Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kế hoạch đón Valentine của 4 cặp đôi hot nhất Vpop

Hari Won - Tiến Đạt, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, Khởi My - Kelvin Thắng và Min St.319 - Nhật Minh đều đã lên ý tưởng để có một ngày lễ tình nhân ngọt ngào nhất.

Hari Won và Tiến Đạt: “Ngược mới được”

Cuộc tình dài 7 năm của cặp đôi này luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Bật mí về bí quyết để gắn bó suốt suốt thời gian dài, Hari cho biết chính những điểm khác biệt đã trở thành “chất xúc tác” kết nối hai người với nhau. Hari rất nóng tính và dễ cáu vì những chuyện nho nhỏ. Khi đó, Tiến Đạt luôn kiên nhẫn ngồi bên bạn gái, nhẹ nhàng hỏi chuyện và trấn an. Tính cách tưởng chừng trái ngược lại giúp cặp đôi duy trì được tình yêu lâu dài. Cô gái Hàn Quốc xinh đẹp còn chia sẻ: “Hari nói rất nhiều còn anh Đạt thì không chịu nói. Nhưng có người nói thì phải có người nghe chứ. Lúc đầu, sự khác biệt này cũng khiến Hari hơi buồn nhưng dần dần, Hari đã bị thuyết phục bởi bản tính ‘nói ít, làm nhiều’ của anh chàng rapper này”.

Chuyện tình dài 7 năm của Hari Won và Tiến Đạt khiến nhiều người hâm mộ.

Chuyện tình dài 7 năm của Hari Won và Tiến Đạt khiến nhiều người hâm mộ.

Với sự khác biệt trong tính cách và cách thể hiện tình cảm, Hari và Tiến Đạt là cặp đôi tiêu biểu cho kiểu lãng mạn “ngược mới được”. Cặp đôi sẽ xuất hiện trong chương trình Valentine tới đây để cùng chia sẻ những bí quyết hài hước và vui nhộn giúp duy trì sự lãng mạn cho các cặp đôi tính cách trái ngược.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy: “Sến tới bến”

Cùng tham gia bộ phim Thiên sứ 99, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng phải lòng nhau và có một tình yêu đẹp suốt 4 năm qua. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai vẫn luôn sánh đôi tại nhiều sự kiện và ủng hộ, cổ vũ cho những dự án âm nhạc của nhau. Hai nghệ sĩ trẻ cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm bằng những hành động quan tâm đáng yêu, gây chú ý cho người hâm mộ. Ngô Kiến Huy luôn tận tâm chăm sóc cho bạn gái. Anh chàng sẵn sàng tết lại tóc cho Khổng Tú Quỳnh, cúi xuống buộc dây giày hay xắn tay áo cho cô trong hậu trường. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh thường tranh thủ sắp xếp công việc để đồng hành với Ngô Kiến Huy trong các hoạt động nghệ thuật của anh.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không ngần ngại thể hiện tình cảm và sự lãng mạn với nửa kia.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không ngần ngại thể hiện tình cảm và sự lãng mạn với nửa kia.

Bật mí về kế hoạch ngày lễ Tình yêu sắp tới, cặp đôi sẽ mang đến cho khán giả TP HCM những ca khúc lãng mạn, đặc biệt phù hợp với các cặp đôi “sến tới bến” tại Thảo Cầm Viên.

Min St.319 và Nhật Minh: “Yêu nảy chiêu”

Là thành viên của nhóm nhảy St.319, Min còn đảm nhận vai trò ca sỹ và nhanh chóng thu được những thành công nhất định. Trong khi đó, Nhật Minh là chủ một shop thời trang của Hà Nội kiêm stylist cho những buổi diễn lớn của St.319. Cả hai quen nhau trong một buổi quay clip của nhóm. Ban đầu, Min thấy ghét Nhật Minh vì anh chàng này trông lì lợm và lạnh lùng nhưng sau đó cô lại phải lòng Nhật Minh lúc nào không hay.

Cặp đôi “yêu nảy chiêu” này luôn có những cách bày tỏ tình cảm độc đáo, đậm chất riêng. Min tiết lộ mỗi lần giận dỗi, Nhật Minh đều là người phải làm lành trước vì anh chàng rất yêu chiều cô. Chàng stylist điển trai thường nghĩ ra rất nhiều “chiêu trò” rất đáng yêu để xoa dịu cơn giận của cô. Mỗi lần như vậy, Min lại không thể nhịn cười và đồng ý làm lành với Nhật Minh.

Min và Nhật Minh luôn tìm cách làm mới tình yêu và sự lãng mạn.

Min và Nhật Minh luôn tìm cách làm mới tình yêu và sự lãng mạn.

Chia sẻ về dự định ngày Valentine, cặp đôi cho biết đã chuẩn bị những ý tưởng độc đáo và bùng nổ nhất nhằm khiến nửa kia bất ngờ. Các fan có thể chờ đón bí quyết của cặp đôi là đại sứ “yêu nảy chiêu” này tại chương trình đêm hội Valentine sắp tới.

Khởi My và Kelvin Khánh: “Thích là nhích”

Không ngại công khai những hình ảnh, cử chỉ thân mật, thường xuyên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau và được các fan hết lòng ủng hộ nhưng cặp đôi Khởi My - Huy Khánh lại chưa từng chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình. Cả hai cho biết, mình chỉ là những người bạn rất thân nên những hành động thân mật là rất dễ hiểu. Nếu tình cảm phát triển tiếp thì cặp đôi sẽ cứ thế “nhích” lên.

Cặp đôi tin đồn Khởi My - Kelvin Khánh được yêu thích bởi sự nhí nhảnh, trẻ trung.

Cặp đôi tin đồn Khởi My - Kelvin Khánh được yêu thích bởi sự nhí nhảnh, trẻ trung.

Cặp đôi tin đồn Khởi My và Huy Khánh hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho các cặp còn e dè mạnh dạn nhích đến với nhau trong sự kiện Đêm hội Cornetto Valentine 2015 diễn ra vào 17h00 tối thứ Bảy, 14/2 tại Thảo Cầm Viên, TP HCM. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự gặp mặt của các đại sứ “ngược mới được” - Hari Won và Tiến Đạt, “sến tới bến” – Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy, “yêu nảy chiêu” Min St.319 và Nhật Minh cùng bật mí bí quyết duy trì sự lãng mạn theo những cách riêng. Chuỗi hoạt động vui nhộn, độc đáo và hấp dẫn được thiết kế riêng cho từng kiểu lãng mạn trong các booth tại Đêm hội Cornetto Valentine 2015 cũng giúp bạn khám phá chất lãng mạn của mình và lưu lại một ngày lễ Tình yêu đáng nhớ.

Sân khấu trẻ trung, hoành tráng của Đêm hội Cornetto Valentine 2015.

Sân khấu trẻ trung, hoành tráng của Đêm hội Cornetto Valentine 2015.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.