Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Karik, Quang Bảo, Lân Nhã mời fan nữ 'viết chuyện tương lai'

Lần đầu tiên, 3 "nam thần" cùng góp mặt trong MV ý nghĩa, khuyến khích nữ giới hành động ngay để ngăn ngừa ung thư cổ tử cung - căn bệnh cướp đi 7 sinh mạng phụ nữ Việt mỗi ngày.

MV phác họa hình ảnh người phụ nữ hiện đại với rất nhiều ước mơ, mạnh mẽ quyết định tương lai bằng cách lao động, học tập hết mình. Nhưng đôi khi các cô gái bận rộn, năng động ấy lại quên mất phải nâng niu, chăm sóc sức khoẻ bản thân.

Trong MV này, rapper Karik, MC Quang Bảo và ca sĩ Lân Nhã nhắn nhủ phái đẹp hãy sống tích cực và yêu thương bản thân nhiều hơn. Đây không phải là một thông điệp quá mới mẻ, nhưng ca từ độc đáo, giai điệu vui tươi cùng phần tung hứng duyên dáng của 3 soái ca đã giúp sản phẩm âm nhạc này nhanh chóng “đốn tim” khán giả.

Karik, Quang Bao, Lan Nha moi fan nu 'viet chuyen tuong lai' hinh anh 1

3 soái ca “đốn tim” fan nữ bằng ca khúc mới đầy ngọt ngào.

Cùng nhau viết chuyện tương lai là sáng tác mới nhất của Huỳnh Hiền Năng - chàng nhạc sĩ 8X đứng sau thành công của nhiều bản hit như: Bao giờ lấy chồngSố nhọĐừng bao giờ nói yêu em...

Nói về cảm hứng sáng tác ca khúc này, Huỳnh Hiền Năng bộc bạch: “Khi sáng tác, Năng đã nghĩ rất nhiều đến những người phụ nữ bên cạnh mình. Mẹ, chị em gái, người yêu… là những người luôn vun vén, quan tâm cho người khác nhưng lại thường xuyên lơ là chăm lo sức khỏe bản thân”.

“Năng biết nhiều bạn trẻ mải theo đuổi đam mê, sự nghiệp mà quên rằng, để đi thật xa, bay thật cao thì hành trang quan trọng nhất chính là sức khỏe. Mình muốn tặng bài hát này cho các bạn gái trẻ, mong các bạn sẽ chủ động yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn ngay từ hôm nay” - Huỳnh Hiền Năng nói thêm.

Karik, Quang Bao, Lan Nha moi fan nu 'viet chuyen tuong lai' hinh anh 2

Thông điệp ý nghĩa của Cùng nhau viết chuyện tương lai là chất keo gắn kết 3 chàng trai trong lần đầu hợp tác.

Không cũ kỹ hay sáo mòn, MV động viên phái đẹp trân trọng chính mình, bắt đầu từ việc quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, cụ thể là bảo vệ bản thân khỏi ung thư cổ tử cung - căn bệnh nguy hiểm cướp đi 7 sinh mạng phụ nữ Việt mỗi ngày, theo báo cáo của Viện thông tin về HPV và Ung thư.

Đây cũng chính là lý do cả Karik, Lân Nhã và Quang Bảo cùng lăng xê gam màu xanh ngọc trong MV, thể hiện qua trang phục, quà tặng và những đóa hồng rực rỡ. Trên thế giới, hình ảnh chiếc ruy băng màu xanh ngọc được xem là biểu tượng cho các chương trình tăng cường nhận thức về ung thư cổ tử cung.

Gửi gắm lời chúc khoẻ mạnh, bình an cùng sự đồng cảm tinh tế với những khó khăn của người phụ nữ, MV nằm trong dự án kêu gọi các bạn nữ chủ động bảo vệ bản thân khỏi ung thư cổ tử cung do Hội Y học Dự phòng Việt Nam bảo trợ đã khiến phái đẹp “tan chảy” vì xúc động.

Karik, Quang Bao, Lan Nha moi fan nu 'viet chuyen tuong lai' hinh anh 3

Lân Nhã cho biết anh cảm thấy hãnh diện và may mắn khi được tham gia vào dự án đặc biệt này.

“Mình đã làm chồng, làm cha của một cô con gái nhỏ nên khi được tham gia vào một chương trình cộng đồng vì sức khỏe phụ nữ, Nhã không những không cảm thấy ngại ngần mà trái lại còn thấy đó là việc mình nên làm” - giọng ca chính Lân Nhã chia sẻ.

Độc giả thưởng thức MV Cùng nhau viết chuyện tương lai đừng quên chia sẻ món quà ý nghĩa này cho những người phụ nữ của bạn.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.