Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kang Min Hyuk từ “Bạn trai hoàn hảo” đến mối tình chị em ngọt ngào trên “Con tàu y đức”

Từng là mẫu bạn trai  mọi cô gái mong ước trong bộ phim The Heirs (2013). Kang Min Hyuk lại một lần nữa đánh cắp trái tim của các chị em bằng hình mẫu bác sĩ ấm áp và theo đuổi nữ thần Ha Ji Won trong bộ phim “Con tàu y đức”.

Xuất phát điểm là một ca sĩ đánh trống trong nhóm nhạc đình đám CNBLUE, Kang Min Hyuk đã thu hút về cho mình một lượng fan nhất định. Điểm ấn tượng của chàng trai này là nụ cười ấm áp, thân thiện và tài năng chơi trống cực “ngầu” trên sân khấu. Vào năm 2013, anh tham gia bộ phim “Những người thừa kế” và chính thức ghi tên mình vào danh sách dàn mỹ nam của xứ sở Kim Chi khi được đạt giải thưởng ngôi sao mới của SBS Awards (The Heirs – 2013). 

3

Trong bộ phim “Con tàu y đức”, Kang Min Hyuk lần đầu tiên đảm nhận vai nam chính trong sự nghiệp diễn xuất của mình, đó là vai bác sĩ Kwak Huyn– một bác sĩ nội trú với tâm hồn ấm áp. Với những chuyện không hay xảy ra, anh quyết định lên con tàu y đức bỏ lại tất cả mọi chuyện, nào ngờ chính trên con tàu ấy đã vô tình giúp anh tìm được người con gái định mệnh thông qua một tấm hình 3x4.  Không phải yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên mà chỉ là… ánh mắt thoáng qua, thế nhưng hành trình từng bước chinh phục nữ bác sĩ lạnh lùng từ đó mà bắt đầu. Liệu Kwak Huyn sẽ làm gì để phá vỡ bức tường băng trong tim nữ bác sĩ xinh đẹp đó? Và mối tình giữa hậu bối và tiền bối có được diễn ra?

Bộ phim “Con tàu y đức” không chỉ mang lại giá trị của y khoa mà còn tôn vinh những chiến binh trên bàn phẫu thuật, xen lẫn đâu đó là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng giữa nơi không tưởng. Đây là bộ phim hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc lẫn lộn thông qua những câu chuyện mang giá trị nhân văn, đầy cảm xúc đi sâu vào lòng người. Ngoài ra, mối tình chị em giữa Song Eun Jae (Ha Ji Won) và Kwak Huyn (Kang Min Hyuk) cũng hứa hẹn sẽ khiến bạn trai tim bạn tan chảy.

Đón xem bộ phim “Con tàu y đức” phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên kênh YouTV, từ ngày 1/9/2019

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.