Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Katreeya English: “Bông hồng lai” U50 xinh đẹp như gái đôi mươi 

Ngoài tuổi tứ tuần, Katreeya English không chỉ đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp với những vai diễn, bài hát được nhiều người yêu mến mà còn chứng minh “nhan sắc không tuổi” ngày càng xinh đẹp, trẻ trung theo năm tháng.

 

Katreeya English (Kat) là cái tên quen thuộc đối với khán giả tại Thái Lan. 14 tuổi, cô đã bước chân vào ngành công nghiệp giải trí. Bắt đầu từ một vai nhỏ trong MV của ca sĩ Jetrin, cô đã bén duyên với sự nghiệp diễn xuất. Nhắc đến Katreeya English, người hâm mộ tại xứ Chùa Vàng có thể liệt kê ra hàng loạt bộ phim gắn liền tên tuổi của cô như: “Little Genie in the Glass Lamp”, “I’m a Twin, Na Ya”, “Eyes of Heaven"... Không chỉ thành công trong vai trò là một diễn viên, Kat còn mở rộng độ phủ sóng của mình khi lấn sân sang ca hát. Album đầu tay “Kat Around The Clock” của cô được phát hành vào năm 2001 đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả. 

 


Bên cạnh những thành tích đáng ngưỡng mộ trong nghệ thuật, Kat còn là một “tượng đài nhan sắc” tại Thái Lan. Ngay thời trẻ, vẻ đẹp lai Thái - Anh đầy cuốn hút đã trở thành chìa khóa, giúp Kat mở cánh cửa bước vào con đường nghệ thuật và được thể hiện tài năng trong ca hát, diễn xuất hay làm người mẫu ảnh. Theo thời gian, sức hấp dẫn của Kat không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi ở tuổi 42, cô khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung và mặn mà.

 


Minh chứng cho sức hấp dẫn của mỹ nhân 7X chính là gần 500 ngàn người hâm mộ trên mạng xã hội. Với phong cách thời thượng, phong cách trẻ trung, Kat được xem là một trong những biểu tượng truyền cảm hứng dành cho giới trẻ. Chia sẻ về bí quyết để giữ vẻ thanh xuân, cô cho biết: “Không chỉ hạn chế ăn các thức ăn chiên, rán hay có nhiều sữa, tôi còn chia nhỏ bữa ăn ra, ăn mỗi lần 1 chút. Tôi cũng không quên tập pilates đều đặn mỗi ngày”. 

 


Để giữ gìn làn da tươi trẻ như hiện tại, cô cho biết việc chăm sóc da đều đặn mỗi ngày là vô cùng cần thiết. “Vì phải make up mỗi ngày, nên da của tôi cần phải có 1 chế độ chăm sóc đặc biệt. Dù về đến nhà trễ như thế nào, bạn cũng đừng bao giờ quên dưỡng da, đầu tiên là rửa mặt thật sạch, sau đó đến toner, chăm sóc da quanh mắt rồi đến vùng da xung quanh”, cô cho hay.


Hình ảnh tươi trẻ ngoài đời đã giúp Kat hoàn thành tốt những vai diễn trẻ trung, năng động. Trong đó có vai Ruchanee trong bộ phim hài kinh dị “Song kiếp đào hoa”. Trong bộ phim này, cô vào vai vợ của Sunya (Saksit Tangtong) - một người đàn ông lăng nhăng, ăn chơi. Chính vì không chịu nổi bản tính của chồng, Ruchanee đã bắn chết ông. Vì quá đau lòng, bà cũng lên cơn đau tim và qua đời. Điều này khiến linh hồn của hai vợ chồng không được siêu thoát, lẩn quẩn trong ngôi nhà khiến nhiều người khiếp sợ. Pháp sư đã giam giữ hai linh hồn này bằng cách trấn yểm vào bức tranh và khóa kín ngôi nhà. Cho đến khi vợ chồng của Anawat và Nuchwara đến ở vào 52 năm sau. Họ đã giải phóng hai linh hồn khiến Sunya nhập vào Anawat để ra ngoài trăng hoa. Không thể chịu nổi thói xấu của chồng, Ruchanee quyết định sẽ ra tay giúp đôi vợ chồng trẻ trước nguy cơ đổ vỡ gia đình.

 

Chia sẻ về vai diễn này, cô hài hước cho biết: “Dù hóa thành hồn ma nhưng bộ phim này không đáng sợ đâu. Trước đây tôi hiếm khi tham gia phim hài, vậy nên tôi muốn diễn vai này từ lâu rồi, đây chắc chắn là một vai diễn rất vui”. 

 


Với kịch bản mới lạ, hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa, bộ phim “Song kiếp đào hoa” đã nhận được sự yêu mến của khán giả tại Thái Lan. Bên cạnh sự tham gia của “bông hồng lai” đình đám màn ảnh Thái, phim còn có sự tham gia của tài tử Saksit Tangtong, Kawee Tanjararuk và Patsaya Kreursuwansiri. Đón xem “Song kiếp đào hoa” lúc 20h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV.

 


Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.