Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Katy Perry mặc áo dài Việt, hóa thân thành robot gợi cảm trong MV mới

Katy Perry xuất hiện với trang phục áo dài trong một đoạn của MV "365" mà cô hợp tác nhà sản xuất Zedd.

Katy Perry vừa phát hành sản phẩm hợp tác DJ/ nhà sản xuất Zedd là MV 365. Bài hát do chính anh sản xuất với sự thể hiện của nữ ca sĩ 35 tuổi. Cùng lúc phát hành MV vào 15/2, bản audio của ca khúc 365 cũng được chia sẻ trên các trang nghe nhạc.

Trong MV, Katy Perry hóa thân thành một robot gợi cảm được sản xuất bởi nhóm các nhà khoa học. Cô và Zedd sinh sống cùng nhau. Zedd có nhiệm vụ giúp robot dần hình thành nhân cách, có cảm xúc như con người. Cuối cùng, cô robot hoàn toàn si mê chàng trai, cô không thể kiểm soát được cảm xúc và hành động của mình.

Katy Perry mac ao dai Viet, hoa than thanh robot goi cam trong MV moi hinh anh 1
Katy Perry mặc áo dài trong MV.

Tuy nhiên, chàng trai lại né tránh tình cảm của cô. Điều đó khiến Katy Perry điên cuồng, cô giữ chặt chàng trai và phá hủy căn phòng. Sản phẩm mới của cặp chị em nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Đặc biệt nội dung MV là một câu chuyện hấp dẫn.

MV 365 càng đặc biệt với khán giả Việt khi họ phát hiện nữ ca sĩ nổi tiếng mặc áo dài xanh chấm bi trong một phân đoạn. Trước đó, giọng ca Dark Horse nhiều lần mặc trang phục của nhà thiết kế Việt. Tuy nhiên, đây là lần đầu cô mặc áo dài Việt trong MV.

Katy Perry mac ao dai Viet, hoa than thanh robot goi cam trong MV moi hinh anh 2

Nữ ca sĩ hợp tác nhà sản xuất nổi tiếng phát hành sản phẩm mới.

MV do Warren Fu thực hiện. Đây là đạo diễn nổi tiếng từng hợp tác với nhiều ngôi sao như The Weeknd, Daft Punk... “Tôi và Katy quen nhau một thời gian, sau khi cả hai lưu diễn cùng nhau ở Úc vào mùa hè năm ngoái. Chúng tôi đã có một số ý tưởng âm nhạc và chia sẻ với Zedd. Sau khi kết thúc tour diễn, chúng tôi càng ăn ý hơn trong quá trình làm việc cùng nhau và đó là lúc 365 hình thành”, đạo diễn cho biết.

“Chúng tôi biết rằng khi tất cả tập hợp cùng nhau thì sẽ có một sản phẩm đặc biệt ra đời. Tôi yêu cách Katy thể hiện ca khúc này. Tôi cũng cảm thấy vui mừng khi cuối cùng cũng có thể chia sẻ bài hát với người hâm mộ”.

“Tôi rất hào hứng khi Zedd tham gia chuyến lưu diễn năm ngoái, và trong thời gian khó khăn, chúng tôi bắt đầu giúp đỡ, đồng cảm với nhau về âm nhạc. Nhờ đó, bài hát đặc biệt đã ra đời. Perry cũng rất vui vẻ khi có cơ hội hợp tác với một tài năng như cậu ấy”, đạo diễn nói thêm.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.