Press Esc to close

Thông tinWorld
Kênh 'Bà Tân Vlog' được bật kiếm tiền, số tiền kiếm được 'không phải dạng vừa'

Kể từ ngày 7/6, kênh YouTube "Bà Tân Vlog" của một phụ nữ nông dân chính hiệu đã được bật kiếm tiền, cho phép hiển thị quảng cáo. Có thông tin cho rằng nếu được bật kiếm tiền bà Tân có thể sẽ thu về ít nhất 12.000 USD mỗi tháng (khoảng hơn 270 triệu đồng).

Làm Vlog khi đã gần 60 tuổi, bà Tân được xem là một trong những Youtuber cao tuổi nhất Việt Nam. Tuy nhiên sức hút của bà lão nông dân này thực sự khiến nhiều Youtuber trẻ phải kinh ngạc.

bà Tân Vlog, hiện tượng mạng, YouTube, kiếm tiền từ YouTube

Hiện tại phía Bà Tân Vlog và con trai của bà là Hưng Vlog, người trực tiếp lập nên kênh Youtube này vẫn chưa lên tiếng về việc đã được Youtube bật chế độ kiếm tiền.

Chỉ chưa đầy 20 ngày thành lập, kênh Youtube "Bà Tân Vlog" đã đạt được 1 triệu lượt đăng ký, trở thành một trong 3 kênh có lượng đăng ký tăng nhanh nhất thế giới. Những clip nấu ăn "khổng lồ" trên kênh của bác nông dân này đều thu hút về hàng triệu view.

Hiện tại kênh Youtube "Bà Tân Vlog" đã đạt được hơn 1,8 triệu lượt đăng lý sau hơn 1 tháng thành lập và con số này dự kiến tiếp tục tăng lên nhanh chóng trong thời gian tới.

bà Tân Vlog, hiện tượng mạng, YouTube, kiếm tiền từ YouTube

Kênh Bà Tân Vlog hiện tại đã có 1,8 triệu lượt theo dõi, cách 1- 2 ngày lại đăng tải video mới, mỗi video đều có khoảng 2 - 3 triệu lượt xem.

Điều này khiến nhiều nguồn tin cho rằng bà Tân có thể kiếm được số tiền lên tới 300 triệu mỗi tháng. Tuy nhiên, người phụ nữ này cho biết hiện kênh của bà vẫn chưa được bật kiếm tiền, chính vì vậy dù có lượt đăng ký và lượt view cao nhưng bà Tân vẫn chưa thu được tiền từ công việc này.

Thế nhưng không phải chờ lâu, sáng 7/6, tin vui đã đến với bác nông dân 31kg này khi nhiều người phát hiện ra những video trên kênh của bà Tân đã được bật quảng cáo. Việc quảng cáo được chạy trên video đồng nghĩa với việc kênh đó sẽ được bật kiếm tiền và được Youtube trả tiền dựa theo quy định riêng về việc tính view.

Dựa trên những thống kê hiện tại, những Youtuber sành sỏi nhận định, 1 tháng bà Tân có thể kiếm được số tiền lên tới 15.000 - 17.000 USD (khoảng 250 - 390 triệu) là chuyện thường. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán, còn con số chính xác mà bà Tân nhận được là bao nhiêu thì vẫn chưa được tiết lộ.

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.