợ: "Nhìn Kha Ly hơi cứng nhắc vậy thôi nhưng rất thấu hiểu chồng".

Kha Ly bày tỏ tiếc nuối khi sự kiện thiếu vắng cố nghệ sĩ Anh Vũ. Họ đã có chuyến lưu diễn cùng nhau đầu tháng 4. Theo kế hoạch ban đầu, trong buổi ra mắt CD sẽ có mặt của đàn anh. Thế nhưng, sự ra đi  của Anh Vũ khiến vợ chồng cô bàng hoàng. Khi Anh Vũ mất, Kha Ly là một trong những nghệ sĩ thông báo đầu tiên cho phía gia đình ở Việt Nam biết. Những ngày Anh Vũ ở Mỹ, vợ chồng Kha Ly đã cùng các đồng nghiệp khác lo lễ viếng và các thủ tục để chuyển thi hài nam nghệ sĩ về Việt Nam.

Kha Ly bày tỏ tiếc nuối khi sự kiện thiếu vắng cố nghệ sĩ Anh Vũ. Họ có chuyến lưu diễn cùng nhau đầu tháng 4. Theo kế hoạch, buổi ra mắt CD sẽ có mặt của đàn anh. Thế nhưng, sự ra đi của Anh Vũ khiến vợ chồng cô bàng hoàng. Khi Anh Vũ mất, Kha Ly là một trong những nghệ sĩ thông báo đầu tiên cho phía gia đình ở Việt Nam biết. Những ngày Anh Vũ ở Mỹ, vợ chồng Kha Ly đã đến thăm viếng và tiễn nam nghệ sĩ về Việt Nam.

Kha Ly chia sẻ: Tôi đã bị sốc hai ngày liên tiếp trước sự ra đi của anh bởi hôm trước mọi người còn đi ăn tối, chụp ảnh chung. Phải nhờ ông xã Thanh Duy ở bên động viên, tôi mới trấn tỉnh lại tinh thần. Sau khi viếng đàn anh tại Mỹ, vợ chồng tôi phải ở lại để tiếp tục tham gia những show diễn đã ký hợp đồng tại hải ngoại, không kịp về Việt Nam đưa tiễn anh được. Ly nhớ như in câu nói của Anh Vũ trước khi ra đi đột ngột. Anh bảo: Hôm ra mắt CD của tụi em, anh sẽ kiếm một bài vui vui để hát, rồi sau đó xuống bán đĩa cho tụi em. Sự ra đi của anh là mất mát quá lớn đối với nghệ thuật và khán giả Việt Nam. Có lẽ vì lời hứa đó mà anh đã phù hộ cho đêm ra mắt của Kha Ly và Thanh Duy diễn ra thành công, cô ngậm ngùi chia sẻ.

Kha Ly ngậm ngùi tâm sự: "Tôi bị sốc hai ngày liên tiếp trước sự ra đi của anh bởi hôm trước mọi người còn đi ăn tối, chụp ảnh chung. Sau khi viếng đàn anh tại Mỹ, vợ chồng tôi phải ở lại để tiếp tục tham gia những show diễn đã ký hợp đồng nên không kịp về Việt Nam đưa tiễn anh. Ly nhớ như in câu nói của Anh Vũ trước khi ra đi đột ngột. Anh bảo 'Hôm ra mắt CD của tụi em, anh sẽ kiếm một bài vui vui để hát, rồi sau đó xuống bán đĩa cho tụi em'. Sự ra đi của anh là mất mát quá lớn đối với nghệ thuật và khán giả Việt Nam. Có lẽ vì lời hứa đó mà anh đã phù hộ cho đêm ra mắt CD diễn ra thành công".

Kha Ly nghẹn ngào vì vắng Anh Vũ trong buổi ra mắt CD ở Mỹ - 4
Nhiều đồng nghiệp như Quý Bình, Ngọc Châu, Hà Linh, Hồng Loan, Bảo Lộc, Thy Nhung, Hồ Quang Lộc, Nguyên Nhung, Cát Tường... đã đến chung vui cùng vợ chồng Kha Ly.

Nhiều đồng nghiệp như Quý Bình, Ngọc Châu, Hà Linh, Hồng Loan, Bảo Lộc, Thy Nhung, Hồ Quang Lộc, Nguyên Nhung, Cát Tường... đã đến chung vui cùng vợ chồng Kha Ly.

Sau buổi ra mắt CD, vợ chồng Kha Ly tiếp tục tham gia những show diễn tại hải ngoại trước khi về Việt Nam vào 16/4 sắp tới.

Vợ chồng Kha Ly chụp ảnh cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Họ sẽ tiếp tục tham gia những show diễn tại hải ngoại trước khi về Việt Nam vào 16/4.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.