Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kể lại chuyện tình 'sóng gió' của chính mình, MV đầu tay của Midu đạt 3,2 triệu view sau 2 ngày ra mắt

Midu đã gặt hái được những thành công bước đầu khi rẽ hướng sang lĩnh vực ca hát.

Sau 48 tiếng ra mắt, MV Anh nghĩ anh là ai? đã cán mốc 3,2 triệu lượt view, con số được cho là ấn tượng với một nữ diễn viên lần đầu 'lấn sân' sang ca hát như Midu. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên sở hữu giọng hát ổn, dễ thương và truyền tải được cảm xúc. 

Được biết, thời gian qua Midu đã bỏ không ít công sức để học luyện thanh, tập vũ đạo. Nhờ đó mà cô đã hoàn thành trọn vẹn sản phẩm âm nhạc riêng làm cột mốc trong sự nghiệp.

MV Anh nghĩ anh là ai? của Midu

'Đối mặt' với quá khứ, đem chuyện tình 'sóng gió' của mình kể lại trong MV

Tưởng chừng như những gì 'cay đắng' trong tình cảm là vết thương lòng khiến người ta không bao giờ muốn nhắc nhớ đến. Nhưng với Midu thì ngược lại, cô đem chính câu chuyện ngang trái mình đã trải qua năm 27 tuổi vào MV 'Anh nghĩ anh là ai?' và kể lại một cách chân thực, mượt mà, khiến khán giả đồng cảm. Tuy mô tuýp 'người thứ 3' đã được khai thác nhiều trong âm nhạc, phim ảnh nhưng vì đây là câu chuyện có thực từ Midu nên khiến nhiều người quan tâm và tò mò phần diễn xuất của các nhân vật chính.

Truyền tải thông điệp lạc quan, tích cực

Chuyện tình cảm không ai nói trước nên nếu lỡ mai sau chỉ còn lại một mình thì bạn vẫn phải tiến về phía trước, bước đi với tâm thế yêu đời, lạc quan. Đây cũng chính là ý nghĩa mà MV 'Anh nghĩ anh là ai?' mang đến, nhằm nhắn gửi đến các cô gái hãy sống cho bản thân, luôn xinh đẹp, thành công, 'không cần ai dẫn lối'.

MV đẹp, nội dung dễ hiểu

Vốn là người cầu toàn, kĩ tính nên không chỉ nội dung MV được Midu chăm chút tỉ mỉ, logic mà concept MV cũng theo style đẹp mơ màng, ngọt ngào, đúng phong cách nữ diễn viên. Ngoài ra, sự chỉn chu trong từng cảnh quay cũng là yếu tố khiến fan Vpop đánh giá cao với sản phẩm âm nhạc đầu tay Midu trình làng, bởi nó cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và trau chuốt tỉ mỉ.

Giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai, phù hợp giọng hát

Chọn nước đi an toàn, 'chốt hạ' bài hát nhẹ nhàng, không đòi hỏi quá cao về giọng hát trong lần debut là 'chiêu cờ' thông minh và hợp lý của Midu thời điểm hiện tại. Bởi nó giúp cô khoe được chất giọng ổn khiến nhiều người khó tin, đồng thời tạo nền tảng để từng bước chinh phục những ca khúc 'khó nhằn' hơn sau đó.

Cú bắt tay với rapper LK

Tuy xuất thân từ diễn viên, không có kinh nghiệm nào trong ca hát nhưng Midu lại có góc nhìn nhạy bén, bắt nhịp với những xu hướng âm nhạc thời nay. Vì lẽ đó, cô đã ngỏ lời với chàng rapper nổi tiếng LK để cùng cho ra đời bài hát đầu tiên trong sự nghiệp. Đoạn rap mà LK thể hiện rõ ràng đã khiến 'Anh nghĩ anh là ai?' thêm cuốn hút, bắt tai hơn.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.