Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kate Winslet mở lòng về Leonardo: "Anh ấy là một phần ký ức đẹp đẽ nhất suốt cuộc đời tôi"

Kate Winslet chia sẻ, đến nay cô vẫn trân trọng ký ức về lần đầu gặp gỡ Leonardo DiCaprio - một trong những tình bạn đẹp nhất của Kate.

Trong một bài phỏng vấn mới với tờ Entertainment Weekly, Kate Winslet vừa có những chia sẻ về khoảng ký ức đáng quý khi cô quay bộ phim "Titanic" cách đây 20 năm - tác phẩm đã đưa tên tuổi Kate trở nên nổi tiếng toàn cầu. Nữ diễn viên cho biết, đến nay cô vẫn luôn trân trọng, gìn giữ những kỷ niệm về khoảng thời gian được ở bên đoàn làm phim "Titanic", và đặc biệt là khi được gặp gỡ người tri kỷ Leonardo DiCaprio.

Kate Winslet mở lòng về Leonardo: Anh ấy là một phần ký ức đẹp đẽ nhất suốt cuộc đời tôi - Ảnh 1.

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong "Titanic"

Kate Winslet bày tỏ: "Tôi vẫn còn nhớ về khoảng thời gian đó rất rõ, như nó mới xảy ra ngày hôm qua vậy. Tôi nghĩ điều đặc biệt nhất, cũng như ký ức tuyệt vời nhất trong tôi chính là các diễn viên và đoàn ê-kíp làm phim. Đối với tôi, một trong những điều đáng quý nhất khi làm trong ngành này là được cộng tác với những kỹ thuật viên tài năng, tận tụy, chuyên nghiệp và vui tính. Chúng tôi đã được dành thời gian kết thân với nhau, làm việc cùng nhau khi quay "Titanic".

Và tất nhiên, tôi đã có được một trong những tình bạn đẹp nhất cuộc đời mình, đó chính là Leo. Chúng tôi quen biết nhau theo một cách thật đặc biệt, vì chúng tôi được cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới qua bộ phim đó và đã ở bên chăm sóc quan tâm cho nhau".

Sau "Titanic", cặp sao đã cộng tác một lần nữa trong bộ phim "Revolutionary Road" vào năm 2008. Đến nay, họ vẫn giữ được tình bạn thân thiết. Kate Winslet cho biết, cô sẽ đồng ý đóng phim tiếp với Leo, nhưng trong trường hợp họ có thể thu xếp lịch trình làm việc của mình.

Nữ minh tinh 41 tuổi bày tỏ: "Hiện tại thì Leo và tôi chưa có kế hoạch gì cả. Như mọi khi, tôi rất muốn lại được hợp tác làm việc cùng anh ấy vào một ngày nào đó. Nhưng cũng không ai biết chắc được, có khi đến năm chúng tôi 70 tuổi, điều đó mới xảy ra".

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet thân thiết bên nhau trên đảo St. Tropez hồi tháng 7 vừa qua

Về đời tư, Kate Winslet đã trải qua 3 đời chồng và có 3 con. Người chồng hiện tại của cô là doanh nhân giàu có Ned Rocknroll. Riêng Leonardo thì vẫn chưa lập gia đình dù đã trải qua nhiều mối tình với các chân dài xinh đẹp, trẻ hơn anh nhiều tuổi.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.