Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kanye West: 'Sự cố với Taylor Swift phá nát cuộc đời tôi'

Rapper da màu bày tỏ sự bất mãn vì cuộc sống hoàn toàn bị đảo lộn sau khi dám “nói thẳng nói thật”.

Người hâm mộ chắc chưa quên đêm trao giải MTV Video Music Awards tai tiếng năm 2009. Taylor Swift lúc đó đang say sưa với bài phát biểu cảm ơn thì bất ngờ Kanye West lao lên sân khấu và cướp lấy cúp của cô.

Sự kiện gây bão làng giải trí quốc tế trong suốt một thời gian dài. Thậm chí, Tổng thống Mỹ Barack Obama còn đích thân chỉ trích vụ scandal khi gọi West là một “kẻ khốn nạn”.

Rapper da màu đã không ít lần lên tiếng về hành động này khi cho rằng anh không có lỗi vì “dám nghĩ dám làm”, và tỏ ra oan ức vì bị người nghe nhạc tẩy chay. Gần đây, anh còn phát ngôn, vụ việc VMA năm đó “đã kết thúc cuộc đời mình”. 

Kanye West: 'Su co voi Taylor Swift pha nat cuoc doi toi' hinh anh 1

Sau 7 năm, Kanye West bất ngờ nhắc lại scandal cướp mic của Taylor Swift trên sân khấu VMAs 2009.

Giọng ca The Life of Pablo vừa tham gia Paradise International Music Festival tại Manila, Philippines, và đã chia sẻ quan điểm trên với hàng nghìn khán giả đến sân vận động. 

“Tôi đã muốn nói điều này từ lâu nhưng không dám, vụ scandal với Taylor Swift đã phá hoại cuộc đời tôi”, ca sĩ 38 tuổi trải lòng. Hậu quả sau vụ scandal khiến Lady Gaga hủy lời mời Kanye tham gia tour diễn Fame Kills Tour. Ngoài ra, hàng loạt nghệ sĩ cũng công khai chỉ trích hành động bốc đồng của anh.

Nhưng chủ nhân Gold Digger vẫn quyết định nói thật suy nghĩ: “Nếu tôi lại gặp rắc rối vì nói thật lần này cũng không quan trọng. Kể cả khi cả thế giới chống lại tôi, tôi biết không chỉ mình tôi có suy nghĩ như vậy. Tôi tự hào mình là nghệ sĩ đích thực, khi sống đúng với sự thật”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.