Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kha Ly bỏ ngoài tai tin đồn đào hoa để tin và yêu Thanh Duy

Ba năm hẹn hò, đồng hành trong cả cuộc sống và công việc, cặp đôi lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm với báo chí.

Thanh Duy đưa Kha Ly đến điểm hẹn và trước khi chia tay để đi tập kịch, anh hôn nhẹ lên trán người yêu. Cô diễn viên Cổng mặt trời cười ngượng ngùng: “Bạn bè thường chọc quê tôi có bạn trai lãng mạn quá mức nhưng chính điều này đã giúp cho cuộc sống của tôi luôn nhẹ nhàng và ngọt ngào”.

Yêu anh từ lần gặp đầu tiên

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, tôi và Duy thích xả hơi bằng cách về nhà tôi ở An Giang chơi. Cuối tuần rồi, hai đứa có một kỳ nghỉ như thế. Tôi cùng em gái lội sông bắt cá, hái rau còn anh ấy cùng ba tôi vào bếp trổ tài nấu nướng. Bữa cơm gia đình tạo cho tôi cảm giác vui vẻ, bình yên vô cùng.

Thanh Duy và Kha Ly đều có những thay đổi tích cực nhờ tình yêu họ dành cho nhau.
Thanh Duy và Kha Ly đều có những thay đổi tích cực nhờ tình yêu họ dành cho nhau.

Bạn bè bảo, chắc Duy bị vẻ ngoài dịu dàng của tôi quyến rũ. Thú thật, tôi “say nắng” anh ấy ngay lần gặp đầu tiên. Cách đây 7 năm (2008), chúng tôi gặp nhau khi được mời quay chương trình Có lý có tình. Tôi đã xao lòng vì vẻ phong độ, làn da trắng cũng như tính cách hòa đồng của Duy.

Kết hợp trong tiểu phẩm Trầu cau, chúng tôi diễn xuất ăn ý như một cặp tình nhân thực sự. Kết thúc cảnh quay khá muộn, Duy ngỏ lời đưa tôi về vì ái ngại con gái phải đón xe trong đêm. Sau lần đó, chúng tôi thỉnh thoảng gọi điện, nhắn tin cho nhau. Dù chỉ là lời hỏi thăm “Đang làm gì đó? Ăn cơm chưa? Em khỏe không?” cũng làm tôi vui.

Đến năm 2012, như định mệnh, chúng tôi được sắp đặt hát chung ca khúc Túp lều lý tưởng trong một chương trình. Không để cơ hội vụt mất lần nữa, anh rủ tôi đi ăn, hẹn hò cà phê, dạo phố.

Đám cưới nhạc sĩ Hoàng Duy – ca sĩ Đài Trang là ngày tình cảm của chúng tôi bước thêm một nấc thang. Trên đường đến chúc mừng hai người bạn, anh lấy hết can đảm ngỏ lời: “Chắc em hiểu rõ tình cảm của anh rồi đúng không? Làm người yêu, sau này làm vợ, làm mẹ của các con anh luôn nhé!”. Chưa đợi tôi gật đầu đồng ý, anh đặt nụ hôn lên trán khiến trái tim tôi loạn nhịp.

Năm 2014, Thanh Duy và Kha Ly kết hợp ăn ý trong âm nhạc khi lưu diễn tại hơn 10 quốc gia. Ngoài việc tích lũy được một khoản tài chính kha khá, cả hai còn lưu lại rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Thanh Duy đùa: “Có bộ hình quý như thế này chắc mình không cần chụp ảnh cưới nữa”
Năm 2014, Thanh Duy và Kha Ly kết hợp ăn ý trong âm nhạc khi lưu diễn tại hơn 10 quốc gia. Ngoài việc tích lũy được một khoản tài chính kha khá, cả hai còn lưu lại rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Thanh Duy đùa: “Có bộ hình quý như thế này chắc mình không cần chụp ảnh cưới nữa”

Tin tưởng tuyệt đối anh chàng từng chơi bời, đào hoa

Có tình cảm với Duy, tôi từng dặn lòng phải suy nghĩ thật kỹ. Bạn bè, gia đình cũng hay bàn ra vì biết Duy đào hoa, từng có nhiều mối tình trước tôi. Chính anh ấy cũng thú nhận trước đây rất chơi bời, ham vui, tuy nhiên trải qua nhiều bước ngoặt cuộc sống, anh đã có nhiều thay đổi tích cực. Được Duy quan tâm chăm sóc và trân trọng, tôi gạt hết những lo lắng, nghi ngờ để nghe theo tiếng gọi của trái tim.

