Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Katy Perry muốn trả đũa Taylor Swift

Katy Perry muốn chứng minh cô mới là nữ nghệ sĩ hàng đầu hiện nay chứ không phải giọng ca "Black Space".

Hôm 1/02 tới, Katy Perry sẽ biểu diễn tại sự kiện bóng bầu dục Super Bowl luôn là tâm điểm hàng năm của làng thể thao và giải trí Mỹ. Theo một nguồn tin cho biết, nữ ca sĩ 30 tuổi muốn nhân cơ hội này để chứng minh cô là nữ nghệ sĩ hàng đầu, vượt qua Taylor Swift. “Katy đang luyện tập gắt gao cho màn trình diễn, cô ấy muốn biến nó trở thành một bữa tiệc thực sự và sẽ được công chúng nhớ đến sau này” – nguồn tin nói với Hollywoodlife.

Tình bạn từng có giữa Taylor Swift và Katy Perry.
Tình bạn từng có giữa Taylor Swift và Katy Perry.

Năm ngoái, Katy và Taylor có xích mích khiến mối quan hệ từ bạn bè trở nên căng thẳng. Trong album mới 1989, Taylor từng ẩn ý tố Katy là người đã “đâm sau lưng cô”.  “Katy muốn đưa ra một thông điệp qua màn biểu diễn và thể hiện rằng cô ấy mới là ca sĩ xuất sắc trên thế giới, cô ấy muốn chứng minh với mọi người, trong đó có Taylor rằng chẳng ai có thể so sánh với cô ấy” – nguồn tin nói tiếp.

Katy đang chuẩn bị cho màn xuất hiện ở Super Bowl.
Katy đang chuẩn bị cho màn xuất hiện ở Super Bowl.

Người này còn hé lộ chi tiết về phần trình diễn của Katy: “Katy sẽ đem lên sân khấu một chi tiết mà trực tiếp ám chỉ đến Taylor. Cô ấy đang thực hiện điều đó bằng hình ảnh hoặc lời ca khúc”. Người sẽ hỗ trợ giọng ca Dark Horse tại Super Bowl là bạn trai tin đồn – DJ Diplo. Tháng 11/2014, Diplo cũng tham gia vào màn khẩu chiến của hai cô gái và mỉa mai nữ ca sĩ Blank Space là “ngực phẳng”.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.