Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kaity Nguyễn: 'Will tốt bụng nhưng chỉ là bạn thôi'
Khác với tin đồn, nữ diễn viên "Em chưa 18" khẳng định, Will chỉ là bạn tốt, chứ chưa phải bạn trai.

Từ những video hát nhép trên mạng xã hội, Kaity Nguyễn nhanh chóng được nhiều bạn trẻ biết đến. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, cô gái 10x nhanh chóng lọt mắt xanh của các đạo diễn phim. Em chưa 18 là tác phẩm lấn sân nghệ thuật đầu tiên của Kaity Nguyễn. Thành công vang dội về doanh thu phòng vé đưa tên tuổi của cô gái sinh năm 2000 vụt sáng.

kaity-nguyen-will-tot-bung-nhung-chi-la-ban-thoi

Hotgirl Kaity Nguyễn.

Cô nàng chia sẻ với iOne sau cú chạm ngõ thành công này:

- Mới lấn sân phim ảnh lần đầu ở 'Em chưa 18', bạn đã được gọi là diễn viên bởi độ phủ sóng và thành công của phim. Kaity nhìn nhận thế nào về danh xưng mới này?

- Dù rất vui với danh xưng này nhưng đây chỉ là sự mở đầu. Kaity biết mình còn rất nhiều điều phải học để xứng đáng với danh xưng diễn viên chứ không phải là hotgirl đóng phim.

Kaity cũng chưa bao giờ nhận mình là hotgirl và cũng chưa bao giờ thích danh xưng này.

kaity-nguyen-will-tot-bung-nhung-chi-la-ban-thoi-1

Kaity trong phim và ngoài đời thực.

- Linh Đan của 'Em chưa 18' và Kaity Nguyễn đời thực giống và khác nhau như thế nào?

- Chắc giống khoảng 80%, chỉ khác nhau chút xíu là Kaity không dữ như Linh Đan cũng như không hay la hét như thế.

- Mới 17 tuổi, điều gì đã khiến Kaity chấp nhận đóng cảnh nóng?

- Kaity chỉ nghĩ đó là cảnh khó vì Kaity chưa có trải nghiệm này nên rất mắc cỡ. Như mọi người thấy trên phim nó không nóng chút xíu nào hết, đúng không? Nếu đúng là cảnh nóng thật sự có lẽ Kaity sẽ không đồng ý đóng vì ba không cho và Kaity cũng không muốn.

 
 
Trailer phim 'Em chưa 18'

'Cảnh nóng' đầu tiên Kaity Nguyễn đóng.

- Trong mắt Kaity Nguyễn, Will là người như thế nào?

- Kaity và Will chỉ là bạn thân với nhau, đang cùng nhau tham gia nhiều dự án nên có lẽ vì vậy mà mọi người hiểu lầm. Với Kaity Will rất tốt bụng, vui tính và hay giúp đỡ người khác.

Còn về mẫu bạn trai, Kaity chỉ thích người nào yêu Kaity thật sự và chung thủy với Kaity thôi.

- Bạn yêu theo trái tim hay nghe theo lý trí?

- Tình yêu phải xuất phát từ trái tim chứ, nhưng đôi khi cũng phải lắng nghe từ người ngoài vì đó là những người sáng suốt nhất.

kaity-nguyen-will-tot-bung-nhung-chi-la-ban-thoi-2

Will - Kaity tình tứ đóng MV.

- Có ý kiến cho rằng bạn chỉ hợp với kiểu vai trẻ con, nhí nhảnh. Bạn nghĩ sao?

- Kaity đang học thêm diễn xuất và sẽ trải nghiệm những vai diễn mới với tính cách và hình ảnh khác với Linh Đan để có thể chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình. Kaity tin rằng nếu thật sự cố gắng mình sẽ làm được.

-  Sống ở nước ngoài nhiều năm, bạn biết gì về showbiz Việt, về những trò chơi xấu, hạ bệ nhau hay những vụ scandal động trời?

- Thực sự Kaity không biết gì về showbiz cả cho đến gần đây khi bắt đầu đóng phim thì mới tìm hiểu về mọi việc qua Internet. Kaity sẽ cố gắng luôn giữ hình ảnh thật tốt và không bao giờ sử dụng scandal để lăng xê bản thân hết.

- Sau 'Em chưa 18' cat-xê của Kaity thay đổi như thế nào?

- Một nghệ sĩ có cat-xê tăng sau khi nổi tiếng, Kaity nghĩ đó là việc bình thường. Nghệ sĩ phải lao động rất nhiều, rất cực khổ chứ không phải hào nhoáng, sung sướng như những gì mọi người nghĩ đâu.

- Kaity sau 'Em chưa 18' sẽ thay đổi như thế nào?

- Sẽ là một phim mới của chú Charlie, trong đó Kaity sẽ tham gia một vai hoàn toàn khác với Linh Đan. Hy vọng Kaity sẽ làm tốt vai diễn này.

Quan điểm lựa chọn của Kaity là sự trải nghiệm, chứ không chọn cat-xê cao, kịch bản dở. Tất nhiên nếu hoàn hảo mọi thứ thì quá tuyệt vời.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.