Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Kanku là cô gái tiếp theo rơi vào bi kịch hôn nhân do gia đình sắp đặt

Sau Anandi, Kanku là cô gái kém may mắn tiếp theo bị rơi vào hôn nhân sắp đặt, kết hôn với một người mà đến mặt mũi cô còn chưa biết. Vì muốn đấu tranh cho hạnh phúc của mình, Kanku đã chọn cách bỏ trốn khỏi nhà dưới sự giúp sức của Anand.

Chuỗi tập phát sóng tuần qua đã thực sự đưa khán giả ngập trong loạt drama vô cùng kịch tính với cuộc chạy trốn đầy ngoạn mục của Kanku vì muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân mà gia đình sắp đặt sẵn cho cô. Trước đó, Kanku đem lòng yêu mến chàng trai cùng trường tên Madhav - con của người bán giày dép ngoài chợ. Vì thân phận của cả hai không thuộc cùng một tầng lớp chắc chắn sẽ bị gia đình phản đối kịch liệt nên họ đành phải yêu đương lén lút. Thậm chí, trong buổi lễ Diwali, Madhav phải giả làm người phục vụ để trà trộn vào nhà của Kanku mới có thể gặp được cô.

Cũng trong buổi lễ Diwali ấy, Jigar nghịch ngợm đốt pháo làm cho mắt của Anandi bị bỏng nặng, sự việc khiến cả gia đình Premji một phen hoảng loạn. Khi bà Kadwi, anh trai Kalpesh và cả bạn thân Dhingli từ quê nhà Devgarh lên thăm, vì không muốn mọi người lo lắng, Anandi đã phải nói dối mắt bị thương do tự mình bất cẩn gây ra. Cuộc hội ngộ với những người thân yêu tuy chóng vánh nhưng cũng đủ giúp Anandi cảm thấy hạnh phúc và đỡ tủi thân hơn khi không được đón lễ Diwali bên cha mẹ.

Trong khi mọi người đều vui vẻ làm lễ cầu nguyện thì Kanku lại một mình ngồi khóc trong phòng. Cô đã cầu xin những người lớn trong nhà rằng bản thân không muốn kết hôn sớm, hơn nữa đàng trai cũng là người mà cô không hề quen biết, tuy nhiên mối hôn sự này vẫn được định đoạt. Không nỡ nhìn thấy Kanku bị ép kết hôn, Anand đã giúp cô lập ra kế hoạch bỏ trốn khỏi nhà cùng với người yêu. Ngay lúc nhà trai sắp đến thì gia đình mới phát hiện ra sự mất tích của Kanku khiến ai nấy đều hoảng hốt. Hành trình chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân bị gia đình sắp đặt của Kanku liệu có thành công hay sẽ gây ra hậu quả khó lường?

Sau một tuần đắm chìm trong chuỗi drama của Cô dâu 8 tuổi 2, chương trình “8 là 9” đã trở lại tiếp tục mang đến những thử thách vui nhộn cùng màn hóa thân “siêu lầy lội” của Host Anh Tú và dàn khách mời quen thuộc Leo - Him Phạm - Cindy. Trong tập 9 này, các người chơi sẽ phải tìm ra đáp án cho câu hỏi “Kanku đã làm gì khi bị ép hôn?”; đồng thời cũng phải tìm ra thân phận gián điệp do tổ chương trình cài vào là một trong ba vị khách mời.

Ngay thử thách đầu tiên Xem Qua Là Nhớ, các người chơi đã cho thấy được sự phối hợp ăn ý và vượt qua thử thách của chương trình một cách nhẹ nhàng. Đến phần Tam Sao Thất Bản, người chơi lại gặp không ít khó khăn trong việc đoán ý đồng đội của mình. Tuy nhiên, các nghệ sĩ vẫn xuất sắc giành được chiến thắng, đem về gợi ý vô cùng quan trọng và đưa ra được đáp án “Kanku đã bỏ trốn khi bị ép hôn”.

Luôn là những màn hóa thân đầy vui nhộn của các nghệ sĩ trong tiểu phẩm parody đã đem đến cho người xem thật nhiều tiếng cười sảng khoái dịp cuối tuần. Không những thế, các nghệ sĩ còn cho khán giả thấy được nhiều khía cạnh khác nhau về các nhân vật trong phim thông qua phần trò chuyện vô cùng hấp dẫn. Kết thúc chương trình, thân phận “gián điệp” của Cindy đã bị bại lộ, kèm theo đó là hình phạt hết sức “đáng yêu” mà tổ chương trình dành cho cô nàng.

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.