Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
KBS Gayo Festival: Đại hội âm nhạc cuối năm đầy cảm xúc

Khác với SBS, KBS đã mang đến một đại hội âm nhạc đúng nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc và các sân khấu của những tên tuổi nổi bật trong năm qua.

 

Tối ngày 29/12 vừa qua, đại nhạc hội cuối năm của KBS đã diễn ra với sự quy tụ của các nghệ sĩ có thành tích nổi bật trong năm cùng các bài hát hit đứng vững trên bảng xếp hạng.

Đêm nhạc được dẫn dắt bởi 2 MC: diễn viên Park Bogum và thành viên AOA Seolhyun. Không chỉ mang tới sân khấu của những ca khúc tiêu biểu trong năm, chương trình còn có rất nhiều sân khấu đặc biệt và những màn kết hợp ý nghĩa.

Ở phần mở đầu và kết thúc chương trình, tất cả các nghệ sĩ đều tham gia trình diễn một ca khúc chung để mở màn và chào tạm biệt khán giả. Hai ca khúc được chọn biểu diễn lần này là One Candle của đại tiền bối G.O.D và Don’t Worry của Lee Juck.

Sân khấu đặc biệt nhất có lẽ chính là hai ca khúc được thể hiện bởi thành viên KEN (VIXX) và Nayeon (TWICE).

Cả hai đã mời chính mẹ của mình lên sân khấu và cùng trình bày bài hát, khiến cho cả khán phòng đều xúc động.

Sân khấu đổi vai ấn tượng PRESENT lucky box khi các thành viên nữ từ các nhóm Red Velvet, I.O.I. Twice và Gfriend trình diễn lại hit Be Mine của Infinite.

Bên cạnh đó thì các sân khấu đặc biệt khác có thể kể đến phần trình diễn của các nhóm nữ nổi tiếng thế hệ mới qua ca khúc Into the new word - bài hát ra mắt 10 năm trước của SNSD; Exhausted (Yoon Jong Shin, Kim Feel, Kwak Jin Eon) được trình bày bởi Onew và Jung Yonghwa; Never Ending Story (Buhwal) do Chen (EXO) và Hwang Chi Yeol thể hiện... 

Các ca khúc đỉnh cao một thời của huyền thoại Seo Taiji, H.O.T, Shinhwa cũng được các hậu bối BTS, Seventeen, B.A.P trình diễn lại hoàn hảo. 

Không chỉ có các ca khúc huyền thoại và sân khấu đặc biệt, các nghệ sĩ hoạt động hết mình trong năm nay cũng đem hit của mình lên sân khấu. 

EXO trình diễn Monster - bài hát hit của nhóm trong năm nay. Sau khi gặp sự cố ở SBS, các chàng trai đã thể hiện được kỹ năng hát live khá tốt ở chương trình lần này.

TWICE remix lại hai ca khúc làm mưa làm gió các bảng xếp hạng năm nay Cheer UpTT.

SHINee khẳng định vị trí nhóm nhạc nam hàng đầu với phong cách trình diễn chuyên nghiệp và khả năng hát live tuyệt vời qua Tell me what to do1 of 1

Chương trình KBS Song Festival năm nay nhận được nhiều lời khen từ khán giả xem đài bởi chất lượng âm nhạc ổn định. Không chỉ trình diễn các ca khúc nổi bật trong năm mà các sân khấu các bài hát bất hủ cũng vô cùng ý nghĩa. 

Sau SBS và KBS, người hâm mộ đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào chương trình âm nhạc cuối năm của MBC- Gayo Daejaejeon diễn ra vào ngày 31/12 sắp tới. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.