Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
KBS úp mở 'Hậu duệ mặt trời 2' ra mắt năm 2017

Trước những mong mỏi của khán giả về phần 2 dự án phim bom tấn truyền hình, lãnh đạo đài KBS khẳng định đã xúc tiến thực hiện.

Theo Mydaily, trong buổi trò chuyện với phóng viên vào sáng 23/4, người đứng đầu đài KBS trong sản xuất phim truyền hình - ông Jung Sung Ho tiết lộ về một dự án tiếp theo của Hậu duệ mặt trời.

“Chúng tôi muốn đền đáp khán giả hâm mộ bằng phần tiếp theo của phim. Thành công của phim tại thị trường trong và ngoài nước là động lực cho toàn ê-kíp. Hậu duệ của mặt trời không chỉ làm nên cơn sốt tại Hàn Quốc mà còn tạo ra làn sóng Hallyu thứ 3. KBS vì thế đã có kế hoạch sản xuất phần 2 của phim ra mắt vào năm 2017”, Jung Sung Ho nói.

KBS up mo 'Hau due mat troi 2' ra mat nam 2017 hinh anh 1
KBS sẽ có một dự án tiếp theo của phim vào năm 2017. Ảnh: Mydaily.

Ông khẳng định đang thương thảo về dàn diễn viên cũng như ê-kíp sản xuất. Không có gì là chắc chắn về việc đủ dàn diễn viên cũ. “Có thể hiểu rằng chúng tôi vẫn trong quá trình xây dựng nền móng cho một căn nhà. Chúng tôi cần xem xét kỹ lưỡng mọi góc độ trước khi sản xuất”.

Tuy nhiên, ông xác nhận biên kịch Kim Eun Sook cho rằng phần 2 sẽ là sự thừa thãi. “Phần 2 có còn là câu chuyện quân nhân hay không còn là vấn đề cần thương thảo. Hậu duệ mặt trời là dự án thành công nhất năm nay, đồng nghĩa với điều đó, chúng tôi muốn tạo nên dự án tương tự tiếp nối”.

Phát ngôn của Jung Sung Ho khiến khán giả vẫn bán tín bán nghi vào khả năng phần 2 của phim."Có thể ông Jung chỉ đang nói về một dự án tương tự kế tiếp của phim mà thôi", một ý kiến chia sẻ trên Mydaily.

Trước đó, biên kịch Kim Won Suk - biên kịch đầu tiên Hậu duệ mặt trời - phản bác việc làm tiếp phim. “Tôi đã hoàn thành câu chuyện của mình. Tôi không có kế hoạch làm tiếp”.

Hậu duệ mặt trời gồm 16 tập do Song Hye Kyo, Song Joong Ki đóng chính, bắt đầu phát sóng từ ngày 24/2 trên kênh KBS2 và kết thúc vào ngày 14/4, với rating trung bình đạt 28,6% trên toàn quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.