Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Katy Perry bị chỉ trích vì liên tiếp đá xéo Britney Spears

Việc Katy Perry hai lần đá xéo chuyện cạo tóc của Britney Spears khoảng 10 năm trước tại lễ trao giải Grammy ngày 13/2 đã khiến nhiều người tức giận và quyết định tẩy chay cô.

Xuất hiện tại Grammy với tư cách khách mời biểu diễn và cũng có đề cử nhưng Katy Perry lại ra về trắng tay. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ lại gây đuợc sự chú ý với những phát ngôn thiếu tế nhị khi bị cho là mỉa mai “công chúa nhạc pop” Britney Spears.

Khi được MC Ryan Secrest phỏng vấn trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy diễn ra vào sáng ngày 13/1, Katy Perry đã đá xéo về quá khứ không vui vẻ của Britney Spears.

Khi được hỏi về lý do cô từng có khoảng thời gian tạm dừng ca hát, nữ ca sĩ 33 tuổi nói rằng: “Tôi đã dành thời gian để tự chăm sóc sức khoẻ bản thân đặc biệt là tinh thần của mình. Mọi thứ đều rất tốt đẹp. Ít nhất là tôi vẫn chưa phải cạo đầu”.

Katy Perry bi chi trich vi lien tiep da xeo Britney Spears hinh anh 1
Katy Perry trắng tạy tại Grammy năm nay nhưng lại bị chú ý vì phát ngôn đá xéo Britney Spears. Ảnh: New York Daily. 

Việc quá khứ bị trầm cảm của Britney Spears đột nhiên bị đem ra mỉa mai đã khiến người hâm mộ của cô tức giận và lên tiếng chỉ trích Katy Perry.

Năm 2007, Britney Spears đã khiến cả thế giới kinh ngạc khi tự tay cạo trọc đầu của mình. Lúc đó, cô phải trải qua những tháng ngày đau khổ, trầm cảm từ việc ly hôn và mất quyền nuôi hai đứa con.

Không chỉ vậy, sau đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài CBS, cô nàng “kẹo ngọt” Katy Perry tiếp tục lôi Britney Spears vào cuộc. Cô nói: “Tôi sẽ không cạo đầu đến khi bản thân thật sự khủng hoảng”.

Hành xử đuợc cho là không đẹp này của Katy Perry đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ Roar - người từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ nữ quyền lại đi mỉa mai và cười nhạo trên sự đau khổ của một phụ nữ khác mà một người chị trong nghề của mình.

Đặc biệt, Perry còn thường xuyên chỉ trích Tổng thống Donald Trump vì những lời nói khiếm nhã, kỳ thị của ông dành cho phụ nữ.

Katy Perry bi chi trich vi lien tiep da xeo Britney Spears hinh anh 2
Britney Spears và Katy Perry vốn không thân thiết trong làng nhạc Ảnh: AFP/Getty Images. 

Chính vì vậy, hashtag tẩy chay nữ ca sĩ #KatyPerryIsOverParty (Katy Perry đã hết thời) nổi lên khắp các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter.

Có người còn châm chọc cô rằng “Dù sao Britney Spears đã chiến thắng giải Grammy, còn khi nào mới đến lượt Katy Perry đây?”. Hiện tại, cả hai nữ ca sĩ đều chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.