Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kang Tae Oh của 'Tuổi thanh xuân' tham gia cùng Kim So Hyun và Jang Dong Yoon trong 'Mung Bean Chronicles'

Mung Bean Chronicles- bộ phim truyền hình sắp tới của Kim So Hyun tiếp tục kết nạp thêm thành viên mới là Kang Tae Oh của Tuổi thanh xuân.

Theo các báo cáo vào ngày 14/05, nam diễn viên Kang Tae Oh đã được lựa chọn là thành viên tiếp theo góp mặt vào bộ phim truyền hình sắp tới Mung Bean Chronicles (녹두전) của KBS cùng với Kim So HyunJang Dong Yoon và Song Geon Hee đã được xác nhận tham gia trước đó.

Kang Tae Oh của Tuổi thanh xuân tham gia cùng Kim So Hyun và Jang Dong Yoon trong Mung Bean Chronicles ảnh 0

Mung Bean Chronicles là một phim hài lãng mạn dựa trên một webtoon nổi tiếng, lấy bối cảnh thời Joseon, kể về một người đàn ông không muốn kết hôn có tên Jeon Nok Du nên anh đã cải trang thành phụ nữ và trà trộn vào một ngôi làng bí mật của những góa phụ. Kim So Hyun sẽ vào vai nữ chính Dong Dong Joo, một cô gái vụng về và nóng tính, không có cảm giác về nhịp điệu hay âm nhạc. Dong Joo ghét trở thành kỹ nữ nhưng lại rất giỏi lịch sử và có khả năng làm bất cứ điều gì khi có được một vài vật dụng trong tay. Trong khi đó, Jang Dong Yoon sẽ vào Jeon Nok Du và Song Geon Hee sẽ vào vai Jun Hwang Tae, anh trai của Jun Nok Doo.

Kang Tae Oh của Tuổi thanh xuân tham gia cùng Kim So Hyun và Jang Dong Yoon trong Mung Bean Chronicles ảnh 1

Kang Tae Oh sẽ vào vai Cha Yul Mu, một người đàn ông với vẻ ngoài hoàn hảo và có tài năng đặc biệt về nấu ăn. Nhưng đằng sau người đàn ông ngọt ngào và dịu dàng này là một người có rất nhiều bí mật. Mặc dù được rất nhiều phụ nữ để ý nhưng anh chỉ để mắt đến Dong Dong Joo, người mà anh có một mối liên hệ thời thơ ấu đặc biệt.

Kang Tae Oh của Tuổi thanh xuân tham gia cùng Kim So Hyun và Jang Dong Yoon trong Mung Bean Chronicles ảnh 2

Kang Tae Oh của Tuổi thanh xuân tham gia cùng Kim So Hyun và Jang Dong Yoon trong Mung Bean Chronicles ảnh 3

Kang Tae Oh đã từng chinh phục được đông đảo trái tim khán giả Việt nhờ vai diễn Junsu trong Tuổi thanh xuân đóng cùng Nhã Phương và Hồng Đăng. Gần đây nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả qua vai diễn mới nhất trong Because It's My First Love của Netflix.

Kang Tae Oh của Tuổi thanh xuân tham gia cùng Kim So Hyun và Jang Dong Yoon trong Mung Bean Chronicles ảnh 4

Nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Với sự góp mặt của Jang Dong Yoon, Kim So Hyun và Kang Tae Oh, chúng tôi đã hoàn thành dàn diễn viên hoàn hảo cho một bộ phim cổ trang dành cho giới trẻ. Bạn có thể mong đợi một bộ phim độc đáo mà ba diễn viên sẽ tạo ra.”

Kang Tae Oh của Tuổi thanh xuân tham gia cùng Kim So Hyun và Jang Dong Yoon trong Mung Bean Chronicles ảnh 5

Mung Bean Chronicles sẽ được chỉ đạo bởi Lee Dong Hwi, đạo diễn của Fight My Way và được viết bởi Lim Ye Jin, biên kịch của Moonlight Drawn by Clouds và School 2015. Theo dự kiến, phim bộ sẽ được lên sóng trên KBS vào tháng 09/2019.

Theo saostar.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.