Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kangin rời nhóm chưa bao lâu, đến lượt Shindong khiến fan lo ngại về tương lai của Super Junior

Shindong sẽ tạm ngưng mọi hoạt động trước khi chính thức trở lại với Super Junior trong lần comeback tới đây.

Vào tháng 7 vừa qua, cộng đồng E.L.Fs đón nhận một tin không thể sốc hơn khi Kangin lẳng lặng rời nhóm sau một thời gian dài tạm ngưng hoạt động cùng Super Junior. Việc một idol lựa chọn rời khỏi nhóm nhạc mình đang hoạt động không có gì quá lạ, nhưng với một người đã cùng Super Junior trải qua 14 năm 'giông bão', có lên có xuống, có lúc thành công rực rỡ cũng có lúc bị dân tình 'vùi dập' thì việc anh rút khỏi đội hình nhóm khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Kangin rời nhóm chưa bao lâu, đến lượt Shindong khiến fan lo ngại về tương lai của Super Junior 0

Tuy nói tiếc nuối là thế nhưng thực chất, quyết định rời nhóm của nam thần tượng không khiến quá nhiều fan tròn mắt ngạc nhiên. Từ năm 2016, sau khi rơi vào scandal lần nữa, Kangin đã xác nhận sẽ tạm ngưng phần lớn hoạt động với Super Junior và cho đến trước khi chính thức tuyên bố rút khỏi đội hình, Kangin cũng hiếm khi tham dự các hoạt động cùng Super Junior. 

Ước nguyện được nhìn thấy cả nhóm với đầy đủ đội hình đã không còn có thể trở thành sự thật. 

Ước nguyện được nhìn thấy cả nhóm với đầy đủ đội hình đã không còn có thể trở thành sự thật. 

Trong khi nỗi đau mất đi Kangin vẫn chưa nguôi ngoai, cộng đồng fan Super Junior lại lần nữa 'đứng ngồi không yên' khi hay tin Shindong thông báo tạm ngưng mọi hoạt động vì lý do sức khỏe. 

'Shindong hiện sẽ ngừng các hoạt động nghệ thuật trong một thời gian vì vấn đề sức khỏe. Đây chỉ là tình trạng tạm thời, Shindong quyết định sẽ dành một kỳ nghỉ cho mình, song song với đó là chú trọng vào việc điều trị sức khỏe để không ảnh hưởng đến các hoạt động của Super Junior vào nửa cuối năm 2019', đại diện từ Label SJ - công ty quản lý nhóm hiện tại - cho biết. 

Kangin rời nhóm chưa bao lâu, đến lượt Shindong khiến fan lo ngại về tương lai của Super Junior 2

Dù Label SJ đã lên tiếng làm rõ tin đồn ngưng hoạt động của Shindong, không ít người hâm mộ vẫn lo sợ kịch bản của Kangin sẽ lặp lại lần nữa. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến ủng hộ, cho rằng Shindong nên tập trung vào việc điều trị sức khỏe để có thể đạt được trạng thái tốt nhất trong lần comeback vào tháng 9 (dự kiến) tới đây cùng Super Junior. 

Vừa lo lắng cho tương lai của Super Junior, vừa 'thương thay' cho vấn đề sức khỏe của Shindong nhưng phần lớn người hâm mộ vẫn lựa chọn tin tưởng tuyệt đối với nam thần tượng.  

Vừa lo lắng cho tương lai của Super Junior, vừa 'thương thay' cho vấn đề sức khỏe của Shindong nhưng phần lớn người hâm mộ vẫn lựa chọn tin tưởng tuyệt đối với nam thần tượng.  

One More Time - ca khúc gần đây nhất của Super Junior 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.