Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kẻ eyeliner sành điệu, IU, Kim Yoo Jung mất điểm trong phim

Hai nữ chính đều bị chê trang điểm quá tay, không phù hợp với tạo hình phim cổ trang.

Mây họa ánh trăng Người tình ánh trăng hiện là đối thủ trong trận chiến rating tối thứ Hai, thứ Ba. Cả hai dự án đều sở hữu dàn diễn viên long lanh, kịch bản mới lạ, là hai drama thần tượng cổ trang nóng nhất màn ảnh Hàn nửa cuối 2016. Dù rất được yêu thích nhưng khán giả nhận thấy hai siêu phẩm truyền hình vẫn còn không ít sạn, điển hình là lỗi tạo hình của hai nữ chính.

Trong Mây họa ánh trăng, Hong Ra On (Kim Yoo Jung) là một nhi nữ nghèo, phải cải nam trang để mưu sinh. Sau một sự cố, cô nàng nhập cung với thân phận thái giám, trở thành hầu cận thân tín của thái tử. Dù xuất hiện với tạo hình nam nhi gần như xuyên suốt, Ra On khiến khán giả khó chịu vì son phấn điệu đà hệt các cô nương. Nữ diễn viên đánh phấn mắt, kẻ eyeliner, thoa son, nước da trắng hồng, mịn màng.

ke-eyeliner-sanh-dieu-iu-kim-yoo-jung-mat-diem-trong-phim

Diện mạo “chàng trai” thời Chosun mặt hoa da phấn, má thắm môi hồng bị chê thiếu thực tế.

ke-eyeliner-sanh-dieu-iu-kim-yoo-jung-mat-diem-trong-phim-1

Kim Yoo Jung vẫn không bớt đẹp trong tạo hình thái giám.

Tương tự, tạo hình thiếu nữ thời phong kiến của IU cũng nhận không ít “gạch đá” vì lối trang điểm cầu kỳ, hiện đại. Trong phim, IU thủ vai một cô gái thế kỷ 21 xuyên không về thời Goryeo với thân phận Hae Soo – em vợ của Bát hoàng tử. Trong tạo hình một tiểu thư thời cổ xưa, IU lại kẻ eyeliner rõ nét, sành điệu không kém gì phái đẹp ngày nay.

ke-eyeliner-sanh-dieu-iu-kim-yoo-jung-mat-diem-trong-phim-2

Kẻ eyeliner đã là mốt cách đây hàng nghìn năm?

ke-eyeliner-sanh-dieu-iu-kim-yoo-jung-mat-diem-trong-phim-3

IU với đường eyeliner dài, đôi mắt lúc nào cũng mở to ngơ ngác bị chê thiếu tự nhiên.

ke-eyeliner-sanh-dieu-iu-kim-yoo-jung-mat-diem-trong-phim-4

Eyeliner của IU xuất hiện ngay từ tập đầu phim, khi nữ chính chưa nhận thức được triều đại mình đang sống.

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả chỉ trích lỗi làm đẹp trong phim Hàn. Nhiều dự án bị chê tạo hình cho các nhân vật xinh đẹp quá mức cần thiết, bất chấp hoàn cảnh nhân vật. Gần đây, lỗi bác sĩ phẫu thuật có móng tay dài của Park Shin Hye trong Doctors hay MC thời tiết mặc quần độn mông của Gong Hyo Jin trong Incarnation of Jealousy cũng bị “ném đá” vì lý do này.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.