Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kang Tae Oh giờ ra sao sau phim 'Tuổi thanh xuân'?

Mỹ nam "Tuổi thanh xuân" hiện ra sao, làm gì sau khi gây "sóng gió" trên báo Việt vì những khoảnh khắc "đốn tim" với Nhã Phương trong bộ phim cùng tên.

Sau Tuổi thanh xuân, cặp đôi Nhã Phương - Kang Tae Oh nhanh chóng vụt sáng trở thành những ngôi sao trẻ sáng giá, được khán giả Việt vô cùng yêu thích và mến mộ. Nếu như Nhã Phương được khán giả Việt biết đến nhiều hơn, thông tin về cô được báo chí đăng tải liên tục. Trong khi đó sau phim Tuổi thanh xuân, những tin tức về Kang Tae Oh lại khá ít ỏi.

Sau khi hoàn thành Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh đã quay trở lại Hàn Quốc để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình cùng với nhóm nhạc thần tượng và tham gia một số bộ phim truyền hình.

Kang Tae Oh giờ ra sao sau phim 'Tuổi thanh xuân'?

Hình ảnh gây xôn xao của Kang Tae Oh và Nhã Phương khi anh sang Việt Nam vào tháng 9/2015.

Tháng 9/2015, Kang Tae Oh đã quay trở lại Việt Nam để tham gia VTV Awards 2015. Sự trở lại của anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cả báo chí lẫn khán giả Việt không chỉ vì sự thành công của bộ phim Tuổi thanh xuân mà còn bởi độ tình tứ của Kang Tae Oh với Nhã Phương.

Sau đó, Kang Tae Oh quay lại Hàn Quốc và bận rộn với vai diễn mới trong bộ phim truyền hình mang tên Best Lovers của đài MBC. Bộ phim đã được trình chiếu vào cuối năm 2015.

Kang Tae Oh giờ ra sao sau phim 'Tuổi thanh xuân'?

Kang Tae Oh trong buổi đọc kịch bản Best Lovers

.

Ngoài ra, Kang Tae Oh còn tham gia thêm bốn bộ phim truyền hình nữa ở Hàn Quốc bao gồm Queen's Flower (MBC), To Be Continued (MBC), Twenty Again (tvN) và The Dearest Lady.

Kang Tae Oh giờ ra sao sau phim 'Tuổi thanh xuân'?

Kang Tae Oh trong phim Queen's Flower.

Song song với các hoạt động cá nhân, nhóm nhạc 5urprise của Kang Tae Oh cũng vẫn đang tích cực tuyên truyền quảng bá cho single tiếng Nhật vừa phát hành cách đây không lâu.

Kang Tae Oh giờ ra sao sau phim 'Tuổi thanh xuân'?

5urprise trên báo Nhật.

Sau đó, Kang Tae Oh và 4 thành viên cùng nhóm nhạc 5urprise sang Thái Lan diễn và họp mặt mặt fan vào tháng 2/2016.

Kang Tae Oh giờ ra sao sau phim 'Tuổi thanh xuân'?

Nhóm nhạc của Kang Tae Oh giao lưu tại Thái Lan vào đầu năm nay.

Tại Hàn Quốc, Kang Tae Oh vẫn là một ca sĩ trẻ và vẫn đang trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.

Kang Tae Oh giờ ra sao sau phim 'Tuổi thanh xuân'?

Xuất hiện trên tạp chí Campus Plus trong số tháng 3, Kang Tae Oh - anh chàng Junsu quậy phá trong Tuổi thanh xuân hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài khác lạ.

Hiện tại, Kang Tae Oh cũng sở hữu một số lượng fan lớn cả trong nước và quốc tế. Tài khoản ảnh cá nhân của Kang Tae Oh trên Instagram có hơn 80.000 lượt fan theo dõi.

 

Theo K.N/Báo Gia đình&Xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.