Quả thật, từ khi quen nhau, anh chỉ biết đến công việc và gia đình, không còn thích tụ tập tại bar, club. Thú vui của anh giờ là đi ăn uống và bóng đá. Chúng tôi may mắn khi luôn đồng hành trong cả cuộc sống và công việc.

Vốn xuất thân từ diễn viên nên khi Duy bắt đầu đi hát, tôi giúp anh lựa chọn dòng nhạc phù hợp, xây dựng hình ảnh bắt mắt trên sân khấu. Ngược lại, khi tôi đầu quân về sân khấu kịch Hồng Vân, anh giúp tôi rất nhiều về chuyên môn, góp ý cách diễn xuất và giúp tôi tự tin hóa thân vào từng vai diễn.

Ba năm gắn bó trong nghệ thuật và đời sống, Thanh Duy – Kha Ly đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp, đã tích lũy đủ tài chính để sẵn sàng cho một tổ ấm.
Ba năm gắn bó trong nghệ thuật và đời sống, Thanh Duy – Kha Ly đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp, đã tích lũy đủ tài chính để sẵn sàng cho một tổ ấm.

Nhìn lại, tôi nhận ra công việc đã kéo chúng tôi xích lại gần nhau hơn. Điều may mắn ấy không phải nghệ sĩ nào yêu nhau cũng có được. Tôi vốn là người hiền lành, ít nói nhưng lại cứng đầu, trong khi Duy nóng tính nhưng dễ nguội, kiểu ruột để ngoài da. Sau những lần tranh cãi nảy lửa vì bất đồng, tôi đã rút kinh nghiệm, im lặng nhún nhường để giữ gìn tình cảm. Anh ấy cũng dần bớt nóng tính, tâm lý và chiều chuộng tôi hơn.

Cặp đôi lãng mạn


Sau 3 năm yêu nhau, tình cảm chúng tôi vẫn lãng mạn, nhẹ nhàng như ngày mới quen. Chẳng cần ngày đặc biệt, tôi vẫn nhận được những bó hoa hồng từ anh ấy. Anh thích tạo cảm giác bất ngờ đến mức đôi lúc khiến tôi phát cáu.

Một lần hứa cùng tôi về An Giang vì có việc quan trọng, đến giờ chót anh nhắn tin bảo không về được vì vướng lịch quay. Giận anh vô tâm, tôi đã nghĩ đến quyết định chia tay. Vậy mà vừa về tới nhà, tôi đã thấy anh đứng trước sân, tay ôm hai quả dưa hấu to để… chuộc lỗi: “Nói không về nhưng sợ em giận, anh tức tốc chạy đường chim bay về nè. Cùng cả nhà ăn dưa hấu và đừng giận anh nữa nhé!”. Thỉnh thoảng, chúng tôi cũng ngẫu hứng lái xe ra Vũng Tàu, Long Hải chỉ để ăn lẩu cá đuối, ngắm hoàng hôn rồi trở về Sài Gòn trong ngày.

Trước đây tôi ít nói, không giỏi tạo bất ngờ nhưng chẳng biết từ khi nào đã lây tính lãng mạn của anh ấy. Tôi thích cảm giác một mình chuẩn bị bàn tiệc gồm hoa, nến, các món ngon để đãi anh vào ngày sinh nhật. Thỉnh thoảng, tôi chuẩn bị cơm hộp mang đến phim trường cho anh ấy.

Cả hai đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị chu đáo mọi thứ cho mái ấm trong năm 2016.
Cả hai đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị chu đáo mọi thứ cho mái ấm trong năm 2016.

Chuẩn bị cho tổ ấm

Ngay từ đầu, tôi và Duy đã xác định mối quan hệ nghiêm túc, yêu rồi sẽ đi đến hôn nhân, xây dựng hạnh phúc bền vững. Vì vậy, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu phấn đấu, tích lũy để xây dựng tương lai chung. Đến nay, chúng tôi mua được nhà, xe hơi và dành được một khoản ngân quỹ cho tổ ấm.
Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại và giờ chỉ còn hồi hộp chờ đến ngày lành tháng tốt vào đầu năm sau. Dù mẹ Duy là người rất tâm lý, thương và hiểu tôi nhưng không vì thế mà tôi lơ đãng việc làm dâu nhà chồng. Vài tháng gần đây, tôi dành thời gian để học nữ công gia chánh, mong sau này sẽ trở thành vợ hiền, dâu thảo.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.